Chương 27

11 3 0
                                    

Bởi vì đạo diễn phát tới trang phục tổ, đạo cụ tổ hình ảnh, làm Severus không quá vừa lòng, trang phục cùng đạo cụ dựa theo Severus bản vẽ lại làm lại, thí trang thời gian chỉ phải chậm lại.

Chris không có một tia không mau, hắn lần đầu tiên xem liền cảm giác được Severus thiết kế so với bọn hắn vốn có thiết kế hảo đến nhiều.

Tạo mộng nhạc viên thiết kế nhóm vốn dĩ mắt cao hơn đỉnh, xem qua Severus thiết kế về sau cũng đều chịu phục, không cần Chris thúc giục liền đi sửa chữa. Còn có cái gì so sự thật càng có thể thuyết phục người? Chris càng tin tưởng chính mình cùng Severus hợp tác nhất định có thể hâm mộ hư một ít lão bằng hữu.

Mỗi cái đạo diễn đều có tự mình biểu đạt dục vọng, Chris đương nhiên cũng có. Cái này cải biên hạng mục lại là Malfoy gia dắt đầu, ở tạo mộng nhạc viên như vậy hết thảy đạo diễn định đoạt địa phương, nếu muốn cùng Malfoy như vậy đầu sỏ hợp tác, không thể nghi ngờ sẽ bị suy yếu quyền lên tiếng. Cho nên tạo mộng nhạc viên tuyệt đại đa số đạo diễn là không muốn đáp ứng.

Chris thượng một bộ điện ảnh phòng bán vé rất không vừa lòng, tuy rằng như cũ có thể nói đúng không sai phòng bán vé, nhưng hắn cảm giác còn có thể càng tốt. Khuyết thiếu cường thế sản xuất, hắn quay chụp thời gian kéo đến quá dài, ngược lại lãng phí không ít cơ hội. Cùng với khuyết thiếu hợp tác tình huống, điện ảnh tuyên truyền cũng không có phô đến hắn vừa lòng trình độ.

Bởi vậy Chris tiếp được cái này hạng mục, muốn nhìn một chút ở như vậy hình thức hạ, hắn có thể hay không đạt thành chính mình mong muốn: Ở cải biên người khác tác phẩm khi, không rơi chính mình phong cách, còn có thể đạt thành càng tốt phòng bán vé.

Cải biên điện ảnh, vẫn là kỳ ảo loại bán chạy thư, có nguyên tác cơ sở thiên nhiên liền có so cao chú ý độ, tuyên phát có ưu thế. Chỉ là đây cũng là hạn chế —— người đọc càng nhiều, lần thứ hai sáng tác ảnh hưởng cũng càng lớn, còn tiếp thời gian lớn lên cao nhân khí tác phẩm, thư mê đều có một cái tương đối hoàn chỉnh tưởng tượng, phim ảnh hóa thành phẩm một khi cùng bọn họ muốn “Nguyên tác vị” chênh lệch lớn, liền sẽ bị thư mê phản phệ. Tuyên phát cũng liền sẽ làm nhiều công ít.

Chris hoàn chỉnh đọc quá Severus thư, hắn thực thích Severus viết thư nghiêm cẩn, theo nhân vật chính trưởng thành, một chút một chút đề cao đọc khó khăn ngôn ngữ thiết kế, cũng rất được hắn tâm, càng quan trọng là cái này tràn ngập sử thi cảm chuyện xưa thiết kế phi thường hoàn chỉnh.

Nguyên tác xuất bản khi mang thêm rất nhiều tranh minh hoạ, cũng không phải nhà xuất bản tìm họa sư họa, mà là Severus cái này nguyên tác giả cung cấp. Hắn đối chính mình chuyện xưa có cực cường khống chế lực.

Mỹ lệ tưởng tượng, sử thi chuyện xưa, chính thống vương đạo cốt truyện, rất thích hợp Chris phát huy.

Ở mỹ thuật phong cách phương diện này, Chris liền quyết định y theo Severus nguyên tác phong cách thiết kế, chẳng qua nguyên tác những cái đó tranh vẽ quá ít, bày ra chi tiết không nhiều lắm.

Hiện tại có Severus bổ sung cho hắn này đó thiết kế đồ, Chris càng có tin tưởng làm ra hoàn mỹ hoàn nguyên thư trung thế giới.

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ