Chap 25

2.4K 345 9
                                    

"Hey, das wurde nicht gegessen."
[ê, cái đó chưa được ăn đâu.]

"Dein Gesicht sieht strahlend aus, aber warum bist du so dumm?"
[mặt mũi nhìn cũng sáng sủa mà sao mày ngu dữ vậy?]

"klüget als du."
[khôn hơn mày.]

"Halt den Mund, kannst du nicht sehen, dass meine Frau verärgert ist?"
[ngậm hết coi, tụi bây không thấy vợ tao đang khó chịu hả?]

"Sei vorsichtig mit deinen Worten, sonst bekommst du keinen Schlag ins Gesicht, dreifarbiger Papagei."
[ăn nói cho cẩn thận kẻo quả đấm ghé thăm đấy, con vẹt tam sắc.]

"still! Wenn es immer noch laut ist, laufen Sie zehn Runden um den Hof."
[im lặng! Nếu còn ồn ào thì chạy mười vòng sân.]

Hmmm....

Cái gì vậy nhỉ? Sao ồn ào thế?

Ugh, đầu em đau quá, mí mắt cũng nặng chẳng nhấc nổi.

Mấy giọng nói cứ văng vẳng quanh đầu isagi nghe quen lắm nhưng em chẳng thể phân biệt được.

Hừm....

"Michael....huh...ư...em đau quá..."

Oi..

Is...

...agi..

Isa...

..gi...

"oi Isagi? Cậu ổn không thế!?"

"h....huh... Đau..."

Kunigami nhìn Isagi đang run rẩy thút thít(?) vài từ không rõ nghĩa lại còn cuộn cả người vào chăn như con nhộng thì không khỏi lo lắng.

Đáng lo quá nhỉ? Giờ Isagi còn nói bản thân bị đau kìa? Nhưng biết đâu cậu ấy đang nói mớ thì sao? Nhưng lỡ cậu ấy bị đau thật thì phải làm sao? Ughrr, chết tiệt, hắn không biết nên làm gì nữa!!

Sau khi Kunigami đấu tranh tư tưởng xong thì hắn đã quyết định gỡ 'kén nhộng' ra để xem xét tình hình.

Thứ Kunigami thấy đầu tiên là khuôn mặt đỏ bừng như trái cà chua chín và đôi mắt ươn ướt lệ của Isagi. Hơi thở dâyd nặng nhọc, môi nhỏ còn liên tục mấp máy vài từ lúc rõ lúc không.

"...ha...um...đa..u..."

Nhìn cảnh này hắn liền cảm thấy rất nhiều thứ không ổn, tình hình không ổn, Isagi không ổn và bản thân hắn cũng sắp không ổn nốt.

"chết tiệt, cậu ấy sốt mất rồi."

Ở phòng ngủ chung chỉ còn hắn và em, bởi mọi người đã đi tập hết rồi còn đâu. Nhưng mà đó đâu phải điều quan trọng lúc này, quan trọng là bây giờ nên làm gì với Isagi cơ mà!!

Hay đưa Isagi đến chỗ Ego nhỉ? Nhưng mà không biết cái nơi này có thuốc than đầy đủ không nữa. Ơ nhưng mà nếu không có thì Anri-san cũng có thể đi mua đúng không? Nhưng lỡ Ego không đồng ý thì sao?

Nhưng thấy Isagi khổ sở vầy cũng không ổn, đành vậy, không lẽ Ego lại thấy chết không cứu.

Nói rồi Kunigami bế Isagi lên chạy tới phòng điều khiển. Khổ nỗi cái phòng điểu khiển này nó hơi khó tìm, làm Kunigami phải bế em chạy lòng vòng mãi mới tìm được.
______________________

"có vẻ là do ăn uống không đầy đủ dẫn tới thiếu chất nên mới vậy."

Bác sĩ lấy nhiệt kế em đang ngậm ra xem, 40°C, sốt cao như này mà không đến bệnh viện thì quả thực không tốt chút nào. Nhưng người ta cũng đã gọi ông tới rồi, có vẻ là không rõ tình trạng của cậu nhóc này.

Nhìn Isagi đang nằm hổn hển trên giường bệnh Anri cũng chẳng giấu nổi lo lắng. Phải biết khi thấy Kunigami bế Isagi trong tình trạng như quả cà chua chín xuất hiện ở cửa phòng điều khiển thì cô đã hốt hoảng đến mức luống cuống tay chân. Cũng may là Ego vẫn giữ được bình tĩnh để gọi bác sĩ tới nếu không chẳng biết hai kẻ đang phát hoảng kia có thể xử lý kịp không nữa.

"điều bây giờ cần làm là cho cậu ấy nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ. À, đừng quên uống số thuốc này nữa."

"a, vâng! Cảm ơn ông vì đã đến."

Cô cúi đầu cảm ơn vị bác sĩ già, thấy cô gái trước mặt lễ phép như vậy, vị bác sĩ kia liền gật đầu xua tay nói.

"cũng không có gì, chúng ta đều vì phận sự công việc của mình thôi."

Anri nghe vậy cũng chỉ cười trừ, cô ngỏ lời tiễn bác sĩ quay trở ra xe và cũng căn dặn Kunigami chăm sóc Isagi cẩn thận.

"nhớ thay khăn chườm và lau người cho em ấy nhé, Kunigami-kun."

Chờ được cái gật đầu từ cậu nhóc đô con thì Anri mới yên tâm tiễn vị bác sĩ kia ra xe.

Cửa đóng lại, bây giờ trong phòng chỉ còn mỗi hắn và em. Không gian im lặng chỉ nghe được tiếng thở nặng nhọc và tiếng kim đồng hồ chạy.

Nhìn Isagi một lúc, hắn lại thay khăn chườm cho em. Kunigami thở dài.

"haizz, phải chi cậu chịu ăn uống đầy đủ thì có phải đã không bị ốm như này."

Đúng vậy nhỉ? Isagi thường đi tìm hiểu thông tin và trao đổi với Ego thành ra bữa bỏ bữa không, giờ thì hay rồi, sốt cao tận 40°C làm mọi người lo muốn chết.

Tiếng cửa tự động vang lên, Kunigami giật mình quay ra sau nhìn người vừa đi vào.

"cậu còn ở đây à?"

------------------------------------------
End chap 25.

Hmmm, Không phải tui lười đâu, tất cả là tại cột sống muốn cản tôi (。-_-。)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hmmm, Không phải tui lười đâu, tất cả là tại cột sống muốn cản tôi (。-_-。).

[Allisagi] Egoist. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ