Ốc Đức Mông đặc thật đúng là không tin trăm thí bách linh thủ đoạn ở Severus trên người sẽ tao ngộ hoạt thiết lư, bệnh viện như vậy nhiều người, đều có thể bị hắn từng cái đánh bại, Severus cũng chỉ là vấn đề thời gian.
Lúc này mới vừa bắt đầu, chỉ có thể thuyết minh Severus so những người khác hơi chút càng có thể chống cự một ít.
Một lần nữa ở trong đầu qua một lần Severus ký ức, cường điệu đi xem vị kia tóc đỏ lục mắt nữ sĩ biểu hiện, Ốc Đức Mông đặc lại đối chiếu chính mình cấp Severus sửa đổi ký ức, lặp lại xác nhận Severus yêu thích.
Lăn qua lộn lại làm bài tập Ốc Đức Mông đặc thật sự không cảm thấy chính mình có chỗ nào làm được không đúng, hắn ở Severus trước mặt biểu hiện đến tựa như hoàn mỹ người yêu. Gãi đúng chỗ ngứa chiếu cố, ăn ý làm bạn, trác tuyệt cách nói năng…… Còn có không thể bắt bẻ ngoại hình —— vẫn là nói hắn chỉ đối nữ nhân cảm thấy hứng thú?
Ốc Đức Mông đặc còn nhớ rõ Severus bị hắn gần sát, khoảng cách ái muội khi biểu hiện, kia hoàn toàn không phải phản cảm, hắn đang khẩn trương, đối “Thích người” tới gần cảm thấy kích động, hơn nữa hắn có phản ứng.
Lăn qua lộn lại chính mình cũng không tìm được có nào điểm so ra kém tóc đỏ lục mắt nữ nhân, huống chi vốn dĩ bọn họ hữu nghị cũng không có nhiều thuần túy. Mà bịa đặt trong trí nhớ hắn đối Severus có thể so nàng hảo quá nhiều, hình tượng cũng càng hoàn mỹ. Chẳng sợ chính là làm nữ nhân này lại tự mình tới làm, cũng sẽ không so với hắn càng tốt, càng có thể làm Severus động tâm.
Kia rốt cuộc kém ở đâu?
“Là thiếu ngốc nghếch ngu ngốc cạnh tranh?” Nhớ tới một đầu tóc rối James · Potter, loại này ỷ vào thân thể tố chất hảo, hơi chút có điểm thiên phú phú nhị đại, có thể đem chính mình tình địch dẫm đến bùn, cũng có thể đem người mình thích phủng đến bầu trời.
Gần đọc lấy ra Severus ký ức liền biết hắn có bao nhiêu phản cảm James · Potter, kia đoạn ký ức mang cho hắn chính là vô cùng chán ghét cùng với vĩnh viễn vô pháp vượt qua giai cấp chênh lệch mang đến sâu nặng áp lực.
Ốc Đức Mông đặc sửa đổi về Lily ký ức, nàng chỉ là một cái hơi chút nói chuyện được một chút đồng học, mà James · Potter chính là cái kia vì nữ thần ái có thể đuổi đi nữ thần bên người hết thảy khác phái kẻ điên. Chẳng sợ Severus phản kháng, cũng không có biện pháp làm cái này nổi điên bá lăng giả trả giá ứng có đại giới. Ốc Đức Mông đặc chính là cái kia trợ giúp Severus rất nhiều thứ người tốt, vẫn là vườn trường trung độc nhất vô nhị nổi bật nhân vật.
Sửa thật sự rất nhỏ, nhân tế quan hệ cũng chưa như thế nào biến hóa. Nhưng Ốc Đức Mông đặc có thể khẳng định chính mình ở Severus trong lòng sẽ so với kia cái nữ nhân còn muốn trọng. Ngay cả bọn họ phân biệt, cũng là vì gia tộc của hắn xảy ra chuyện, hắn cần thiết trở lại cố thổ xử lý. Từ nay về sau bọn họ liền không có giao thoa, thẳng đến cái kia đêm mưa.
Cho nên hắn không có khả năng cấp Severus lại bịa đặt một cái James · Potter như vậy tình địch ra tới. Ốc Đức Mông đặc chính mình liền rất chán ghét người như vậy, ở bệnh viện cố ý dụ dỗ đám kia si ngu xuẩn hóa, bất quá chính là vì dẫn ra Severus. Mà hiện tại nếu là còn dùng như vậy thủ đoạn, chế tạo “Tình địch” cấp Severus, Ốc Đức Mông đặc trực giác sẽ đem sự tình đẩy hướng trái ngược hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [QT] Ám sát Prince
FanfictionTác giả: Thanh Tiêu Ngư Severus Snape là một vị bán chạy thư tác gia, Một ngày hắn phát hiện nào đó không giống bình thường sự, Lấy bình đạm vô ngân phương thức dung nhập hắn sinh hoạt. Này hết thảy đều phải từ ngày đó hắn gõ hạ "the end" sau, Đột n...