Chap 32

1.7K 307 17
                                    

Sae cau mày nhìn mấy kẻ không mời mà tới trước mặt. Chẳng qua là hiện tại đang ở sân bay nên anh phải kín giọng để tránh phiền phức, nếu không có lẽ anh đã lên giọng càu nhàu rồi.

"hello Japan ~"

Giọng nói tinh nghịch vang lên, thiếu niên với mái tóc rực rỡ màu sắc cười cười giơ tay lên làm hành động đón ánh sáng ở giữa sân bay.

Ừ, người làm không ngại thì người bên cạnh ngại, Sae đỡ trán thở dài.

"why come here? still call me to pick you up."
[sao lại tới đây? Còn gọi tôi tới đón mấy người.]

"Hmm, not convenient to say here."
[hmm, ở đây không tiện nói chuyện cho lắm.]

Trông người kia vừa cười cười vừa đáp lời, Sae không khỏi mệt mỏi. Cái tên công tử này đúng là tùy hứng?

"Luggage kept giving to my manager. Let's go to the coffee shop to talk."
[hành lý cứ giao cho quản lý của tôi. Chúng ta tới quán Cafe nói chuyện.]

"okay."
[được.]
___________________________

Nơi họ tới là một quán Cafe nhỏ vắng khách. Người nổi tiếng tới nơi đông người sẽ bị chèn chết mất, tệ nhất là khi ở cùng mấy tên ăn nói nhảm nhí như này.

Sae lia mắt điểm danh năm người trước mặt.

Leonardo Luna - quý công tử của Real Madrid.

Julian Loki - Thần đồng thần tốc.

Dada shuba - Chiến xa hạng nặng của tuyển quốc gia Brasil.

Adam Blake - Kẻ nghiện ghi bàn của Tuyển quốc gia Anh.

Và cuối cùng là Pablo Kabasos - cậu bé tàng nhang của tuyển quốc gia Argentina.

Chẳng hiểu cái lí do gì mà mới sáng sớm, vị quý công tử nào đó đã gọi inh ỏi vào số máy của Sae và kêu anh ra sân bay đón. Mới đầu Luna không nói rõ là 5 người gồm những ai nên anh chỉ nghĩ đơn giản là người của RM tới. Ai ngờ lại là 5 tên này? Giờ giống như đang tự rước phiền vào thân vậy.

"Now can you tell me the reason why you came to Japan?"
[bây giờ có thể cho tôi biết lý do tới Nhật được chưa?]

Nhìn vẻ mặt chớ nói nhảm của Sae, Luna cũng cảm thấy rén nên đành nhường lời cho Loki vậy. Tôi làm bạn chịu, mãi là anh em.

"We have work to do."
[bọn tôi có việc phải làm.]

Sao tôi lại phải giải thích vậy? Tôi cũng đâu có phải người gọi cậu ta ra? Cậu làm mà kêu tôi chịu trận à, Luna? Có còn là anh em tốt nữa không vậy? - Loki nở nụ cười thương hiệu trả lời Sae, trong lòng có vài bất mãn nói không thành lời.

"I come here to **** Japanese girls in kimono."
[tao tới đây là để *** con gái Nhật Bản trong bộ kimono cơ.]

"That's right, in addition to making money, we have to find some fun."
[đúng vậy, ngoài kiếm tiền thì chúng ta còn phải kiếm chút niềm vui.]

Adam Blake lên tiếng, tiếp lời là Dada Shuba. Hai tên này nhìn vậy chứ cũng hợp cạ nhau lắm, mặc dù lâu lâu cũng sẽ xảy ra vài mâu thuẫn nhỏ.

Niềm vui *** gái à? Sao nhìn cũng sáng sủa mà kém sang dữ vậy? - Ánh mắt nhân viên quán Cafe đi qua đầy khinh bỉ nhìn hai gã người nước ngoài đang nói mấy lời không được tế nhị cho lắm.

[Allisagi] Egoist. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ