Chương 20

14 3 0
                                    

Tỉnh lại khi, tứ chi phát trầm, liền động động ngón tay đều khó khăn không thôi.

Từ bỏ giãy giụa, Severus tùy ý ánh mắt bị màu lam nhạt trần nhà khóa trụ, nhẫn nại thân thể thỉnh thoảng co rút đau đớn, còn có đầu óc vĩnh viễn trướng đau.

Trực ban hộ sĩ đẩy dược phẩm tiến vào, nhìn thấy Severus mở mắt ra, lập tức thông tri bác sĩ cùng Lộ Uy Đặc.

Kiệt La Đặc cùng một vị khác bác sĩ cấp Severus hỏi khám, tưởng đơn giản hiểu biết hiện tại Severus cảm thụ như thế nào, bệnh phát trước có phải hay không đã chịu cái gì kích thích.

Bất luận hai vị bác sĩ như thế nào dẫn đường, Severus cũng không có đáp lại. Nhìn qua, mới tỉnh lại Severus cũng không nguyện ý nói chuyện.

Hỏi khám tình huống không tốt, Kiệt La Đặc làm một vị khác bác sĩ đi trước tra mặt khác người bệnh, chính mình tắc cùng Lộ Uy Đặc lưu lại.

“Severus, thực không thoải mái phải không?” Kiệt La Đặc chải vuốt một chút Severus đầu tóc, nhìn đến hắn nhăn chặt mày, còn có thỉnh thoảng run rẩy cơ bắp, biết thức tỉnh hắn giờ phút này ở vào như thế nào trong thống khổ.

Đại não dị thường phóng điện tình huống có khi cũng là thân thể vì tự bảo vệ mình sinh ra, nhưng cũng sẽ đối thân thể tạo thành rất lớn gánh nặng. Dùng quá dược về sau, hẳn là ngăn chặn tình huống chuyển biến xấu, tưởng hoàn toàn trừ khử ảnh hưởng còn cần thời gian.

Severus nhắm mắt lại, lại trợn mắt, ánh mắt bất đắc dĩ mà xem Kiệt La Đặc. Hắn cũng không phải không nghĩ phối hợp, mà là vô pháp khống chế chính mình yết hầu, nói không nên lời lời nói.

Lộ Uy Đặc đột nhiên nhanh trí, nói: “Severus mới thoát ly nguy hiểm, làm hắn lại nghỉ ngơi nghỉ ngơi, ngày mai hỏi lại khám đi.”

Kiệt La Đặc dặn dò một ít nên chú ý địa phương, Lộ Uy Đặc nghe được liên tiếp gật đầu. Lại trấn an vài câu Severus, Kiệt La Đặc cũng phải đi mặt khác phòng bệnh nhìn xem người bệnh.

Lộ Uy Đặc cấp Severus uy một chút thức ăn lỏng, canh giữ ở Severus bên người, nói chính mình nhiều sợ hãi. Đưa Severus nói bệnh viện thời điểm, hắn liền vô pháp khống chế chính mình đối Severus chết đi sợ hãi. May mắn đưa tới đến còn tính kịp thời, Severus không xảy ra việc gì.

“Về sau liền tính xuất viện, ta cũng đến cho ngươi tìm một cái chiếu cố người của ngươi. Nếu là người xa lạ ngươi không thích, ta liền tự mình trụ đi vào.” Lộ Uy Đặc vì đơn phương nói chuyện họa thượng dấu chấm câu.

Severus vô pháp đánh gãy, chỉ có thể mạnh mẽ bị Lộ Uy Đặc nhận định hắn đã đồng ý cái này đề án.

“Severus, ngươi thật sự dọa đến chúng ta.” Không chỉ có là hắn, Cain phòng làm việc phụ trách quá Severus người, Hưu Mạn bọn họ đều thực khẩn trương. Hợp tác nhiều năm như vậy, sớm đã không phải vô cùng đơn giản hợp tác giả, bọn họ cũng đều có thể nói là bằng hữu, Severus quan trọng nhất một lần tiểu thuyết cải biên thượng đại màn ảnh cơ hội vừa mới bắt đầu, nếu là Severus ra chuyện gì, không thể nghi ngờ là tổn thất thật lớn.

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ