Isagi Yoichi, một trong những thành viên của Bastard Munchen, tuy chơi ở đội tuyển Đức nhưng Isagi lại là người gốc Nhật.
Isagi được coi như bản sao của Noel Noa vậy, thuận cả hai chân cùng lối chơi điên cuồng. Một mình cậu càn quét tất cả, như cơn bão cuồng nộ lao đến xâu xé đối thủ, không ai có thể cản lại được thứ hiện tượng siêu việt như vậy, kể cả thiên tài.
Cũng vì lối chơi có phần cuồng bạo và riêng lẻ này, Isagi đã xảy ra không ít trận cãi vã với Kaiser Michael - thần đồng World 11 kiêm át chủ bài của Bastard Munchen.
________________________
Isagi đứng trước sân bay, lần này em quyết định về Nhật. Sau khi được Noa thông qua, em thuận lợi thu xếp mọi thứ rời đi trong im lặng mà chẳng thành viên nào trong đội biết.
Đang ở Đức vui vẻ, an nhàn như vậy sao tự nhiên em lại bỏ đi? Tất nhiên là em vừa cãi nhau với Kaiser rồi. Vẫn là vấn đề về lối chơi riêng lẻ của em, nhưng lần này gã ta lại có những câu quát tháo nặng nề hơn so với trước...
"....cũng phải thôi, vì mình mà Ness mới bị thương nặng như vậy...."
Isagi cũng có nghe qua rồi, chấn thương của Ness khá là nặng, chỉ cần chậm một bước thì sự nghiệp bóng đá của cậu ta coi như tan nát.
"Flug 001 hebt gleich ab, bitte steigen Sie schnell in das Flugzeug ein, wiederholen Sie..."
[Chuyến bay 001 sắp cất cánh, xin quý khách nhanh chóng lên máy bay, nhắc lại...]Nghe thấy thông báo, Isagi kéo vali tiến lên máy bay.
_____________________
"was zum Teufel hast du gesagt?"
[anh nói cái đéo gì cơ?]Gã trai tóc vàng ngả xanh ở phần đuôi tóc làm nổi bật cái vẻ điển trai của gã, nhưng khuôn mặt ấy giờ toàn gân xanh nổi đầy trên trán cho thấy gã đang tức giận đến mức nào.
Ngồi đối diện với gã ta, là một người đàn ông với khuôn mặt lạnh như tờ, không có một chút biểu cảm gì.
"Yoichi ist nach Japan zurückgekehrt, er wird sich Egos Blue Lock-Projekt anschließen."
[Yoichi về Nhật rồi, nhóc ấy sẽ tham gia dự án Blue Lock của Ego.]Như sét đánh ngang tai, gã trai gào lên một cách tức giận, tay đấm lõm một góc bàn.
"Noel Noa, wie kannst du es wagen, Yoichi in dieses kaputte Land gehen zu lassen!?"
[Noel Noa, sao anh dám để Yoichi đến cái đất nước tồi tàn ấy!?]Noa không cảm xúc nhìn gã, anh thở hắt ra một hơi.
"Yoichi braucht mehr Feinschliff, deshalb."
[Yoichi cần được mài dũa nhiều hơn, đó là lý do.]"Yoichi hat auch zugesagt, also ist dies nur eine kleine Ankündigung. Vielleicht sitzt er schon im Flugzeug."
[Yoichi cũng đã chấp nhận nên đây chỉ là thông báo nhỏ thôi. Có lẽ giờ này nhóc ấy cũng đã lên máy bay rồi.]Kaiser nghe vậy liền nghiến răng, ra khỏi phòng rồi đóng cửa một cách thô bạo.
"Versuche es zu genießen, von mir getrennt zu sein, Yoichi!"
[cố tận hưởng giây phút ở xa tôi đi, Yoichi!]Việc này gã không dễ cho qua vậy đâu.
_____________________
Sau vài tiếng ngồi máy bay, Isagi cuối cùng cũng đặt chân lên đất liền, em đảo mắt xung quanh để đánh giá."Noa nói sẽ có người đến đón mình..."
Isagi tuyệt nhiên tin tưởng Noa tuyệt đối, anh nói sẽ có người đến đón em thì chắc chắn sẽ có.
Bỗng có bàn tay vỗ vỗ lên vai em. Một cô gái, nhìn có vẻ lớn hơn em, với mái tóc nâu nhạt, đang nhìn em cùng nụ cười khả ái? Có lẽ là vậy.
"chào nhé, Isagi-kun. "
_________góc xà lơ____________
Isagi trong fic này mỏ hỗn anhem nhé.
Lâu lâu viết mấy fic kiểu này, có nhiều từ khá thô nên tui thấy lạ, trải nghiệm đầu đời.
Văn chương không hay, đơn giản viết để thỏa mãn trí tưởng tượng nên anhem cứ việc góp ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Egoist.
FanfictionUpdated : 16/04/2023 Tình Trạng : đang tiến hành. ______________________ Isagi sinh ra và lớn lên ở Đức, là một trong số những thành viên đá chính thuộc đội trẻ của Bastard Munchen. Sau một lần cãi vã với Kaiser Michael - thần đồng của World 11 ki...