Chương 14

11 2 0
                                    

Đại hình siêu thị bên trong thương phẩm chủng loại đầy đủ hết, Severus chọn lựa một ít Ốc Đức Mông đặc thích ăn đồ ăn, lại cấp Ốc Đức Mông đặc mua một ít tắm rửa quần áo. Nghĩ đến Ốc Đức Mông đặc hiện tại tính cái nghệ sĩ, cũng yêu cầu mấy thân càng khéo léo quần áo, Severus ngược lại lại mang Ốc Đức Mông đặc đi thương trường.

Severus không biết Ốc Đức Mông đặc tính toán đi cái gì lộ tuyến, các loại phẩm loại nam trang đều tính toán cấp Ốc Đức Mông đặc bị tề. Rồi sau đó vẫn là chuyển tới tây trang quầy chuyên doanh DAKS, mặc kệ cái gì phong cách nghệ sĩ, tham dự chính thức một chút trường hợp, như vậy trang phục đều sẽ không làm lỗi.

Severus vốn chính là DAKS khách quen, hướng dẫn mua nhận ra hắn bộ dáng, thực nhiệt tình mà chào đón: “Snape tiên sinh, DAKS vừa lúc thượng tân, chúng ta vì ngài dự để lại mấy bộ kinh điển khoản, ngài tưởng hiện tại thử xem sao?” Dứt lời, an tĩnh chờ Severus hồi phục.

Hướng dẫn mua khóe mắt dư quang còn ở không ngừng liếc Ốc Đức Mông đặc, hắn thật sự quá thấy được, rất khó làm người bỏ qua hắn tồn tại. Hướng dẫn mua thực khẳng định chính mình chưa từng có gặp qua Ốc Đức Mông đặc, nhưng nếu là Severus như vậy khách hàng mang đến người, cũng rất có thể là tiềm tàng khách hàng. Không cần hắn mở miệng, nàng cũng đã tự động nghĩ ra mấy chục bộ xuyên đáp.

“Ngươi cho hắn chọn lựa mấy bộ thích hợp quần áo, muốn áp dụng một ít tương đối chính thức trường hợp, nhưng không cần nghiêm túc nặng nề.” Severus tạm thời không có mua sắm tân trang phục nhu cầu.

Hướng dẫn mua khéo léo mà an bài Ốc Đức Mông đặc cùng nàng đi chọn lựa quần áo. Phục vụ đài giám đốc vì Severus an bài một cái an tĩnh một chút phòng, có thể ngồi nghỉ ngơi, cũng có thể làm Ốc Đức Mông đặc ở bên trong thay quần áo.

Ốc Đức Mông đặc xác thật sinh ra nên là đám người tiêu điểm. Diện mạo xuất chúng, dáng người ưu việt, chẳng sợ chỉ là cùng hướng dẫn mua chọn lựa quần áo, mặt khác mua sắm người cũng thường thường liền phải xem vài lần Ốc Đức Mông đặc, thậm chí có người chủ động cùng Ốc Đức Mông đặc chào hỏi.

Tuyển hảo quần áo, hướng dẫn mua mang theo Ốc Đức Mông đặc vào Severus nơi phòng thay đồ. Severus đang ngồi ở trên sô pha, lật xem một quyển tạp chí, DAKS bổn quý tân thiết kế.

Severus xem Ốc Đức Mông đặc hợp với thử mấy bộ đều thực thích hợp, hướng dẫn mua thiệt tình thực lòng đổi hoa nhi mà khen, cười đến hoàn toàn vượt qua tiêu chuẩn chừng mực.

Năm sáu bộ lúc sau, Ốc Đức Mông đặc liền không lại thay đổi. Severus cũng biết đẩy mạnh tới liền như vậy mấy bộ, Ốc Đức Mông đặc không có tuyển quá nhiều.

“Lị an, đem này mấy bộ cùng nhau đưa vào tới.” Severus đem tạp chí thượng mấy bộ thiết kế chỉ cấp hướng dẫn mua.

Hướng dẫn mua càng cao hứng mà làm người đem quần áo đưa lại đây.

Tựa như xem nam mô đi tú giống nhau, xem xét Ốc Đức Mông đặc thay đổi mười mấy bộ quần áo. Severus nhấp miệng, tựa hồ có chút mệt, khuỷu tay chi ở sô pha trên tay vịn, ngón tay chống thái dương.

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ