Trận đấu vẫn đang tiếp tục.
Isagi chăm chú xem.
Khán giả xung quanh hò hét cổ vũ.
Khi trận đấu đang đến lúc cao trào bỗng Isagi bị ai đó xách cổ áo lên.
"gì đây? Sao nhóc lại ở cái chốn này?"
Isagi nhìn cái tên đang xách cổ áo mình. Mái tóc đen với quả đầu cắt úp tô, đôi mắt đen sâu hoắm cùng những quần thâm dưới mắt. Em trợn ngược mắt, là Ego Jinpachi đây mà!!
"mồm miệng đâu rồi, nhóc Yoi?"
Isagi dãy dụa, bị tóm ở đây coi như bỏ mẹ rồi.
"buông ra, Ego!!"
"trả lời câu hỏi của tôi, Yoichi."
Thấy việc kháng cự là bất khả thi, Isagi liền dừng lại quay mặt sang hướng khác. Ego nhìn cảnh này liền không nói không rằng kéo em ra khỏi nơi ấy.
Khi ra đến xe, gã không một động tác thừa đẩy em lên, sau đó lái xe rời đi.
Không gian trên xe im lặng, tiếng gió vi vu bên ngoài cùng tiếng radio hòa lẫn khiến không gian trong xe ngày càng đáng sợ.
Người lên tiếng phá vỡ sự đáng sợ ấy là Ego, với cái câu hỏi cũ.
"sao lại ở đấy, nhóc Yoi?"
Không đầu không đuôi, cụt ngủn hơn cái câu khi nãy. Isagi tức, Isagi bất lực đành ngoan ngoãn trả lời.
"đi xem bạn đá bóng."
Ego mặt biểu tình khinh bỉ nhìn em qua gương xe, miệng không ngừng nói ra mấy lời chua chát.
"bạn? Thằng nào điên mà làm được bạn của nhóc thế? Chắc phải bị đe doạ tâm lý lắm mới làm bạn với nhóc ha?"
Phập!
Biết tiếng gì không? Tiếng tim Isagi bé nhỏ bị ngàn mũi tên đâm thủng đấy.
"vậy chắc anh cũng điên lắm, vì anh là bạn của tôi mà."
Isagi cười, cười này không vui, cười này là để thể hiện rằng 'tiếp tục đi, tôi quen rồi.'
"ừ, tôi là bị điên đấy."
Ego ngật đầu, biểu tình chả có chút gì gọi là phản đối.
"ICH Bußgeld."
[tôi ổn]Isagi ổn, rất ổn, ổn hơn bao giờ hết....
.
.
.
.
.
.F-ck, em muốn nhảy khỏi xe ngay bây giờ nhưng khi xe đang chạy giữa phố vơi vận tốc 40km/h thì khi nhảy xuống chân em liệu có ổn không?
Ừ, câu trả lời là có nhé. Có trong mơ.
Im lặng là vàng, vậy nên Isagi quyết định im miệng mặc xác Ego đưa đi đâu thì đi.
Ego nhìn em im lặng cũng chẳng nói gì thêm. Hôm nay, hắn chỉ định đến tìm một vài 'cái tôi' cho dự án mới này. Ai mà ngờ được, khi hắn vừa đến nơi thì trận đấu đã sắp tàn cùng lúc đó trên khán đài là một cậu thiếu niên trẻ đang đỏ mặt theo dõi trận đấu. Hai tay luôn che chắn trước miệng như thể ngăn những thứ sẽ nói ra.
Không quá khó để hắn nhận ra đó là người quen. Thân hình không quá nhỏ bé, mái tóc xanh đen cùng đôi sapphire đục ngầu. Isagi Yoichi, thành viên của Bastard Munchen, kẻ mang trên người 'cái tôi' thú vị mà Ego luôn dõi theo.
Hắn nhìn cái biểu cảm bị kích thích, cái ánh mắt muốn dẫm đạp kẻ khác, muốn bộc lộ 'cái tôi' vị kỉ đầy méo mó kia của em liện bước tới kéo em đi.
'Cái tôi' của Isagi Yoichi thú vị đấy nhưng trước khi hắn đánh thức những 'cái tôi' khác thì em không nên làm tổn hại chúng. Đấy là điều mà hắn đặt lên hàng đầu. Nuôi dưỡng những 'cái tôi' vị kỉ.
Chiếc xe vẫn tiếp tục lăn bánh trên con phố đông đúc, mặc sự ồn ào bên ngoài, trê xe vẫn luôn giữ yên bầu không khí im lặng.
________________
Sau khi trận đấu kết thúc, đội của Reo và Nagi đã thắng. Gã vui vẻ chạy đi kiếm em nhưng lại không thấy đâu, gã bắt đầu hoảng, lấy điện thoại ra gọi cho em.Tiếng điện thoại kêu ở hàng ghê gần đầu thu hút gã, vội vã chạy đến thì chỉ thấy chiếc điện thoại nằm im trên mặt đất.
Reo hoang mang tưởng tượng ra nhiều trường hợp không hay.
-Không lẽ Isagi bị bắt cóc sao?
"Reo, sao thế?"
"không ổn rồi, không ổn rồi Nagi. Isagi... Isagi bị bắt cóc rồi."
Reo cả người run run, khuôn mặt trắng bệch, đôi mắt hiện lên tia lo lắng.
"chúng ta đến khách sạn Isagi ở đi, có thể là cậu ấy về rồi...."
Giọng Nagi rất nhỏ, nhìn sơ qua vẻ mặt anh như không quan tâm nhưng đôi mắt đã ánh lên tia dao động, vội vã.
__________________
Đứng trước khách sạn mà Isagi ở, cả hai bước vào sảnh. Nhân viên tiếp tân thấy cả hai liên đi tới."a, hai cậu đây rồi. Vị khách ở phòng 401 nhờ tôi nói với hai vị là : tôi có việc phải chuyển đi rồi, hẹn ngày gặp lại."
Cả hai nghe vậy như gỡ bỏ được tảng đá trong lòng mà thở phào nhẹ nhõm. Sau đó liền rời đi.
Hẹn ngày gặp lại, khi ấy, chuyện đột nhiên bỏ đi như hôm nay sẽ không xảy ra nữa đâu, Isagi.
----------------------------
End chap 6
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Egoist.
FanfictionUpdated : 16/04/2023 Tình Trạng : đang tiến hành. ______________________ Isagi sinh ra và lớn lên ở Đức, là một trong số những thành viên đá chính thuộc đội trẻ của Bastard Munchen. Sau một lần cãi vã với Kaiser Michael - thần đồng của World 11 ki...