“Cái gì……” Severus căn bản không có biện pháp đem như vậy cái mới trường răng sữa tiểu hài nhi cùng thư trung vai chính liên hệ lên.
Voldemort ở Severus bên tai thấp thấp mà cười một tiếng, tựa hồ lại cao hứng: “Ngươi không phải duy trì ta giết vai chính? Không bằng hiện tại khiến cho ta đi giết hắn. Vừa rồi ngươi ngăn cản chuyện của ta, ta liền không thèm để ý.”
“Ngươi như thế nào xác định đó chính là hắn?” Severus cảm giác được giờ phút này Voldemort sát ý đã khởi, cũng không phải đang nói đùa.
Còn là như vậy, Voldemort không có hoàn toàn hạ quyết tâm, hắn đang đợi hắn thuyết phục hắn.
“Severus hẳn là hiểu a.” Voldemort vọng tiến Severus hai mắt, “Nga…… Ngươi mới bắt đầu học tập ma pháp không bao lâu, không có chân chính toàn bộ hiểu biết ta ký ức.”
Dường như thiện giải nhân ý, Voldemort chủ động dẫn đường Severus đi xem kia phân ký ức, giáo Severus đi đọc trong trí nhớ kia phân thảo người ghét ma lực hơi thở.
Ma lực bản thân là không mang theo bất luận cái gì thuộc tính tồn tại, nhưng sử dụng người bất đồng, sẽ có bất đồng tính chất đặc biệt. Như hắn ma lực, càng vì hắc ám. Mà Severus kia “Đáng yêu chúa cứu thế”, tự nhiên có “Đồ ngốc thiên nhiên xuẩn trứng” hơi thở.
“Thật đúng là hắn.” Severus từ trong trí nhớ tránh thoát ra tới.
Trước đây Severus cũng không phải không tin Voldemort phán đoán, dù sao cũng là hắn sinh tử thù địch, sẽ nhận sai người nói, kỳ ảo chuyện xưa đại khái liền biến thành kỳ ảo khôi hài chuyện xưa.
“Kia khó nghe khí vị thật là lệnh người buồn nôn.” Voldemort ở Severus trước mặt biểu đạt chính mình đối vai chính chán ghét.
Kia căm hận vĩnh viễn sẽ không giảm bớt.
Voldemort căm hận không ở với chính mình chết, nếu ai có năng lực lấy đi hắn mệnh, cũng không tới phiên hắn căm hận cái gì. Tựa như hắn kinh giận Prince phản bội, nhưng Prince thật sự nghĩ đến biện pháp giết chết hắn một lần, Voldemort cũng nhận tài.
Việc này theo Prince tử vong, sớm đã không cần để ý.
Voldemort chỉ căm hận chính mình sinh ra nhất định phải bị người giết chết, bị vận mệnh bị chiếu cố người kia chưa bao giờ là hắn.
Loại này bất công, là hắn căm hận căn nguyên.
Vượt qua hàng rào đi vào nơi này về sau, Voldemort miễn cưỡng cân bằng một ít. Rốt cuộc mọi người vận mệnh đều ở một cái tác gia trong tay, Severus tưởng ai chết liền có thể làm ai chết, loại sự tình này chưa bao giờ dùng giảng đạo lý.
Mất đi ký ức gặp được Severus, giờ phút này Voldemort tưởng đó chính là mệnh trung chú định, cũng là hắn trả giá thật lớn đại giới lúc sau đổi lấy cơ hội. Nhưng mất đi ký ức hắn, lại bị Severus hấp dẫn, thậm chí chưa bao giờ nghĩ tới muốn giết hắn. Ở khôi phục ký ức về sau, giết Severus lại mất đi ứng có ý nghĩa.
Giết chóc có thể thay đổi cái gì?
Đổi một loại phương thức, sinh hoạt ở chỗ này, chưa chắc không phải một cái không tồi lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [QT] Ám sát Prince
FanfictionTác giả: Thanh Tiêu Ngư Severus Snape là một vị bán chạy thư tác gia, Một ngày hắn phát hiện nào đó không giống bình thường sự, Lấy bình đạm vô ngân phương thức dung nhập hắn sinh hoạt. Này hết thảy đều phải từ ngày đó hắn gõ hạ "the end" sau, Đột n...