"cậu ta đúng là kinh khủng thật! Từ tốc độ đến sức bật đều hơn hẳn chúng ta, bây giờ còn thêm khả năng sút bóng vi diệu nữa....."
"như vậy không phải team Z chúng ta vô địch rồi sao!!?"
Igarashi đầy ngưỡng mộ nhìn Isagi, lớn giọng nói như muốn cả sân nghe thấy khiến mọi ánh nhìn đổ dồn vào em. Nhận được ánh nhìn của nhiều người, em khó chịu ra mặt.
-chậc, cái ánh mắt ngu xuẩn gì kia....phiền quá.
"Isagiiiiiiiiiiii! Cậu tuyệt vời quá chừng, từ giờ về sau hãy cùng nhau chơi bóng nhé!!!"
Bachira chẳng kiêng nể gì lao thẳng lên người em mà ôm ấp, cọ cọ vào cổ em như cún lớn.
"tránh ra coi, Bachira! Tóc cậu làm tớ ngứa quá."
Isagi dính phải cái ôm bất ngờ của Bachira thì giật mình, hơi lảo đảo sắp ngã, song khi vững lại thì đẩy đẩy cái đầu đang cọ vào cổ mình không ngừng kia.
"hehe, tại vì Isagi giỏi quá trời nên phải ôm ôm ăn mừng mới được chứ."
"khụ khụ...chưa thắng mà ăn với chả mừng cái gì."
Bachira cười, giọng nói chứa phần nũng nịu cùng ánh mắt lấp lánh như vật nhỏ đang làm nũng chủ nhìn em. Isagi bị cái cảnh này làm dao động nhưng vẫn ho khan một tiếng để tập trung cho trận đấu.
"humm, team X mất hết ý chí chiến đấu rồi, chúng ta đã thắng."
"gì mà đã thắng? Bên kia, còn một tên cao ngạo kia mà."
Isagi khẽ nhếch mép chỉ vào Barou đang đứng như trời trồng ở kia, khuôn mặt bàng hoàng không thể chấp nhận khi bị mất bóng hai lần, Bachira nhìn theo hướng tay em chỉ rồi lại giở giọng không vui nói.
"huh, Isagi mê tên đó rồi sao? Tớ với con 'quái vật' này không đủ để hấp dẫn cậu ư!"
Nghe cậu nói vậy, em khẽ thở dài lắc đầu như phủ nhận, em bị thu hút bởi những kẻ mạnh nhưng nếu một kẻ mạnh không chấp nhận được cái thua kém của mình thì em xin phép chê.
"ta tiếp tục thôi, không nên dừng lại chỉ với hai bàn chứ nhỉ?"
Bachira rất nghe lời mà buông em ra quay về vị trí. Team X bị thủng lưới hai bàn, tuy đã sốc lại tinh thần, mặt mày lo sợ chuyền bóng đi.
Bây giờ bọn họ đã biết ai là át chủ bài của team Z nên đã ưu tiên kèm chặt Isagi khiến em khó bề di chuyển.
Nhưng Isagi là ai?
Là một trong những cái tôi xuất sắc nhất mà Ego coi trọng.
Đám người này có thể hạn chế em không?
Hỏi đùa gì vậy, tất nhiên là không thể rồi!
Luồn lách qua góc chết của từng người một, Isagi thành công có được bóng sau đó là một đường chuyền dài cho đồng đội. Mà cũng chả biết chuyền cho ai ngoài Bachira nên em cứ làm đại, tên nào khôn thì sẽ nhận được thôi? Dù sao em cũng đã điều chỉnh đường chuyền để mấy người 'đồng đội' nghiệp dư này có thể đỡ.
-mình đúng là tốt mà!
"cảm ơn nhé, Isagi."
Kunigami nhận được bóng liền cảm ơn em, rồi dẫn bóng về phía khung thành. Team X lao đến cướp bóng từ anh nhưng Kunigami đã phản ứng kịp thời chuyền sang cho Raichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Egoist.
FanfictionUpdated : 16/04/2023 Tình Trạng : đang tiến hành. ______________________ Isagi sinh ra và lớn lên ở Đức, là một trong số những thành viên đá chính thuộc đội trẻ của Bastard Munchen. Sau một lần cãi vã với Kaiser Michael - thần đồng của World 11 ki...