Chap 40

575 82 3
                                    

Khi Isagi tới nơi thì nhóm Rin vừa lúc tiến vào phòng qua màn. Và, có vẻ người may mắn được lựa chọn trong bốn kẻ thua cuộc là Bachira Meguru.

Tokimitsu và Aryu chào đón Bachira nhiệt tình lắm, nhưng mà cậu chàng không để tâm đến bọn họ cho lắm.

Em theo phía sau bọn họ, có lẽ do em quá im lặng nên cũng chẳng ai nhận ra sự có mặt này.

“ nè, Rin-chan rất may mắn nhỉ? ”

Không đầu không đuôi, cậu có đôi chút không vui khi nói ra câu này, nhưng quả thật, từ trước tới giờ thì Bachira đã luôn không có vận may tốt.

“ ...... ” Rin im lặng không đáp lời, chính nó cũng biết cái vận may mà Bachira nói là gì. Không hơn không kém chính là ám chỉ bàn thắng cuối cùng mà nó ghi được ở trận khi nãy.

Rõ ràng cú đó là của Isagi nhưng Rin lại 'ăn may' khi xuất hiện ở ngay vị trí bóng đến và càng may mắn hơn nữa khi mà Isagi không có ý định tranh bóng.

Đúng là vận may mà bất cứ ai trên sân cũng muốn, nhưng đối với Rin, điều đó thật khó chịu. Hệt như bị cảm giác thua cuộc bao trùm vậy.

“ được rồi, những viên ngọc thô sáng giá. Chúc mừng các cậu đã vượt màn thành công. ”

Căn phòng năm góc với ba chiếc màn hình lớn đang chiếu hình ảnh của Ego. Gã ta bắt đầu giải thích về thủ thuật may mắn cho những thiếu niên ngờ nghệch kia.

Em dựa người ở gần cửa ra vào, ánh mắt hờ hững quan sát mọi thứ. No3 và No4 có vẻ khó khăn trong việc tiếp nhận thủ thuật này. Dù sao đối với bọn họ, “may mắn” vẫn luôn là ngẫu nhiên, vô tình hữu ý mà tới.

Còn Bachira và Rin lại dễ dàng chấp nhận nó, không gì hết, chỉ đơn giản là chấp nhận hiện thực.

Tôi chiến thắng vì may mắn và cậu thua cuộc do không đủ may.

“ giờ thì, những người chơi đã vượt qua vòng tuyển chọn thứ hai, phát huy hoặc bị phát huy và lợi dụng hay bị lợi dụng...”

“ giờ chắc hẳn các cậu đã học được nguyên lý sinh ra 'phương trình phản ứng', vậy thì hãy bắt đầu vòng tuyển chọn thứ ba. ”

Màn hình chuyển hình ảnh, hiện lên là năm gương mặt vàng trong làng bóng đá.

“ như đã thông báo, là trận tập huấn với các cầu thủ hàng đầu thế giới. Trận đấu sẽ bắt đầu sau 24 giờ nữa. ”

Trước khi màn hình tắt hẳn, Isagi còn nghe thấy Ego nói một câu, “ hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt. ”

Đúng rồi, cái gã bốn mắt đã nói thế đó, nhưng gã sẽ không bao giờ nói mấy lời đó với đám nhóc kia đâu, câu này rõ ràng là dành cho Isagi. Em giật giật khóe mắt trước thông tin bất cmn ngờ mà Ego mạng lại.

Thảo nào dạo này cứ thấy bất an. Hóa ra sắp gặp kiếp nạn thứ 83 ở nơi này.

“ fuck. ”

Mọi người trong phòng quay lại nhìn em, đủ loại ánh mắt chiếu tới. Khó chịu, vui vẻ, lo lắng và...soi xét?

“ Yoichiiiii, tớ nhớ cậu quá đi à~ ”

Bachira nhanh chóng chạy tới ôm em mà dụi má vài cái, giọng cậu chàng vừa vui vẻ lại thêm phần ngân dài như làm nũng vậy.

“ àiii, cả tuần không gặp cậu mà cứ ngỡ mấy cái trăm năm vậy á~ cậu có nhớ tớ hăm nè~ ”

“ ừm, nhớ ” mới lạ.

Nghe được lời này làm Bachira vui muốn chết, cậu chàng vui vẻ ôm ấp rồi dụi má với Isagi ngay trước mặt cả đội.
Khung cảnh hường phấn làm Rin ngứa hết cả mắt. Ánh mắt nó hừng hừng sát ý nhắm vào hai người kia, đơn giản là nó cảm giác được đối thủ của mình đang bị cướp đi. Người nó chấm thì chỉ nên nhìn một mình nó mà thôi, không nên có thêm kẻ khác xen vào.

Đấy là Rin nghĩ thế thôi, còn Tokimitsu và Aryu thì lại khác, cả hai người còn lại trong đội như đứng ở một thế giới cách biệt với ba người kia vậy. Cả hai tự động nhận định, thế giới phía ba anh bạn kia là mối tình tay ba đầy sát khí giữ Rin-Isagi-bachira.

“ chẹp, tình yêu đúng là lộng lẫy thật đấy. ”

“chết rồi, họ sắp thủ tiêu nhau mất rồi...eh, nếu vậy họ có thủ tiêu bọn mình luôn không...? ”

Tokimitsu nhỏ giọng trong lo lắng, Isagi đứng không xa lắm cũng nghe được vài từ.

*a, cái tổ hợp này sẽ đi đâu về đâu đây.*

Cái tổ hợp quái dị này, không biết có ổn không chứ Isagi là thấy nó cũng ổn lắm, ổn lào. Một thằng bé tuổi cục súc, một con ong dính người, một tên đam mê lấp lánh, một anh chàng cơ bắp nhát gan và một người mẹ đơn thân giữa đàn con thơ.

Nhưng nếu Isagi thật sự là mẹ đơn thân của đám trẻ này thì chắc em tiền đình mất. Cần một người chồng ấm áp cùng em chia sẽ gánh nặng gấp....và người mà Isagi cần chính là...

[Kaiser : tao chứ ai!
  Ness : cặ-... ]

....đúng rồi, bạn đoán đúng rồi đó. Tất nhiên người chồng ấm áp mà bé Yoichi muốn chính là ngài số một thế giới - Noel Noa rồi ạ, hiển nhiên là đéo phải anh M họ K hay anh A họ N rồi. Hai anh tuổi cặ-...

[thích cái cách anh ấy đối xử với ngoaij leej và ngoaif leef=))]

“ đủ rồi, về phòng đi. Dụi với ngắm đách buồ-...,nhầm, ngắm hoài mòn hết nhan sắc người ta. ”

“ aw, nghe Yoichi hết nà~ ” nắm tay em dắt đi.

Isagi : bố mày là chó à?

“ nhìn đéo khác gì dắt chó. ” Itoshi Rin hếch mày nói, giọng nhuốm đầy sự khinh bỉ.

Isagi nội tâm part2 : nói thì đúng đó nhưng đéo ai mượn mày nói đâu thằng năm cọng mi chữ nhật.

“ haizz...cái đội nau hết rồi...”

“ hết gì dọ. ” ->đéo thèm để Rin vào mắt cũng như không thèm nghe lọt tai này qua tai nọ.

“ đcm, HẾT CỨU!!!
______________________________
___________________
END CHAP 40.

Twr có lời muốn nói : vô học là lười ngang, bài tập ngập đầu.

Mưa như bão nhưng phải mặc áo dài : (◣_◢)

[Allisagi] Egoist. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ