WARNING: Read at your own risk!
Scarlet's POV
Malawak ang ngiti sa labi ko nang makita si Kyrous pagkapasok ko sa kotse niya. Agad akong lumapit sa kanya at hinalikan siya sa labi. Mabilis naman niyang tinugon ang halik ko at mas pinalalim iyon. Nang pakawalan niya ako ay mas lumawak ang ngiti ko. Ramdam kong sabik na sabik siya akin. 'Di ko tuloy maiwasang paasahin ang sarili ko na gusto rin niya ako.
"How's your abdomen?" he asked before he started the engine.
"Okay na," sagot ko at ikinabit ang seatbelt ko.
"Hmm! So, you have your monthly period?" he asked while looking at the road.
Bahagyang kumunot ang noo ko dahil sa tanong niya pero 'di pa rin nawala ang ngiti sa labi ko. "Wala. Baka magkakaroon pa lang." Iniharap ko ang katawan sa kanya at dumako ang mga mata ko sa slacks niya. Umangat ang gilid ng labi ko nang makita ang umbok sa gitnang bahagi niya. Buhay na naman ang alaga niya! "Kaya, pwede mo pa rin akong parusahan!"
He glance at me for a while and smirked. "I would love to. But, I'm busy right now. My leave is over so, be a good girl for now."
"Good girl?" I chuckled and unbuckled my seatbelt. "What if I won't?" I playfully said and started caressing his chest down to his hard on.
His jaw moved and he parked his car on the side of the road. He looks at me with his dark and burning eyes. "Then, I have no choice but to punish you again. At sisiguraduhin kong hindi lang ang puson mo ang sasakit," banta niya at kinalas ang seatbelt ko. Hinila niya ang bewang ko kaya napaluhod ako sa gilid niya at nagparaya sa marahas at gigil na halik na iginawad niya nang mahuli ang labi ko.
Wala pang alas sais nang umalis kami sa LDIAA pero alas siyete na nang maihatid niya ako sa bahay. Pa'no ba naman kasi, 'di niya tinigilang halikan, dilaan at haplusin ang iba't-ibang parte ng katawan ko hanggang sa makita niyang basang basa na ang gitnang parte ng katawan ko.
Nang maibaba niya ako sa harap ng bahay niya ay pumasok ako agad at dali-daling nagtungo sa kwarto niya. Nag-iinit ang katawan ko kaya hinubad ko na lahat ng suot ko at nagtungo sa banyo. Binuksan ko ang gripo sa bathtub at nilagyan iyon ng binili namin ni Kyrous sa Hong Kong na liquid bath soap na amoy gatas at ang mga pira-pirasong sabon na kakulay, ka-amoy at hugis rosas.
Mabilis na bumula ko ang bath soap sa tubig ng bath tub nang gamitin ko ang kamay ko. Nang makalahati na iyon ay kinuha ko ang phone ko at inilagay sa gilid ng bathtub para hindi ako maboring habang nagbabad.
"Hmmm!" Napapikit ako dahil sa nakakahalinang hatid ng tubig at sabon. Isinandal ang likod sa dulo ng bathtub. Inangat ko rin ang paa ko sa kabilang dulo.
Iritadong minulat ko ang mga mata ko nang maramdaman ang tubig sa basang pagkababae ko. Naiinis pa rin ako dahil binitin niya ako!
Hinaplos ko ang sarili at sinimulang ipaikot ang daliri sa klitoris ko. Napaawang ang labi ko dahil sa nakakakiliting hatid nito. Napangisi ako nang may ideyang pumasok sa isip ko. Agad kong kinuha ang cellphone sa tabi at binuksan ang camera n'on.
"'Di ako papayag na ako lang ang mabibibitin, Kyrous," usal ko sa kawalan at sinimulang bidyuhan ang sarili habang naliligo at pinapaligaya ang sarili.
***
Kyrous's POV
Kakasimula pa lang pero bagot na bagot na ako habang pinapanood ang ipini-prisintang option sa amin ang isang investor para sa mga pagpipipiliang mga produkto na bibilhin ng Holding Business ng pamilya ko. Kaya naman 'di ko mapigilang buksan ang phone ko para libangin ang sarili. 'Di ko gusto ang mga inaalok nilang produkto pero hinayaan ko lang silang magpresent para may kwenta naman ang powerpoint na hinanda nila.
BINABASA MO ANG
Desiring His Ruthless Ways
RomanceAt the age of twenty, Kyrous Lorcan is already contented on his life. But everything ruined when he met Scarlet Agape, his girlfriend's younger sister. Because of rage, he hated her and planned ways to punish her. Until one night, he found himself...