WARNING: Read at your own risk!
Scalet's POV
"Pinaghandaan mo talaga 'to, 'no?" konklusyon ko nang ini-adjust niya ang upuan namin. Ang kaninang diretsong pagpahingaan ng likod ay naging pahilig na.
"Of course... not." He smirked as he pulled my wrist and made me seated on his lap.
"So, shall we start?" he asked and his hand find its way on my legs.
Muli akong napatingin sa salaming humaharang sa amin ni Kyrous at ng dalawang piloto sa harap. "Baka makita nila tayo. Nakakahiya!"
"Tss, fine. I'll place a curtain."
Pinaupo niya ako sa isang upuan bago tumayo at sinarado ang itim na kurtina. May magnet ang bawat gilid nito kaya hindi nagagalaw.
Napalunok ako nang simulang luwagan ni Kyrous ang necktie niya habang nakayukong naglalakad palapit sa sa pwesto ko. Lumuhod ito sa harap ko at tumingala sa akin.
"Close your eyes," he commanded that made my forehead creased.
"Bakit? Anong gagawin mo?" kuryosong tanong ko.
"You'll know later. Just do it... or I'll do it for you?"
Napangisi ako dahil sa 'di na nakapagtimping tanong niya. "Hmm..." Tumingin ako sa itaas na parang nag-iisip.
"Kyrous!" tili ko nang ilagay niya ang necktie sa mga mata ko para takpan ito. "Ano ba?!" Napapikit ako nang idiniin niya ang tela at hinampas ko siya para magprotesta.
"Don't move," he said with authorization that made me stop.
Isinandal ko ang likod sa upuan matapos niyang itali ang itim na nectie sa likod ng ulo ko. Napalunok ako nang maramdaman ang kamay niya sa damit na suot ko. Pababa nang pababa ang kamay niya at palamig ng palamig din ang hangin na dumadapo sa balat ko dahil nawawala ang mga suot ko.
Napaawang ang labi ko dahil sa lamig nang tuluyang ihiwalay ni Kyrous ang mga tela sa katawan ko. Sunod kong naramdaman ay ang malambot niyang labi sa leeg ko. Itinaas ko ang braso hanggang sa maramdaman ko ang katawan niyang malapit lang sa akin. Hinaplos ko siya at kinapa hanggang sa marating ng braso ko ang leeg niya.
"Kyrous... please alisin mo na 'to," pagmamakaawa ko nang maramdaman ang kamay niya sa ilalim ng skirt ko.
Ibinaba niya ang mga pang-ibabang suot ko. Napalunok ako dahil sa malamig na hanging tumama sa balat ko. Nang gumapang ang kamay niya sa pagkababae kong wala nang takip na tela ay napaarko ang likuran ko. Mapanlaro rin niyang pinisil at minasahe ang magkabilang dibdib ko.
"Ohhh Kyrous! Hmmm," impit na ungol ko at kaagad na hinabol at tinugon ang labi niya nang maramdaman ito sa labi ko.
"You'll use your senses while I teach you, Scarlet. When I kiss your body, tell me what part is it okay?"
Mabilis akong tumango. Nakaramdam ako ng kiliti sa puson ko at 'di mapigilang ngumisi nang simulan na niya ang gustong gawin sa akin.
"Nipples!" sagot ko nang maramdaman ang dalawang daliri niyang iniipit ang tuktok ng dibdib ko.
"I'm not kissing you yet!"
Napahagikgik ako nang madama ang galit sa tono niya. "Game na-ahhh!" Napatingala ako at napakagat ng pang-ibabang labi nang maramdaman ang labi ni Kyrous sa pagkababae ko.
"Ughmmm," mahinang daing ko nang iniangat niya dalawang binti ko at malawak na pinaghiwalay iyon. "Ahhmm, Kyrous! Ulitin mo pa 'yon!" hirit ko nang marahang kagatin ng labi niya ang pinakasensitibong parte ng katawan ko bago muling pinatakan ng malalim na halik.
BINABASA MO ANG
Desiring His Ruthless Ways
RomansaAt the age of twenty, Kyrous Lorcan is already contented on his life. But everything ruined when he met Scarlet Agape, his girlfriend's younger sister. Because of rage, he hated her and planned ways to punish her. Until one night, he found himself...