Chương 23

11 3 1
                                    

Voldemort liền nằm ở trên giường bệnh, các hạng ký lục sinh mệnh triệu chứng dụng cụ ở phát huy tác dụng, đường glucose ở duy trì thân thể yêu cầu chất dinh dưỡng.

Nhìn qua hắn giống như là ngủ rồi, an tĩnh lại mỹ lệ.

“Các ngươi hiện tại xem như cái gì quan hệ?” Kiệt La Đặc đứng ở Severus bên người hỏi.

Severus kinh ngạc nhìn về phía Kiệt La Đặc, hắn không giống như là sẽ chú ý loại này vấn đề người.

“Phát hiện các ngươi thời điểm, hắn che chở ngươi.” Kiệt La Đặc đương nhiên xem qua các tiểu hộ sĩ chụp ảnh chụp, ở bọn họ trong miệng, Ốc Đức Mông đặc giống cái anh hùng. Bên trong không ít người đều đối Ốc Đức Mông đặc mê muội đến nay.

“Đại khái xem như…… Người giám hộ.” Severus rất khó hình dung chính mình cùng Voldemort quan hệ, người yêu quan hệ chỉ là nói dối, mà sáng tác giả cùng vai ác nhân vật loại quan hệ này nói ra giống đang nói nào đó chuyện cười. “Người giám hộ” đại khái là nhất không làm lỗi, rốt cuộc Ốc Đức Mông đặc ở pháp luật quan hệ thượng đích xác từ hắn phụ trách.

Hắn còn cho hắn mua y bảo, thượng cư trú chứng, bãi bình rất nhiều sự.

Kiệt La Đặc ánh mắt có chút vi diệu mà ở Severus cùng Voldemort chi gian tới lui tuần tra: “Ý của ngươi là phụ tử như vậy?”

“Đại khái?” Sáng tác giả cùng chính mình nhân vật có thể nói như thế?

“Nếu khó có thể tiếp thu, có thể coi như một cái kiện toàn người đối mất trí nhớ người giám hộ.”

Kiệt La Đặc lắc đầu, không đi tế cứu bọn họ quan hệ: “Ta cho rằng ngươi đã sớm đem hắn đuổi đi, thuận tiện làm hắn bán mình trả nợ. Không nghĩ tới các ngươi quan hệ còn khá tốt.”

“Đuổi đi còn như thế nào trả nợ?” Nhiều nhất như là thả diều quan hệ, ít nhất đến còn xong tiền.

Kiệt La Đặc nhịn không được cười ra tiếng: “Ngươi còn có tâm tư nói giỡn, xem ra không chịu cái gì ảnh hưởng.”

“Ta sẽ tự mình điều tiết.” Severus biết hắn lo lắng cái gì.

Kiệt La Đặc nhìn ra Severus khả năng có nói cái gì tưởng đơn độc nói cho Voldemort, cũng không hề tiếp tục lưu tại trong phòng bệnh. Nhắc nhở một câu Lộ Uy Đặc ở cách vách, nói cho Severus có việc có thể trực tiếp hô hắn, Kiệt La Đặc liền lui đi ra ngoài.

Severus duỗi tay phúc ở Voldemort trên trán, bên trong xác thật trống rỗng một mảnh, Voldemort ý thức liền ở hắn trong đầu, làm không được giả.

“Muốn giết ta, lại tới cứu ta. Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?” Severus ý thức nói cho bị cầm tù ở trong sáng chi cảnh Voldemort nghe.

Khi đó hắn lực chú ý tất cả tại Voldemort mang đến uy hiếp áp lực thượng, hiện tại hồi tưởng lên, Voldemort trạng thái không như vậy hảo, tóc hỗn độn, khuôn mặt có vài phần tiều tụy, quần áo cũng không đổi quá, nhăn bèo nhèo, cũng không phải hắn tác phong trước sau như một.

Nhanh như vậy gấp trở về, là vì xem náo nhiệt vẫn là lo lắng chú ngữ bị cởi bỏ đồng thời hắn sinh mệnh an nguy?

Nhìn đến Lộ Uy Đặc cùng hắn thân cận, còn đem Lộ Uy Đặc ném bay ra đi. Nhìn đến hắn không nói lời nào, chỉ một lòng cho rằng hắn không muốn nói chuyện, căm hận hắn, vì thế tức giận không thôi, làm ra không bình tĩnh quyết đoán.

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ