Chap 37

607 94 4
                                    

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, đội đỏ thắng áp đảo với tỉ số 5-4.

Isagi ngồi phịch xuống sân thở không ra hơi, đội em đã cố lắm rồi, dù biết không thắng được nhưng cách xa tận hai bàn thì đúng là tệ quá.

Reo và Nagi nhìn bảng tỉ số rồi lại lia mắt nhìn Isagi đang ngồi, mặt cả hai cau có khó coi vì họ biết chắc người được chọn là ai.

*khỉ thật! Nếu bọn đó chọn Reo / Nagi thì tốt biết mấy.* - bán anh em để bên cạnh crush-

"đến đây Isagi Yoichi! Mày phải đứng cạnh tao và nhìn tao trở thành số một thế giới."

Rin hướng Isagi ngoắc tay, người mà nó công nhận trước giờ chỉ có anh hai nhưng bây giờ thì lại thêm một kẻ khác. Nhất định nó sẽ trói chặt người này bằng sợ xích vô hình, để người đó nhìn nó từng bước tiến tới ngôi vị số một thế giới.

Miên cưỡng đứng dậy và chuẩn bị rời đi cùng đội đỏ, Isagi cảm thấy bất mãn, sao lại chọn em cơ chứ, thà rằng chọn một trong hai người đồng đội của em thì sẽ có ích hơn ấy.

"Isagi......"

"đừng lo, chúng ta còn trận 4v4 mà. Hãy mạnh hơn và quay lại chọn tớ nhé!"

Nghe Reo gọi mình, em quay lại nháy mắt rồi bắn một nụ hôn gió như quà động viên nói với gã.

"được! Phải chờ tụi tớ đấy!"

Vành tai Reo đỏ ửng, gã ngoài mặt cao giọng khẳng định chắc nịch bản thân sẽ sớm cướp lại Isagi, trong lòng lại quay mòng mòng vì thấy em dễ thương.

Em gật đầu hài lòng trước sự chắc chắn của gã sau đó quay người rời đi cùng đồng đội mới.

Nhìn bóng lưng Isagi khuất sau cánh cửa, Reo quyết tâm kéo Nagi đi hồi sức sau trận đấu. Trong lòng hừng hực khí thế cướp lại người.
______________________________
___________________

Vừa rời trận chưa được bao lâu thì Rin đã kéo Isagi đi mất tăm hơi, bỏ mặc Aryu cùng Tokimitsu ở lại phòng chung hai mình.

"hey, hey! Kéo anh đi đâu đấy?"

Isagi không phản kháng để tên nhóc kia kéo đi, miệng em cứ lải nhải mấy câu hỏi nhưng Rin chẳng thèm để chúng lọt vào tai.

"hehhh? Không nhẽ tính kéo anh tới nơi ít người rồi làm chuyện xấu xa sao~ Rin-chan bạo quá đi~"

Thấy hỏi không được nên em chuyển sang trêu chọc, nhìn mặt thằng nhỏ đã đen hơn đít nồi thế kia, Isagi thiết nghĩ lời nói đùa của mình sẽ thành sự thật không chừng.

Rin kéo Isagi tới nơi mà nó cho là ít người và không có camera giám sát nhất. Khi mà em vẫn chưa hiểu tình hình gì thì đã bị ép vào tường bằng tư thế Kabedon bởi Rin.

*gì dị? Tính ăn hiếp tui hả?*

"nói tao nghe, mày với thằng anh chết tiệt đó có mối quan hệ gì?"

Nó gằn giọng, ánh mắt hướng chăm chăm vào cái miệng xinh xinh thích trêu người của em, chờ đợi câu trả lời rõ ràng nhất.

Từng phút từng giây trôi qua, câu trả lời vẫn chưa được đưa ra, chỉ thấy Isagi đang cúi đầu vai run bần bật. Không phải em sợ mà là đang nhịn cười.

"uhum...bình tĩnh nào Yoichi....khụ..."

Lẩm bẩm tự nén cơn buồn cười xuống, Isagi lấy lại bình tĩnh ngước lên nhìn Rin với một nụ cười tà mị. Hai tay em choàng ra sau gáy nó kéo sát mặt cả hai lại với nhau, gần tới mức cả hai đều cảm nhận được hơi thở của đối phương.

"uhuh~ bé ghen sao? Đừng lo, anh không bỏ bé để đi cùng anh hai của bé đâu."

"nếu muốn thì anh hun bé ngay bây giờ để thể hiện tấm lòng nhé~"

Không để người kia kịp phản ứng, Isagi hôn chụt một cái lên khóe môi đối phương khiến Rin đứng hình.

Itoshi - đang chết máy - Rin : ......

"có muốn thêm nữa hông nè~"

"mày!!!..."

Sau khi xử lý xong tình huống, Rin mặt mày đỏ bừng cao giọng nhìn tên hai mầm nào đó đang cong mắt vui vẻ.

"muốn nữa huh?~"

"kh-...Tên hời hợt chết tiệt."

Thẹn quá hóa giận, Rin dùng tay dí chặt đầu Isagi vào tường để cả hai tách nhau ra. Bị tấn công bất ngờ nên Isagi theo phản xạ đưa tay lên nắm lấy tay Rin chống đối nhưng bất thành, biết sao được, nó to con hơn em cơ mà.

"Rin~chan~ làm anh đau quá đi."

Isagi ngoài mặt đùa giỡn còn trong lòng lại tự khâm phục bản thân mình. Có thể nói cái giọng õng a õng ẹo này mà không bày ra vẻ mặt tự khinh thì đúng là đỉnh chết mất.

"trả lời đúng trọng tâm, còn đùa giỡn thì cẩn thận tao chơi chết mày."

Isagi -không ngờ tới lời này- Yoichi : gì vậy bro?

Rin cũng tự ý thức được lời vừa nói có phần không chính đáng, nhưng đã đâm lao thì phải theo lao thôi, nó quyết định im lặng đe Isagi tới cùng.

"khụ, ehem...anh với Sae có mối quan hệ hơi phức tạp một chút. Khi trước có từng gặp mặt và nói chuyện chút xíu"

Isagi hắng giọng, nói ra 'sự thật' rằng em với Sae chỉ mới có mối quan hệ nhỏ xíu, không hơn không kém gì nhiều.

"thật?"

"ừm..." *không, tôi xạo đấy.*

Rin nghi hoặc nhìn cái tên hai mầm này, rõ là nói như vẻ rất thân với anh nó, bây giờ lại phủ nhận. Nghe thôi cũng đủ biết Isagi đang xạo l"".

Nó hếch mắt nhìn em, lực tay cũng mạnh hơn vài phần.

"đừng có mà nói dối tao."

Isagi-bị dí chặt trên tường tới đau-Yoichi : có nên đánh người không? Hay có nên đá vào thứ bộ phận duy trì nòi giống của tên này không??

"Rin-chan thật là..."

Không còn giọng điệu đùa giỡn nữa, Isagi khi này khiến Rin có chút dè chừng, cơ mà câu tiếp theo của em lại khiến nó phải nhìn em bằng nửa con mắt.

"...con mẹ nó muốn bị đánh mông!!"

Rin : ????????????????????????
______________________________
___________________

End Chap 37.

Hmm, thì không phải là twr_y0z3 nhưng từ giờ mình sẽ viết tiếp bộ này, cũng do hứng thú tạm thời thôi.

Mình là kiểu người có hứng mới viết, vậy nên việc ra chap không đều đặn.

Ai chờ được thì chờ, không được thì khỏi chờ.
Cốt truyện thuộc về Twr_y0z3 nhưng người chỉnh sửa là tôi.

Cảm ơn Twr_y0z3 vì đã hỗ trợ tôi tiếp tục xây dựng cốt truyện.

Cũng cảm ơn các Reader vẫn còn theo dõi truyện mặc dù truyện đã drop từ lâu.

[Allisagi] Egoist. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ