Dưới sự hỗ trợ của Isagi, Chigiri đã ghi được hai bàn nâng tỉ số lên. Cùng lúc đó, team W dưới sự tấn công của anh em Wanima cũng đã ghi được thêm một bàn nữa.
Tỉ số hiện tại là 4-2 nghiêm về đội Z.
Đối diện với sự áp đảo kịch liệt từ phía team Z, team W hoàn toàn mất hết tinh thần chiến đấu.
Sao lại muốn tiếp tục khi biết rõ bản thân sẽ chẳng dành được chiến thắng cơ chứ? Như vậy khác gì tự rước khổ vào thân.
"bọn họ bỏ cuộc rồi kìa?"
Igarashi cười khà khà tung hô Chigiri, song lại chỉ chỉ tay về phía team W đang mất tinh thần kia.
Đón nhận sự tung hô đã lâu chưa được nghe nhưng chả hiểu sao Chigiri lại cảm thấy không vui. Mọi thứ gần như đều do Isagi rải sẵn con đường cho anh chạy và ghi bàn, một con đường đầy hoa ấm áp và dễ dàng.
"sao lại chỉ tung hô Chigiri trong khi Isagi đã làm rất tốt mà."
Bachira nhìn cảnh tượng trước mặt thì bất mãn, rõ là Isagi của cậu chính là người rải đường giúp cả đội dành thắng lợi, vậy mà lại chỉ khen ngợi Chigiri là sao?
Thấy Bachira bất mãn thay mình, Isagi liền bật ra tiếng cười nhỏ. Bachira nghe tiếng cười liền quay đầu lại nhìn em lại bất ngờ nhận được cái xoa đầu.
"ha...Cậu cũng đã làm rất tốt đó, hừm, Meguru-chan~"
Giọng nói như chứa mật ngọt rót vào tai khiến mặt Bachira đỏ ửng tưởng chừng có thể cắt ra máu, thiếu điều muốn bốc khói nghi ngút như nồi nước sôi.
Chứng kiến hết cảnh này lại có hai kẻ nào đó lại chẳng thấy vui vẻ, tâm can như gào thét, muốn chạy tới cầu xoa đầu gọi tên.
"trận đấu thứ 7 và thứ 8 của tòa số năm đã kết thúc."
Tiếng máy móc vang lên qua loa, thông báo kết thúc trận đấu. Bước vào vòng cuối là Team Z và team V.
"ah, là đội của Reo và Nagi phải không nhỉ? Chậc, phiền phức quá."
Isagi lẩm bẩm.
Nói thật lòng thì Isagi nghĩ mình khá là thân thiết với hai Người đó, có thể coi họ như hai người bạn đầu tiên ở Nhật Bản của cậu.
Em không thích đối đầu với người mình coi là bạn cho lắm. Nhưng đành chịu thôi vì ở đây, Ego chính là luật.
______________________Phòng ăn, nơi luôn ồn ào náo nhiệt trước sự góp mặt của đội Z.
Cả đội đã mở nguyên cái đại tiệc ăn mừng vì đã trăm trận trăm thắng từ đầu đến giờ.
Ba đĩa beefsteak bày ra trước mặt Isagi, một đĩa là của Bachira, hai đĩa còn lại là của Kunigami và Chigiri.
"để tớ đút cho cậu nha, Yoichi."
Bachira thuần thục đưa miếng beefsteak đến trước miệng Isagi, trên môi vẫn nở nụ cười vui tươi hồn nhiên.
Về phía hai vị kia, họ chỉ đẩy đĩa beefsteak về phía em rồi nói.
"đây là phần thưởng vì đã hỗ trợ"
Xong liền quay mặt đi chẳng thèm nói gì thêm.
Bây giờ em nên làm gì? Tất nhiên là đón nhận miếng thịt mà Bachira đút cho rồi.
Miếng thịt chuẩn bị đưa tới miệng thì liền có một bàn tay chặn lấy miệng Isagi. Bachira câu có ngước lên nhìn 'thứ' đang cản trở cậu và Isagi 'ân ái'.
Isagi cũng hướng ánh mắt lên nhìn.
"Reo?"
"yo, Isagi. Lâu quá không gặp, cậu vẫn khỏe quá ha."
"mmm, chào nhé, Isagi."
Nagi chẳng biết từ lúc nào đã ở ngay bên cạnh mà dựa đầu lên vai em lười biếng chào hỏi.
"ê, cái tên đầu tím lim dim kia! Sao lại phá đám bọn này dùng bữa hả?"
"phá gì đâu, tôi chỉ sợ bạn mình ăn phải cái gì không sạch sẽ thôi nha~"
Đáp lại giọng điệu khó chịu của Bachira, Reo sử dụng cái giọng như muốn gợi đòn khiến cậu tức điên.
Bên này, Nagi đang tựa vai Isagi lại bị đẩy ra. Chigiri chen tay vào khoảng trống chỉ chưa tới một gang tay giữa Isagi và tên m9 lạ mặt nào ấy. Trên môi anh giữ nguyên nụ cười thân thiện nhưng giọng điệu lại đầy thuốc súng.
"cảm phiền cậu tránh (cút) xa đồng đội (vợ) tôi ra một chút."
"ra là đồng đội của cậu đây sao, Isagi. Đúng là chẳng phù hợp tí nào nhỉ?"
Nagi hờ hững gạt tay Chigiri ra rồi ôm lấy người em. Isagi như thể đã quá quen thuộc để phản kháng nên cứ vậy mặc kệ họ tranh qua cãi lại. Bản thân tiếp tục bữa tối sang trọng được gửi gắm từ ba người đồng đội.
*kệ mẹ đời, tôi quen cái cuộc sống như thế này rồi.*
Isagi chẳng biết cuộc vụ đó kết thúc như thế nào, chỉ biết sau khi em ăn xong thì đã thấy chị quản lý Anri đang khiển trách bốn vị nào ấy vì gây rối loạn suýt nữa dẫn tới ẩu đả.
Haizzzz, không biết chừng sau này Blue Lock cũng sẽ giống với Football Club nào đó cho xem. Ai mà biết được nó còn thái quá hơn FC nào đó.
-----------------------------
End chap 24Vô tri cùng #aikuisa =)))).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Egoist.
FanficUpdated : 16/04/2023 Tình Trạng : đang tiến hành. ______________________ Isagi sinh ra và lớn lên ở Đức, là một trong số những thành viên đá chính thuộc đội trẻ của Bastard Munchen. Sau một lần cãi vã với Kaiser Michael - thần đồng của World 11 ki...