Chap 41

471 96 4
                                    

Phòng chung của đội Rin.

Isagi nhìn mọi người đang tìm hiểu, bàn tán về năm cầu thủ thuộc đẳng cấp thế giới mà họ sẽ đá cùng sau vài giờ nữa.

Năm anh tài gồm : Loki Julian, Leonardo Luna, Pablo Cavazos, Dada Silva và Adam Blake.

Trong đó thì em có quan hệ khá tốt hai người là Loki và Luna, còn ba tên còn lại thì...có gặp qua cũng có tính là quen nhưng không thân. Đặc biệt là Cavazos, Isagi thề là tên này nói nhiều kinh khủng, anh ta 23 tuổi đầu nhưng vẫn hay so đo mấy thứ kì lạ với mọi người xung quanh.

Ừ thì, Blake và Silva cũng thuộc dạng nổi tiếng như cồn 90° nhưng mà hai người này Isagi không được tiếp xúc. Lý do đều từ đám đồng đội, đàn anh ở FC nói.

Cái gì mà [tránh hai tên đó càng xa càng tốt.]

Rồi lại [hai tên đó không tốt đẹp gì đâu, em không nên lại gần.]

Còn cái gì mà [nghe lời anh đi, Noa cũng không muốn em tiếp xúc với hai tên đó đâu.]

Lúc đó Isagi cứ đụng tới Noa là ngoan ngoãn gật cái rụp liền, thành ra khi gặp nhau ở mấy trận giao hữu thì em né họ như né tà.

“ mà, cái người đầu trọc ở giữa là ai vậy. Nhìn lạ quắc. ”

Bachira đang lau tóc nhìn vào màn hình hỏi, trước câu hỏi này, Isagi biểu thị khá bất ngờ. Không nghĩ tới một siêu thần đồng nổi trội như Loki lại có người không biết tới, đúng là chuyện thật như đùa.

“ cậu ấy là Loki, siêu thần đồng của Pháp. ” em cất lời, giải đáp thắc mắc của Bachira.
“ cậu ấy cũng chỉ mới 17 tuổi thôi, là một cầu thủ trẻ tài năng từ P.X.G club. ”

Một người mà Isagi gọi là siêu tài năng thì chắc chắn phải thuộc hàng quái vật cấp sss+, cả ba thành viên khác cùng lúc mà suy nghĩ trong lòng.

“ nói thật thì việc chúng ta có thể chiến thắng ở trận sau là một thứ vô lý. ” Isagi nhàn nhạt nói, đây là sự thật chắc chắn, vì một đám nhóc nghiệp dư không đủ kĩ năng thì làm sao mà thắng đám người tài năng kia cho được.
“ tuy nhiên, nếu đã chơi thì phải thật hoành tráng. ”

“ tôi sẽ dựa vào ưu điểm để hỗ trợ mấy người ở phía sau. Hãy cố gắng phối hợp thật tốt. ” dù không thắng thì ít nhất cũng phải kéo ngắn tỉ số.

“ không hổ danh là Yoichi. ”

“ tao sẽ ghi bàn thật lộng lẫy. ”

“ tôi-tôi cũng sẽ co-...cố hết sức...! ”

Ôi trời, lại nháo nhào lên rồi. Cơ mà, hình như nãy giờ còn thiếu một người....?

“ Rin đâu rồi. ”

Mọi người nhìn nhau, Bachira không để ý, Aryuu thì có thấy nhưng không biết nó đi đâu, Tokimitsu thì không có biết. Còn Isagi á? Thì, em thường hay trốn ở phòng điều khiển mà chơi bời nên cũng không rõ.

Cố gắng lùng sục mọi trí nhớ về Rin mỗi tối, phải mất tận một phút thì Isagi mới nhớ ra.

Rin thường hay ở một mình mỗi ngày, có vẻ là luyện tập.
________________________

Đứng dựa lưng ở cửa ra vào, Isagi nhìn Rin đang tập yoga ở phía trong với ánh nhìn xem xét.

“ ! ”

Cảm nhận được cái nhìn đó, Rin lập tức quay sang lườm em. Tự nhận bản thân là người lớn nên khi này Isagi không có phản ứng gì quá lớn mà ngược lại, em khá là vui(?).

“ hmm, đúng thật là chăm chỉ quá nhỉ. Là vì nhóc muốn đánh bại Sae hay là vì thứ gì khác? ”

Trên môi lưu lại nụ cười nhạt nhẽo, cảm giác không giống thường ngày, Isagi không nhanh không chậm bước tới bên cạnh Rin.

“ liên quan quái gì đến mày! ”

“ thì...không phải nhóc vẫn luôn thắc mắc sao? Mối quan hệ giữa tôi và Itoshi Sae ấy. ”

Rin nhướng mày nhìn Isagi có vẻ thành thật kia. Có chó mới tin tên này chịu nói sự thật cho nó nghe.

“ để xem nào, quan hệ của bọn này khá phức tạp. Giống người yêu cũ nhưng cũng không phải người yêu cũ. ”

“ ? Nếu mày muốn nói sảng thì tìm đứa khác đi, đừng có làm phiền tao. ”

Chứ ‘giống người yêu cũ nhưng cũng không phải người yêu cũ ’ là cái quần què gì? Bộ sảng nên nói nhảm à.

Isagi cười sượng trận, em không biết phải miêu tả mối quan hệ giữa mình với Sae như nào cho đúng, vậy nên mới nói thế đó.

“ thôi bỏ qua đi, việc tôi ở đây là muốn nói chuyện với cậu về trận sắp tới. ” Isagi khá bình ổn, không còn giọng điệu trêu ghẹo nên Rin cũng không bài xích gì cho cam.

“ để nói trước thì chúng ta sẽ đấu với năm con quái vật và trong số đó, cậu đừng quan tâm đến cái miệng của họ. ”

“ ngoại trừ Loki ra thì mấy người còn lại nói chuyện nghe phản cảm lắm, nếu giữ được cái đầu lạnh thì ta sẽ thua không quá khó coi. ”

Trông Isagi có vẻ trân thành nhắc nhở nên Rin cũng tạm thời lưu trữ nó vào đầu, còn có làm được hay không thì nó không chắc.

“ à mà, Rin nên cảm thấy vui khi chơi bóng với anh đấy. ” bỗng nhiên nghĩ tới gì đó, Isagi bật cười khúc khích.

Rin khó hiểu nhìn em, ánh mắt phán xét như đánh giá một đứa vừa trốn trại ra. Isagi bĩu môi.

“ là hơn Sae đó, anh trai em muốn chơi bóng cùng anh còn không được cơ. ”

Nó trợn mắt nhìn Isagi, còn em thì cười tủm tỉm với nó, bầu không khí thoải mái giữa cả hai được hình thành trong vài phút trước khi Isagi dở thói ghẹo người.

“ nhưng mà nếu Rin muốn so với Itoshi-kun thì chưa đủ đâu à nhen. ”
______________________________
___________________

End chap 41.

Tôi : lười nên viết hơn một nửa để Chu vào đắp nốt.

Khchu : đéo thèm vào ngó=)))).

Sad ụ-ụ

[Allisagi] Egoist. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ