Chương 26

10 2 0
                                    

Tuyển giác, nhìn cả ngày, cũng không có đem chủ yếu nhân vật định xong.

Phòng nghỉ, Severus an tĩnh mà nghe đạo diễn Chris, phó đạo diễn Alfonso, nhiếp ảnh gia Colin · Creevey, biên kịch khoa Lạc phất, cùng với một cái khác nhà làm phim hải mạn thảo luận hôm nay nhìn đến những cái đó biểu hiện tương đối mắt sáng người được chọn.

“Severus, nói nói ngươi cái nhìn?” Hải mạn biết Severus địa vị, nào đó ý nghĩa đi lên nói, Severus so với hắn càng có thể đại biểu lớn nhất đầu tư phương Malfoy gia tộc.

“Severus, không cần câu nệ, ngươi mới là nhất có thể tuyển ra phù hợp nhất nguyên tác nhân vật cái kia diễn viên người.” Chris thực giỏi về tiếp thu ý kiến.

Alfonso cùng khoa Lạc phất đồng dạng chờ mong Severus lên tiếng.

Bọn họ tiến hành rồi một ngày công tác, hiện tại đúng là tổng hợp các hạng ý kiến tuyển định diễn viên thời điểm.

Severus mở ra tuyển giác bổn, đem sở hữu diễn viên tư liệu dựa theo vừa lòng trình độ từ trên xuống dưới lập, hắn đem chính mình bình cao phân diễn viên cùng với lý do nói ra.

Đang xem qua Voldemort ký ức về sau, tuyển giác khi, Severus cũng sẽ có khuynh hướng dựa theo chứng kiến quá những cái đó sống sờ sờ người bộ dáng đi lựa chọn.

Chỉ ở bệnh viện mới gặp Voldemort khi, liền cảm thấy hắn rất giống Ma Vương, cho nên mới sẽ cho hắn Ốc Đức Mông đặc tên. Không chỗ nào che lấp mà xem qua hắn toàn bộ ký ức, Severus nửa điểm cũng không có hoài nghi đó chính là thế giới kia, những người đó, mọi người bộ dáng đều cùng hắn một chốc ý tưởng giống nhau như đúc. Cho dù là một ít không có tưởng tốt tiểu nhân vật, tiểu chủng tộc hình thái, cũng đều theo thị giác triển khai mà xem đến vô cùng rõ ràng.

Severus một bên nói, còn lại bốn người một bên cũng đang xem bọn họ cấp này đó diễn viên cho điểm: Kinh người chính là Severus bình cao phân diễn viên cùng bọn họ lựa chọn diễn viên trùng hợp độ tương đối cao, nhưng ngang nhau, cao phân trung tổng hội có tối cao phân, kia mới là Severus chân chính nhìn trúng —— này bộ phận liền cùng bọn họ lựa chọn có rất nhiều xuất nhập.

Đặc biệt là bị Severus từ bỏ cao phân diễn viên, những người đó có rất nhiều là bọn họ bốn người hướng vào người, nhưng Severus lý do phi thường đầy đủ, đầy đủ đến làm người hoài nghi hắn có phải hay không mỗi người vật đều từng có với tường tận giả thiết, mới có thể như thế chắc chắn lựa chọn diễn viên.

Chris cảm thấy Severus lựa chọn thực diệu, Severus tính phân cũng không gần xem bề ngoài hay không tương tự, càng nhiều ở thần thái thượng phỏng thật. Mà này liền đề cập đến diễn viên bản nhân khí chất cùng đối nguyên tác nhân vật giải đọc, diễn viên suy diễn phương thức lựa chọn.

Những người này có như vậy một bộ phận đạo diễn Chris cũng nhớ không được có cái gì mắt sáng biểu hiện, nhưng nhớ lại tới bị Severus đánh dấu vì tối cao phân kia một đám người, đều rất có điểm giống nhau.

Nếu đem bọn họ đặt ở cùng nhau, sẽ cảm giác hết sức hài hòa —— chẳng sợ không có thượng trang, đều có loại kỳ quái thống nhất mỹ học. Này đương nhiên không phải nói bọn họ lớn lên giống, là cái loại này ngoại hiện ra tới vi diệu khí chất thượng tương tự.

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ