Team Z được thông báo là sẽ đấu với team W. Vừa ra tới sân thì em đã nghe hai anh em nhà Wanima xỉa xói Chigiri rồi.
Phải công nhận một điều, hai anh em nhà này, chỉ có một đứa nói mà nói nhiều đến đau cả đầu còn Isagi là người cực kì ghét mấy tên lắm mồm (một số là ngoại lệ).
"Sao mày nói nhiều quá vậy? Ồn chết đi được..."
"thằng nít ranh hỉ mũi chưa sạch, anh Junichi đang cáu!"
-ồn quá, nhưng không thể đánh người...
"chậc! Vậy thì phải lách luật thôi..."
Isagi lẩm bẩm, rồi mặc kệ cậu em nhà Wanima đang tường thuật lại lời của anh nó quay về vị trí.
Kick off!
Anh em nhà Wanima chuyền bóng cho nhau tiến lên trước, vượt qua từng người một của team Z.
"bọn lắm mồm đến đó, Chigiri."
"ồ, là thằng thần đồng thủy tinh đó."
Keisuke dẫn bóng vượt qua Chigiri, khi vượt qua cũng không quên nói câu mỉa mai anh.
"sự nghiệp bóng đá của mày kết thúc rồi."
"chết tiệt!"
"cẩn thận đó, cái chân thủy tinh của mày sẽ lại vỡ ra mất~"
"a...!"
Chigiri sững người lại trước câu nói đó, cảm giác sợ hãi bỗng lan qua các dây thần kinh, anh sợ cái cảm giác không thể chạy nhưng cũng sợ đôi chân này không thể chịu đựng được.
Anh đến với blue lock chỉ vì muốn có một lí do để từ bỏ việc chạy trên sân, từ bỏ sự nghiệp bóng đá mà bản thân đã ấp ủ từ nhỏ. Nhưng chính bản thân anh cũng muốn gặp được một kì tích nào đó, kì tích khiến anh sẵn sàng chạy đến khi đôi chân này phế thì thôi.
Vẫn là mong ước bản thân tìm được thứ ánh sáng chiếu rọi con đường tương lai.
Junichi đỡ cú chuyền của Keisuke, dẫn bóng về trước thì bị Isagi chặn lại bằng một cú xoạc bóng khiến Junichi ngã đập mặt xuống sân (xin lỗi vì không biết tả sao cho bớt cấn:']).
"Kêu thằng em mày sủa ít lại, tai tao sắp bị nó làm ô nhiễm rồi."
"đấy là lỗi, là phạm lỗi!! Anh Junichi cáu rồi."
"nhanh lên Chigiri, chạy vì bàn thắng của chính mình hoặc chạy để tạo hat-trick cho tôi đi."
Isagi không thèm để tâm đến kẻ lắm mồm nào đó, ánh mắt em hiện lên tia sắc lẹm nhìn Chigiri đang đứng đờ người ở gần đó.
Con báo khốn khiếp, nếu cậu cứ đứng đực ra đấy thì tôi sẽ đánh chết cậu!
Nhận được ánh nhìn sắc lẹm của người kia, Chigiri được một trận ớn lạnh dọc sống lưng.
Mau chạy đi!
Cảm giác như có ai đó thì thầm bên tai, thôi thúc anh tiếp tục chạy, chạy theo bóng lưng của người mang số 11 ấy. Bóng lưng nhỏ nhắn nhưng đủ vững vàng trên sân bóng, trước mọi đối thủ, trước bất kì ai mà không chút run sợ.
"bàn thắng à..."
Đã bao lâu rồi anh chưa có được cảm giác ấy? Cảm giác ghi bàn?
Theo bản năng không tự chủ, đôi chân của anh tự hoạt động chạy đến song song với Isagi. Cả hai chuyền qua lại tiến tới khung thành của team W.
Hàng phòng thủ của team W cứ vậy bị hai người họ xuyên thủng, đội hình trở nên rối loạn trước cả hai người họ.
Sự phối hợp nhịp nhàng này là vì đã có tập luyện từ trước sao? Những người trong sân, bao gồm team Z và Chigiri, không khỏi thắc mắc khi thấy cả hai ăn ý như vậy.
Chính Chigiri còn chẳng ngờ đến việc mình có thể ăn ý phối hợp với Isagi như vậy? Hay mọi thứ là do Isagi đã thích nghi và tạo ra thứ phản ứng ghi bàn với anh?
_______________________"Thiên tài không phải kẻ giỏi thích nghi nhưng kẻ có thể thích nghi với chiến trường chính là thiên tài."
"viên Sapphire xanh của kẻ mang danh số một thế giới - Isagi Yoichi."
Ego nhìn Isagi và Chigiri phối hợp ăn ý thông qua màn hình giám sát, đáy mắt không che giấu lộ ra tia hưng phấn.
Hắn chọn Chigiri vì tốc độ của cậu ta, nhưng khi thấy cậu ta biểu hiện e dè trên sân thì đã cảm thấy bản thân rỗi hơi. Khi không sao lại chọn một kẻ có nỗi sợ hãi như vậy?
Bây giờ, Chigiri đã được Isagi kéo lên khỏi đầm lầy của nỗi sợ, đây sẽ là một mốc đánh dấu quan trọng của anh cũng như mốc đánh dấu một cầu thủ tài năng của Blue Lock sống lại.
Quả nhiên hắn không sai, Isagi sẽ là mảnh ghép quan trọng đưa Blue lock tiến tới thành công!
--------------------------------
End chap 22.Hmm, dạo này tui mê Viet!au của lu lóc quá=)))).
Mà tui off đến tầm 07-08/06 gì đó nghe. Bận quá mà, bao giờ bước vào nghỉ hè thì tui sẽ cố viết đến kết cho hai bộ hiện tại:).
(con người chưa viết bộ nào đến kết bili ‹•.•› )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Egoist.
FanfictionUpdated : 16/04/2023 Tình Trạng : đang tiến hành. ______________________ Isagi sinh ra và lớn lên ở Đức, là một trong số những thành viên đá chính thuộc đội trẻ của Bastard Munchen. Sau một lần cãi vã với Kaiser Michael - thần đồng của World 11 ki...