Chap 33

1.8K 289 14
                                    

Đợi một lúc sau thì có thêm một người nữa hoàn thành màn đầu, Mái tóc đen dài mượt mà cùng dáng người cao, thần thái trông như có hiệu ứng lộng lẫy.

“    Rank 3
Aryu Jyubei.”

"đã có người ra trước rồi sao?"

Isagi thân thiện, quay qua cười cười với người kia còn Rin thì đứng dựa tường chẳng thèm nhìn tới.

"chào nhé."

"ồ, chào. Cậu có hai cái mầm trông lộng lẫy thật đấy."

“cậu có hai lá mầm dễ thương ghê”

"......" Hiện tượng Déjàvu gì đây?

Thấy Isagi im lặng, Aryu liền quan sát em từ trên xuống dưới, có vẻ như là đang suy nghĩ gì đó?

"à! Là người phát biểu hôm tập hợp. Thảo nào thấy cậu quen."

Sau một hồi suy nghĩ, Aryu cuối cùng cũng nhớ ra. Trông cậu ta có vẻ vui?

"sẵn đã có ba người ở đây, chúng ta lập đội đi."

"sao cũng được, đám hời hợt."

Đảo mắt nhìn sang hai thiếu niên trước mặt, Aryu đưa ra lời đề nghị. Đối với Rin thì có lập đội với thằng quái nào cũng được, nó chẳng quan tâm đâu. Ngược lại là Isagi, em thấy không thoải mái khi lập đội với thiên tài. Em mắc chứng dị ứng (có chọn lọc) thiên tài đấy, nhất là mấy anh chàng thiên tài họ I.

"thôi, tôi xin khiếu. Vướng chờ người quen rồi."

Lời Isagi vừa dứt, phía cửa lại tiếp tục tiến vào thêm một người nữa. Trông anh chàng đầy cơ bắp nhưng lại tỏ ra nơm nớp lo sợ kia, Isagi thấy hơi dị.

“         Rank 4
  Tokimitsu Aoshi”

Tokimitsu thấy bản thân bị nhìn thì càng lo lắng hơn, trông cậu ta như một con trâu cơ bắp nhát gan vậy.

Rồi truyện gì tới cũng tới, Isagi ở lại tiếp tục chờ người quen, còn Ba người kia lập đội tiến vào màn thứ hai.

Isagi một thân một mình ngồi chán nản ở sảnh chờ, ngồi đã hơn 30 phút mà vẫn chưa có ai xuất hiện. Ôi, chán chết em rồi!

Ngồi dựa lưng vào phía tường, em bắt đầu chán nản mà đếm số. Khoảng hơn  30 phút sau mới có thêm người, nhưng lại chẳng có người quen của em.

"ah, ah, chán chết tôi rồi."

Isagi lại bắt đầu bài ca than vãn của mình, kiên nhẫn thì tốt nhưng phải chờ đợi thì chẳng tốt chút nào.
___________________________

"Isagi, lập đội với bọn tớ đi."

Nhăn mày, Isagi mở mắt nhìn người vừa lên tiếng gọi mình.

Reo?

Mà khoan, hình như em ngủ quên, đã vậy còn dựa vai người ta?

Theo phản xạ, Isagi bật hẳn dậy, quay mặt sang nhìn người mà mình dựa vai. Vừa quay ra liền thấy khuôn mặt thiếu ngủ của Nagi.

"hmm, mệt ghê..."

Nagi ngáp ngắn ngáp dài, lười biếng chống tay đứng dậy. Anh vừa tới là đã thấy Isagi ngủ gật ở đây nên cũng tiện ngồi xuống ngủ cùng. Đang say mộng đẹp với crush, bỗng nhiên tôi được anh em chí cốt gọi dậy.

[Allisagi] Egoist. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ