Xe của Doãn Kì cũng tương đối rộng rãi nên anh đã tống hết mọi người lên xe. Thời tiết lạnh lạnh như này thì ăn lẩu là quá hợp lý, và vẫn là chiếc quán đã gây ra cái sì căn đan nhẹ nhẹ cho couple Mèo Sóc nhà chúng ta.
Vừa thấy Doãn Kì xuống xe là anh chủ quán đã chạy ra đón tiếp, vừa chào mà vừa xin lỗi.
"Xin lỗi mày nhiều, mang phiền phức đến cho mày rồi!"
"Thôi không sao, giảm giá đi :>>>"
"Được được, con nhỏ kia tao cũng đuổi luôn rồi. Mày muốn kiện cũng được luôn!"
"Tao hù vậy thôi, dù gì cô ta cũng còn trẻ, mắc công có tiền án lại ảnh hưởng tương lai."
"Ủa nay làm người tốt hả?" Nam Tuấn không tin được vào tai mình nên liền quay qua hỏi.
"Tao tốt đó giờ!"
"Chứ không phải có người kêu mày bỏ qua à?" Nhi Đình vạch mặt bạn mình, vừa nói vừa nhướng mày qua hướng Hiệu Tích.
"Thôi vô lẹ, lạnh!" Doãn Kì nhanh chóng đánh trống lãng rồi ôm eo người kia đi thẳng vào phòng V.I.P
"Ủa anh? Bộ Hiệu Tích bị đau chân thiệt ạ?" Hạ Ngân ngây thơ hỏi anh người yêu của mình.
"Không em, nó làm màu!"
Bữa tối diễn ra vô cùng vui vẻ, chuyện cũng chẳng có gì để phải làm quá lên. Cứ cho netizen đồn vậy đi, mốt anh công khai bé của anh thì mọi người cũng đỡ bỡ ngỡ :>>>
~~~~~~~
9:00 p.m - SuMon
"Em tắm trước đi, anh soạn mail cái." Vừa về đến 'nhà', Doãn Kì đã nhanh chóng đẩy em vào trong để em đi tắm vì sợ em tắm mượn sẽ bị cảm.
"Dạ."
Hiệu Tích cũng ngoan ngoãn nhanh chóng đi vệ sinh thân thể, trong lúc đó thì Doãn Kì tranh thủ xử lý mail công việc và xem sơ qua lịch trình của cả hai. Dù gì cũng mới công bố ra mắt nhóm nhạc, vì mọi chuyện diễn ra sớm hơn dự kiến nên bây giờ hai người cũng phải gấp rút chuẩn bị nhanh hơn.
"Anh vào đi, em xong òi!" Hiệu Tích lon ton chạy ra.
"Này, không có chạy! Té!"
Từ ngày yêu nhau, Doãn Kì càng chăm Hiệu Tích như kiểu chăm em bé. Anh sợ cục bông nhỏ của mình sẽ bị tổn thương.
"Hì hì, em biết òi, anh tắm đi, cũng trễ rồi á!"
Doãn Kì bước vào trong toilet thì Hiệu Tích cũng bật điện thoại lên kiểm tra xem có mail hay thông tin gì liên quan đến công việc không. Bỗng trong hộp thoại tin nhắn có một tin mới.
"Số lạ? Ai vậy ta?"
Em thắc mắc nhưng cũng nhanh chóng xem người đó gửi gì.
Người lạ
Lâu rồi không liên lạc. Cậu có rảnh không?Hiệu Tích
Cho hỏi ai vậy ạ?Số lạ
Ta là người sinh ra con.Đọc đến đây tự nhiên Hiệu Tích thấy kì kì, lỡ bị lừa gạt rồi sao...nhưng nếu đây là người phụ nữ ấy thì em phải phản ứng như thế nào? Em ngây cả người ra như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] - Kì Tích - The Chairman and his Trainee (Tổng tài & Em Thực tập sinh)
Fanfiction여전히 아름다운 너 그날의 그때처럼 말없이 그냥 날 안아줘 지옥에서 내가 살아 남은 건 날 위했던 게 아닌 되려 너를 위한 거란 걸 안다면 주저 말고 please save my life 너 없이 헤쳐왔던 사막 위는 목말라 그러니 어서 빨리 날 잡아줘 너 없는 바다는 결국 사막과 같을 거란 걸 알아 Alright I can make it better I can hold you tighter Oh oh, I can make it right Anh...