Chapter 9 (R-18)

54K 231 25
                                    

WARNING: Read at your own risk!

Scarlet's POV

"Ahh!" napadaing ako nang maramdaman ang sakit ng katawan. Mula ulo hanggang binti ko ay masakit. Lalo na ang maselang parte ng katawan ko, sobrang hapdi nito. Dahil d'on ay muling bumalik sa isip ko ang nangyari sa amin ni Kyrous kagabi. Ang walang awang parusa niya sa akin hanggang sa mawalan ako ng malay.

"Good thing you're awake!"

Napatingin ako sa pwesto ni Kyrous. Wala itong suot na kahit ano at naglakad siya palapit sa kama kung nasaan ako.

Kumalabog ang dibdib ko nang higitin niya ang puti, malambot at makapal na kumot na tanging tumatakip sa hubad kong katawan. "K-kyrous, 'wag na muna," pakiusap ko at sa isang iglap ay pumatak ang panibagong luha sa pisngi ko.

"Why? Don't you desire me now, Scarlet?" He traced his fingers on my lips through my neck. "Last three years ago, you drugged me just to fulfill your sexual desires. And last night, you loved how I punished you ruthlessly," he said playfully before he inserted his finger inside me as he reached my sensitive part.

"Ahhh!" Napakagat labi ako nang maramdaman ang hapdi roon lalo na nang ilabas masok niya ang daliri niya.

Umarko ang likod ko at napakapit ako sa braso niya nang gawin niyang dalawa ang daliring ginagamit para parusahan ako.

"You're tight again. I need to break you and this time, I don't want you to sleep while I'm taking you," he said before he insert his shaft on my flower and started destroying it.

"Ahhh, Kyrous!" napaungol ako dahil mas nangingibabaw ang hapdi na nararamdaman ko.

Nang ipasok niya ang dalawang daliri, na kaninang ipinasok sa kaselanan ko, sa bibig ko ay marahan kong sinupsop iyon. Mas lalo kong naramdaman ang init sa katawan ko nang dilaan ni Kyrous ang daliri ng kanang kamay at sinimulan niyang laruin ang klitoris ko nang paikot-ikot.

"Sarap!" paos na ungol niya habang nakaawang ang labi at marahas na nakatitig sa akin.

Gumalaw ang kama nang mas bilisan ni Kyrous ang pagbayo. Napahawak ako sa dalawang braso niyang nasa gilid ko at napaarko ang likod nang tuluyang malasap ang langit.

Mabilis ang tibok nang puso ko pati na ang pagtaas baba ng dibdib ko dahil sa pagod. Huminto si Kyrous nang mapuno na naman ng katas niya ang pagkababae ko.

Akmang aalis na ito sa ibabaw ko nang hawakan ko ang braso niya. Napalunok ako nang nagsalubong ang kilay niya dahil napalakas ang pagkakahatak ko sa kanya.

"What are you doing?"

"I should be the one asking you that, Kyrous. Why are you doing this to me?" I asked before a smirk formed on my lips.

"I want to punish you for ruining my life," he answered coldly then, his jaw clenched.

"Haven't you moved on, Kyrous? It's been three fucking years! And it's not my fault if Serenity did not come back to y-"

I stopped and my lips parted I as he grip my neck. "Serenity and I did not broke up! But she still haven't come back to me since the day you became selfish because she's missing and I don't know why! The only thing I'm sure about is, it's because of you! You ruined everything, Scarlet! Not only my life but your family's life!"

Umiling ako at napahawak sa kamay niyang sumasakal sa akin nang hindi na ako makalanghap ng hangin. Bumabagal na ang paghinga ko at kung hindi pa niya ako papakawalan ay tuluyan nang mauubos ang hangin ko.

I closed my eyes and control my breathing as he let go of me. "Damn you! I hate you, Scarlet!" he growled and punched the bed beside my face.

"Hindi 'yon totoo, Kyrous!" sigaw ko habang ang mga luha ay patuloy sa pagbagsak sa gilid ng mata mga ko. Hindi makapaniwala sa sinabi miya.

Desiring His Ruthless WaysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon