Ở bầy sói hoàn hầu dưới, Ba Đặc gia phá sản tới so trong tưởng tượng còn muốn mau, cuối cùng kết quả thậm chí so với bọn hắn ngay từ đầu dự đoán nhất hư kết quả còn muốn không xong.
Công ty quyền lợi thay đổi trung, Ba Đặc gia đánh cờ thất bại. Mà đội bóng gièm pha liên lụy ra càng nhiều về Ba Đặc gia xí nghiệp bản bộ gièm pha, tựa như domino quân bài bị đẩy ngã đệ nhất khối, sau đó liền một phát không thể vãn hồi. Ba Đặc gia không kịp làm ra tốt nhất phản ứng, đã bị sóng triều đánh nát. Hơn nữa lão Potter vợ chồng bị đối tác thiết kế, gia tài tan hết không nói, còn thiếu tiếp theo tuyệt bút tiền.
Vì không liên lụy chính mình nhi tử cùng con dâu, lão Potter nhảy lầu tự sát. Biết được lão Potter thân chết tin tức, Potter phu nhân cực kỳ bi thương, tâm ngạnh phát tác, không lâu cũng đi theo mà đi.
Mất đi sản nghiệp, thậm chí mất đi song thân, James · Potter đại chịu đả kích, rất là tinh thần sa sút một đoạn thời gian.
Hết thảy đều như là một cái vụng về vui đùa, James · Potter không rõ lấy cha mẹ làm người, vì cái gì muốn rơi vào hiện giờ kết cục. Nếu không phải bởi vì Lily còn bồi tại bên người, thả bọn họ còn có hài tử gào khóc đòi ăn, James Potter cần thiết từ cực kỳ bi ai cùng tối tăm trung đi ra, nói không chừng hắn cũng sẽ vì thù hận mà không màng tất cả, đi thân thủ giết những cái đó buộc hắn cha mẹ chết đi người báo thù.
Bị bắt dọn ra Potter trang viên ngày đó, James cùng Lily đều nhìn lại liếc mắt một cái bọn họ gia.
Không biết cuộc đời này còn có hay không cơ hội lại trở lại cái này gia, chỉ có thể sấn hiện tại nhiều xem một cái.
Harry an tĩnh mà ghé vào Lily trên vai, một nhà ba người cùng nhau rời đi u tĩnh trang viên khu vực, đi trước phố xá sầm uất chung cư.
Tài khoản không thừa bao nhiêu tiền, James · Potter cùng Lily cũng tạm thời còn không có tìm được tân công tác, muốn thuê hạ hoàn cảnh tương đối tốt phòng ở, đối hiện tại bọn họ tới nói là cái không nhỏ gánh nặng. Chung cư này là Cyrus · Black phòng ở, hắn cũng ở tại bên trong.
Nguyên bản Lily là không nghĩ quấy rầy Cyrus sinh hoạt, nhưng đã sớm biết được Ba Đặc gia xảy ra chuyện Cyrus · Black lại sao có thể mặc kệ chính mình hảo huynh đệ mang theo lão bà nhi tử bên ngoài lưu lạc, vì thế kiên định mà làm James một nhà trước trụ tiến hắn phòng ở, chờ mặt sau công tác ổn định lại dọn ra đi cũng không muộn.
Lại nói, Cyrus cũng nhận định chính mình xem như ở Ba Đặc gia lớn lên, lão Potter vợ chồng đối hắn cũng thực hảo, hắn cùng James tuy rằng không phải thân sinh huynh đệ, nhưng cảm tình tới nói không chừng so Regulus cùng hắn còn muốn thâm hậu. Khi còn nhỏ chỉ cần cùng Black gia nháo mâu thuẫn, hắn liền sẽ đi Ba Đặc gia tìm James, hiện tại lấy như vậy điều kiện tới trợ giúp James, Cyrus còn cảm thấy không đủ đâu.
Nhìn thấy bọn họ, Cyrus vỗ vỗ James vai, không nói thêm gì, lập tức giúp bọn hắn an trí hành lý, giới thiệu bố cục cùng an bài.
Cyrus cùng James làm việc từ trước đến nay thô tay thô chân, Lily ở hai người bọn họ thu thập sau, lại thu thập trong chốc lát phòng, đem Harry dàn xếp hảo sau mới xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [QT] Ám sát Prince
FanfictionTác giả: Thanh Tiêu Ngư Severus Snape là một vị bán chạy thư tác gia, Một ngày hắn phát hiện nào đó không giống bình thường sự, Lấy bình đạm vô ngân phương thức dung nhập hắn sinh hoạt. Này hết thảy đều phải từ ngày đó hắn gõ hạ "the end" sau, Đột n...