Trong hoa viên hoa cỏ vẫn luôn mọc pha giai, có Voldemort dốc lòng chiếu cố sau, càng là mọc khả quan, hoa cây thượng nụ hoa khai bạo, cỏ xanh mơn mởn, sinh cơ bừng bừng.
Severus vốn dĩ chỉ đương Voldemort ở nghề làm vườn phương diện cũng thiên phú dị bẩm, không có nhìn kỹ quá hoa hoa thảo thảo tình huống. Hiện tại ở Voldemort lôi kéo hạ, cẩn thận quan sát quá này đó lớn lên dị thường xán lạn hoa cỏ, mới minh xác phát hiện chúng nó dị biến.
Quá mức giàu có sinh cơ chỉ là chúng nó nhất dễ hiểu bất đồng, này đó thực vật hoặc nhiều hoặc ít xuất hiện một ít nguyên bản sẽ không có đặc thù, tỷ như —— Severus nhìn ở hắn ngón tay chạm đến hạ giống như bị cào ngứa sau không ngừng run rẩy hoa đằng, lập tức lựa chọn xoay người đi phòng thí nghiệm.
Severus tráo một kiện áo blouse trắng, đôi tay cũng mang theo bao tay cao su, dùng thu thập công cụ thật cẩn thận mà lấy đi thực vật nhóm một ít tổ chức, tính toán ở phòng thí nghiệm nghiên cứu nghiên cứu chúng nó bất đồng.
“Ngươi chừng nào thì phát hiện chúng nó biến hóa?” Severus áp lực nội tâm kích động, hai má phiếm hồng mà dò hỏi Voldemort.
Cặp kia màu đen mắt ánh đang lúc hoàng hôn ánh nắng chiều hôn hồng quang, không chút nào che giấu mà bày ra chủ nhân giờ phút này tìm tòi nghiên cứu dục.
“Ta chiếu cố chúng nó ba ngày tả hữu thời điểm, liền phát hiện chúng nó có ma lực dao động.” Voldemort đi đến bận rộn Severus bên cạnh, đem chính mình phát hiện bất đồng tường tận mà nói cho Severus.
Severus ánh mắt sáng quắc ngóng nhìn Voldemort, không muốn bỏ lỡ một cái chớp mắt Voldemort lời nói.
Như vậy chuyên chú, lại một lần làm Voldemort nhớ tới đêm đó Severus là như thế nào nhìn chăm chú vào hắn.
Voldemort rũ xuống tay, ngón tay không cấm trừu động hai hạ.
“Là ngươi ma lực đối chúng nó sinh ra ảnh hưởng?” Severus cân nhắc thực vật nhóm biến dị nguyên nhân.
Nguyên bản đối nghiên cứu ma pháp liền có hứng thú, Voldemort có thể giúp hắn giải quyết đại bộ phận vấn đề dưới tình huống, Severus tạm thời lựa chọn nghiên đọc Voldemort trong trí nhớ ma pháp giới thư tịch, cùng Voldemort giải thích cho nhau xác minh, gia tăng đối ma pháp bản chất lý giải.
Severus cũng tò mò quá ở ma pháp ảnh hưởng hạ, hắn có cái gì biến hóa, cho nên rút ra quá một chút chính mình máu dùng làm đối lập nghiên cứu —— đáng tiếc không có gì phát hiện. Này đó thực vật biến dị làm Severus bộc phát ra không giống nhau nghiên cứu nhiệt tình.
Chúng nó tính trạng đã xảy ra lớn như vậy biến hóa, cùng nguyên bản bình thường sinh trưởng cây cối so sánh với tất nhiên có cực đại thay đổi.
“Có lẽ.” Voldemort tạm thời không thể hoàn toàn xác định.
Cường đại Ma Vương bản thân chính là ma lực nguyên, chỉ cần hắn nguyện ý, cho dù là hiện tại hắn, ma lực phóng xuất ra đi cũng có thể ảnh hưởng đến rất xa địa phương. Severus liền bởi vì hắn ảnh hưởng có thể sử dụng ma pháp.
Nhưng Voldemort cũng có thể xác định, hắn bình thường ma lực đều thu liễm rất khá. Ở khống chế hoàn mỹ dưới tình huống, không nên có bình thường thực vật sẽ bị hắn ảnh hưởng biến dị tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [QT] Ám sát Prince
FanficTác giả: Thanh Tiêu Ngư Severus Snape là một vị bán chạy thư tác gia, Một ngày hắn phát hiện nào đó không giống bình thường sự, Lấy bình đạm vô ngân phương thức dung nhập hắn sinh hoạt. Này hết thảy đều phải từ ngày đó hắn gõ hạ "the end" sau, Đột n...