"Just give me one night with your slut and you can have months of my service for free," it was Kael.
"She's not a slut for fuck's sake! Just leave me alone, Nikolich!" I said in dismissive tone. Pero matibay pa rin ang gago. Sarap patumbahin!
"Alright! I'll kidnapped her then and kill."
Doon naoantig ang tenga ko. "What?!"
"You know what I can do, Lorcan."
I gulp and grasp the pen I'm holding with. Tanginang 'to! Kung hindi lang siya anak ng mafia boss, binugbog ko na siya. "Don't. Wag mong idamay rito si Scarlet," mariing saad ko, ayaw kong magpakita ng takot.
"Hmmm, let me think of it. How about we make a bet? Let's play chess and if you win, then that slut is all yours and you can still have my offer. But if not, then let me have her."
"What?!" Ano bang meron kay Scarlet at gustong-gusto nitong gagong 'to?
"My team already have a suspected address of Serenity Agape's location. I'll guarantee you, Lorcan. You will have her this month and for free if you win in our bet tonight. But if not, I can have the both Agape. I'll have them taste hell before they go to heaven? Kinda exciting, right? What do you think?" Lumaki ang ngisi ng putanginang demonyo.
Halos mapunit na ang papel na pinipirmahan ko dahil sa diin ng hawak ko roon. Damn it! He's powerful that's why I get him as a private investigator. But damn, nagsisisi yata ako na sa kanya ko ipinahawak ang kaso ni Serenity. Sinalubong ko siya ng tingin at binitawan ang hawak. "No, please, I'm begging you," sinubukan ko nangmagmakaawa. "I'll just pay. Double if you want too!"
"I'm bored, Lorcan. I want to play chess. I'll text you an address. Just meet me there if you're interested."
It's seven in the evening and I'm still thinking of Kael's offer. I can't give up on Scarlet! Hindi ko kaya. Siguro kung ganon pa katindi ang galit ko sa kanya, ibibigay ko nalang siya basta-basta. Pero ngayon? Tangina! Hindi pwede!
"Kyrous, saan tayo pupunta?"
My heart broke when I hear excitement to her voice. Dumiin ang kapit ko sa steering wheel. Gusto ko itong iliko, bumalik na lang sa bahay at ikulong siya roon para hindi siya makuha ni Kael.
Pero tangina, inaalala ko rin si Serenity. Kung nandito lang siya, kampante akong walang makakagalaw sa kanya. Pero, what if?! What if nahanap na nga ni Kael si Serenity? Shit! Habang buhay kong pagsisisihan kung may mangyaring masama sa kanya!
"A-ayaw ko, K-kyrous... 'wag mo 'kong ibigay sa k-kanya."
"Ayaw ko rin naman. Kung alam mo lang," iyon ang gusto kong isagot sa kanya.
"N-nagsawa ka na ba sa akin kaya mo 'ko ipinamimigay?" tanong niya ulit, umiiyak na.
"Hindi ko nakikita ang sarili kong magsawa sa 'yo. Mas lalo pa nga kitang nagugustuhan," hindi ko iyon masabi ng diretso sa kanya.
"Stop..."
As I heard Scarlet say that, gusto ko nang huminto at makipagpatayan na lang kay Kael. Pero si Serenity. Paano siya?
"Kyrous..." umiiyak na tawag niya sa akin.
Tangina! Ang sakit! Solid 'yong kirot sa dibdib ko. Nag-iinit na rin ang gilid ng mga mata ko at nanginginig na ang kilay, labi at kamay kong nakahawak sa chess pieces.
Take it a little bit more, baby. May pag-asa na akong manalo.
"'W-wag! Ayaw ko! Bitawan niyo 'ko!"
An image of Scarlet, while she's crying in my bed, flashed my mind. Our first night together.
BINABASA MO ANG
Desiring His Ruthless Ways
RomanceAt the age of twenty, Kyrous Lorcan is already contented on his life. But everything ruined when he met Scarlet Agape, his girlfriend's younger sister. Because of rage, he hated her and planned ways to punish her. Until one night, he found himself...