Chương 25

13 3 1
                                    

“Y học kỳ tích a!” Lộ Uy Đặc giật mình mà chỉ vào ở phòng bếp bận rộn Voldemort, cằm đều phải rớt trên mặt đất.

Severus không biết chính mình là lần thứ mấy thở dài.

Voldemort một ánh mắt cũng chưa cấp Lộ Uy Đặc, bất luận là mất trí nhớ trước vẫn là khôi phục ký ức sau, hắn đều thích hợp uy đặc không có hảo cảm.

Mất trí nhớ trước khả năng còn sẽ bôn từ trên người hắn tìm Severus yêu thích mục đích cùng Lộ Uy Đặc liêu vài câu, đọc lấy ra Severus ký ức, tự mình sửa đổi Severus ký ức, chính mình ký ức cũng khôi phục sau, Lộ Uy Đặc cũng rất nhiều dư.

Trong nhà này tắc hai người vừa vặn tốt, lại đến một cái, liền quá chen chúc.

“Severus, rốt cuộc sao lại thế này? Ái cảm động thiên?” Lộ Uy Đặc cảm giác thế giới phiên bản đổi mới không dẫn hắn, địa cầu Online đối hắn không hữu hảo.

Xuất viện sau bị cha mẹ cưỡng chế tĩnh dưỡng đoạn thời gian, rốt cuộc ở không thể chịu đựng được cha mẹ khó ăn mang anh đồ ăn sau, Lộ Uy Đặc ngàn dặm xa xôi đến cậy nhờ Severus, thuận tiện cũng nhìn xem Severus tình huống như thế nào.

Miễn cưỡng có thể nói là thực hiện đã từng ở bệnh viện theo như lời hứa hẹn —— chính là hắn trước mắt tình huống thân thể, khả năng không phải hắn chiếu cố Severus, mà là Severus chiếu cố hắn.

Ai hiểu khi cách hơn mười ngày, liền nhìn đến bị chẩn bệnh vì người thực vật gia hỏa hoàn hảo không tổn hao gì mà đứng ở phòng bếp nấu cơm khủng bố cảm?!

“Ngươi đã không phải đối chuyện gì đều phải hô to gọi nhỏ tuổi, như thế nào chỉ trường số tuổi, không dài đầu óc?” Bị “Ái cảm động thiên” kích thích đến nổi da gà thẳng rớt, Severus nói chuyện phá lệ độc miệng.

Thu liễm vài phần khoa trương biểu tình, Lộ Uy Đặc tễ đến Severus bên người, nhỏ giọng hỏi: “Kia hắn như thế nào tỉnh lại? Severus, ngươi là dược tề sư, đã làm nghiên cứu viên, chẳng lẽ khi nào bắt lấy não khoa chuyên gia chức vị? Này hiệu quả, ta nếu không đừng viết sách, trị những cái đó có tiền có thế người thực vật, càng có lợi nhuận a!”

“Thật đáng tiếc ta không có thể trở thành não khoa chuyên gia. Hắn là chính mình tỉnh.” Severus không có khả năng nói toàn bộ tình hình thực tế, Voldemort chính mình tỉnh lại cũng không tính nói dối.

Nguyên tưởng rằng Lộ Uy Đặc còn sẽ tiếp tục truy vấn, không nghĩ tới Lộ Uy Đặc bừng tỉnh đại ngộ: “Xem ra hắn xác thật thực ái ngươi! Đây là ái lực lượng. Có thể làm một cái người thực vật một lần nữa khỏe mạnh, liều mạng cũng muốn trở lại ái người bên người. Quá có kỳ ảo tin tức cảm, nói cho báo xã hoặc là tự truyền thông, bảo đảm nhi có thể trở thành giải trí đầu đề.”

Severus không nghĩ để ý tới ngẩn người Lộ Uy Đặc.

Voldemort đem đồ ăn đưa lên bàn, Lộ Uy Đặc ánh mắt gắt gao truy đuổi hắn, tưởng từ Voldemort tuấn lãng khỏe mạnh da nhìn đến hắn chí ái Severus tâm.

“Răng rắc!” Voldemort đưa đến Lộ Uy Đặc trước người mâm đồ ăn nứt thành hai nửa.

Đã chịu cảnh cáo Lộ Uy Đặc một cái giật mình, không dám lại xem.

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ