Chương 17

10 3 1
                                    

“Ai?” Lucius không minh bạch.

“Ốc Đức Mông đặc.”

Lucius đầy đầu dấu chấm hỏi: Ai sẽ cho chính mình lấy như vậy kỳ quái tên, tựa như cái sống không quá bảy bộ nhi đồng kỳ ảo chuyện xưa đại vai ác.

Xem Severus biểu tình như thế rối rắm, Lucius nghiêm túc tự hỏi, cẩn thận hồi phục: “Ngươi đối hắn thực để ý……”

“Nếu tưởng lưu lại một người, nhưng chênh lệch rất lớn, nên làm như thế nào?” Severus tận khả năng làm chính mình biểu hiện đến không như vậy để ý, tựa như thuận miệng hỏi thượng một câu.

Không xác định chính mình có phải hay không nghĩ đến quá nhiều, nhưng có nào đó tín hiệu ở thúc giục hắn làm ra một ít quyết định.

Severus đem trong khoảng thời gian này Ốc Đức Mông đặc chủng loại biểu hiện lặp lại cân nhắc cân nhắc, không hề nghi ngờ có thể xác định Ốc Đức Mông đặc đối hắn có vài phần vượt qua giống nhau giới hạn hảo.

Ốc Đức Mông đặc đối hắn chiếu cố luôn là gãi đúng chỗ ngứa, phù hợp tâm ý đến làm Severus hoảng hốt đều phải cho rằng Ốc Đức Mông đặc là một cái khác chính mình.

Bất luận là ăn cái gì khẩu vị, vẫn là quan khán TV tiết mục khi sắc bén lời bình, cũng hoặc là chọn lựa thương phẩm phẩm vị, cho dù là hắn yêu thương nhất hóa học thực nghiệm, sinh vật y dược lĩnh vực tri thức…… Ốc Đức Mông đặc luôn là có thể cùng hắn đối đến vừa vặn tốt.

Như vậy ăn ý, đủ để cho Severus lâm vào mê hoặc cùng vô tận tư tưởng lôi kéo.

Ốc Đức Mông đặc cho tới nay đều có phi phàm thiên phú, chỉ cần hắn nguyện ý, hắn có thể đem hết thảy đều trở nên hoàn mỹ vô khuyết, quá ngắn thời gian nội khiến cho người thích thượng hắn.

Cho nên ở Ốc Đức Mông đặc đối hắn tốt thời điểm, Severus liền có hai loại cảm xúc xé rách linh hồn của hắn: Không gì sánh kịp vui sướng, còn có cần thiết thanh tỉnh bảo trì khoảng cách thống khổ.

Không có minh xác giới hạn hảo, Ốc Đức Mông đặc ngẫu nhiên ái muội hành động…… Severus lặp lại tự hỏi quá, này hết thảy có phải hay không chính mình tự mình đa tình, có phải hay không sinh ra ảo giác. Mà ở không chiếm được đáp án, cũng không có khả năng trực tiếp tìm Ốc Đức Mông đặc hỏi cái rõ ràng dưới tình huống, Severus đang không ngừng mà lui về phía sau trung rồi lại sinh ra một chút chờ đợi. Cho nên mới có như vậy vừa hỏi.

Ngạnh sinh sinh làm chính mình từ Ốc Đức Mông đặc xây dựng không giống tầm thường vui sướng bầu không khí trung rút ra, mang đến thống khổ cùng bọn họ đã từng lựa chọn không giống nhau lộ so sánh với cũng chút nào không ít.

Đối Ốc Đức Mông đặc mà nói, lúc này hắn bất quá là tạm thời nghèo túng. Bọn họ chi gian cách xa nhau quá xa, đừng mưu toan chính mình thu lưu Ốc Đức Mông đặc nhất thời là có thể cùng hắn trở thành người yêu. Huống chi Ốc Đức Mông đặc còn đang trốn tránh báo thù, Severus không xác định muốn đem chính mình sinh hoạt trở nên như bắp rang điện ảnh giống nhau xuất sắc.

Ốc Đức Mông đặc sẽ như thế nào tuyển, hắn có cái dạng nào mưu hoa, Severus không biết. Chỉ chính hắn có thể lựa chọn trợ giúp Ốc Đức Mông đặc, hiện tại hắn đã không phải qua đi đối bất luận cái gì sự đều bất lực người. Có lẽ hắn cũng nên tự tin một chút, những cái đó ăn ý không nên hoàn toàn là Ốc Đức Mông đặc ở xuống phía dưới kiêm dung, cố ý đón ý nói hùa…… Nói không chừng Ốc Đức Mông đặc cũng thực để ý bọn họ đã từng?

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ