Severus nói “Thích” đề tài, biểu tình lại giống đang làm cái gì thực nghiệm, bình đạm lạnh nhạt, thật sự không có một tia kiều diễm cung người mơ màng. Cố tình Ốc Đức Mông đặc để ý hắn biểu hiện, hơn nữa này trương lãnh đạm mặt cùng để ý đến thật cẩn thận mặt, còn có hôn môi khi phẫn nộ nhưng nhiệt tình mặt…… Tất cả tại trước mặt hắn thoáng hiện.
“Thích lại có thể thế nào?” Ốc Đức Mông xuất chúng chăng dự kiến mà nói một câu.
Severus nhướng mày: Ma Vương nói loại này lời nói, thật không thành vấn đề?
“Ta cũng không phải là các ngươi nhân loại, lừa mình dối người bất quá là người nhu nhược cách làm.” Ốc Đức Mông đặc cũng không cho rằng cái gọi là cảm tình sẽ trở thành trở ngại, “Chẳng sợ có cái gì cảm tình, lại có thể ngăn cản cái gì phát sinh?”
Severus đối hắn mà nói đương nhiên là đặc biệt, dụ dỗ những người khác chỉ xuất phát từ ích lợi quan hệ, chẳng qua là tâm tình hảo khi có thể cấp căn cốt đầu cẩu, muốn tới gần hắn không khỏi quá buồn cười. Duy độc Severus, hắn thật sự hôn môi Severus, hơn nữa còn sẽ thường xuyên dư vị.
Nhưng kia thì thế nào?
Hắn nhân sinh là bị tam lưu tiểu thuyết gia quyết định, đã cũng đủ khuất nhục. Còn muốn hắn vỗ tay, cười lớn nói “Severus ngươi viết hảo bổng, ta thật là vui bị ngươi sáng tạo ra tới”?
Ở ký ức hồi tưởng trong quá trình, Ốc Đức Mông đặc cũng hoàn toàn nhớ tới chính mình đi vào nơi này rốt cuộc là vì cái gì.
Hắn là tới giết người.
Đối mặt cái kia hy vọng chi tử, hắn có vô số phương pháp có thể ấn chết hắn, rõ ràng hắn đều quyết định muốn trực tiếp ban cho gia hỏa kia tử vong, cuối cùng lại luôn là làm ra ngu xuẩn quyết định.
Hắn thuộc hạ hoài nghi hắn đã chết một lần liền điên rồi, không đầu óc càng vui sướng mà từ bỏ tự hỏi, người cả đời như vậy ngắn ngủi, như thế nào điên cuồng sẽ có vui sướng liền như thế nào nổi điên; hơi chút có điểm đầu óc lại ở phản bội hắn.
Không phải hắn làm thấp đi này nhóm người là đám ô hợp, làm phản đều như vậy rõ ràng, hắn đều đã nhìn ra, lại còn làm cho bọn họ đều thành công —— đã trải qua quá “Hắn” phản bội, những người này liền “Hắn” một cái đầu ngón tay đều so ra kém, hắn rốt cuộc như thế nào sẽ bỏ qua bọn họ?
Loại này lệch khỏi quỹ đạo, vặn vẹo ý chí, cho hắn không khoẻ cảm, ở một lần lại một lần nhìn thấy cái kia cái gọi là hy vọng chi tử thả bị hắn mạnh mẽ đánh bại sau càng ngày càng thâm.
Hắn nghĩ mọi cách, dùng cấm thuật, gánh vác thật lớn đại giới, đem chính mình truyền tống đến thao túng chính mình nhân thân biên.
Nhưng hắn đều không có nghĩ đến, cái này thao túng chính mình người thế nhưng là ở một cái khác thời không, mà vượt qua thời không đại giới là hắn dần dần bị thế giới đồng hóa, năng lực bị phong tỏa tuyệt đại bộ phận, ngay cả ký ức đều đánh mất.
Này hết thảy đều bái Severus · Snape ban tặng!
“Sát ý quá rõ ràng.” Severus ngón tay điểm ở Ốc Đức Mông đặc ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [QT] Ám sát Prince
FanfictionTác giả: Thanh Tiêu Ngư Severus Snape là một vị bán chạy thư tác gia, Một ngày hắn phát hiện nào đó không giống bình thường sự, Lấy bình đạm vô ngân phương thức dung nhập hắn sinh hoạt. Này hết thảy đều phải từ ngày đó hắn gõ hạ "the end" sau, Đột n...