Chương 3: Lạnh

116 12 0
                                    

Còn một tuần nữa là đến vòng loại cuối cùng, Hiệu Tích đang hết mình tập luyện, bây giờ đã gần mười giờ đêm rồi nhưng trong căn phòng vũ đạo dưới tầng hầm, ta vẫn thấy một bóng hình bé nhỏ đang nhảy theo bài rap cực cháy mang tên "Agust D" của ngài chủ tịch ác ma.

Vóc dáng thon thon cứ liên tục chuyển động, đề bài lần này là tự biên đạo và cover lại một bài hát hoặc rap của các nghệ sĩ khác. Em đã rất cố gắng để chinh phục "Agust D", vì bài này tiết tấu khá nhanh nên vũ đạo cũng phải dứt khoát và mạnh mẽ. Mồ hôi đã thấm đẫm chiếc áo tank top trắng, từng đường cong cơ thể của em hiện lên dưới ánh đèn lập lòe, vì em sợ ảnh hưởng đến mọi người nên đã chọn phòng tập dưới tầng hầm và cũng không dám mở hết đèn vì sợ tốn tiền điện của công ty :>>>

Trong lúc đó thì Kiều Lại Thủy đang nằm trên giường tại ký túc xá xem phim và sẵn tiện nghĩ cách loại em, để mình trở thành thực tập sinh duy nhất trong lần tuyển chọn này. "Không thể làm tốt hơn mày thì tao sẽ làm mày không thể làm tốt hơn được tao..." Nghĩ là làm, ả ta rón rén đi đến phòng Hiệu Tích, nhưng em đã khóa cửa trước khi rời khỏi nên ả ta chọn phá cái khác vậy.

Trở về phòng nghỉ thì đồng hồ cũng đã điểm mười hai giờ, em nhanh chóng tắm rửa rồi ngủ để sáng mai còn đi luyện thanh. Quái lạ, bình thường lúc nào nước cũng ấm mà, sao hôm nay nước lạnh quá vậy. Em cũng chẳng nghĩ nhiều, chỉ ráng cắn răng tắm cho nhanh rồi lên giường ủ ấm thôi.

~~~~~~~

6:30 a.m - SuMon Entertainment

"Hai em đã ăn sáng chưa?" Nhi Đình quay sang hỏi trong lúc set up piano.

"Dạ rồi ạ!" Lại Thủy tranh trả lời trước.

"Dạ rồi ạ." Thực ra là em chưa ăn gì cả, do mệt mỏi nên em chọn ngủ luôn tới giờ tập mà bỏ qua bữa sáng, nhưng em biết nếu em nói mình chưa ăn thì Nhi Đình sẽ bắt em đi ăn rồi mới tập, em không muốn bỏ phí thời gian đâu.

"Vậy thì bây giờ mở giọng rồi luyện thanh nhé!"

Thế là cả hai bắt đầu luyện thanh, do tối qua vì quá buồn ngủ nên em không chờ cơ thể ráo mồ hôi mà đã vào xối nước luôn, đã vậy còn không thèm sấy tóc nữa mà để đầu ướt đi ngủ. Kết quả là sáng nay hình như Hiệu Tích bị sốt thì phải, em cảm thấy đầu óc hơi quay cuồng rồi.

"Hiệu Tích! Em ổn không vậy? Mới hát có nửa bài mà đã hụt hơi hơn ba lần rồi!" Nhi Đình nghiêm nghị quay sang nhìn em.

"Dạ em xin lỗi ạ!" Em không dám tiết lộ tình trạng của bản thân vì sợ sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình tập luyện với nhỡ đâu, mấy anh nghĩ sức khỏe em không đảm bảo để debut rồi loại em thì sao?

"Tập trung vào, thứ hai tuần sau là vòng loại cuối cùng rồi đấy!"

Sau khi nghe em bị nhắc nhở, ả ta khẽ nhếch miệng cười. Cả hai bắt đầu trở lại tập luyện, Hiệu Tích cố gắng làm tròn phần mình. Trong khi đó Lại Thủy lại tranh thủ nịnh bợ Nhi Đình và tỏ ra rằng mình giỏi hơn Hiệu Tích.

"Hôm nay luyện thanh tới đây thôi. Lại Thủy làm tốt, giọng có cả thiện. Còn Hiệu Tích, trước đó em làm rất tốt nhưng hôm nay giọng hát của em lại không chắc, chênh phô, còn phần rap thì bị hụt hơi, chậm tempo, xem mà tự mình luyện tập!"

[Longfic] - Kì Tích - The Chairman and his Trainee (Tổng tài & Em Thực tập sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ