Chương 52: Manh mối

48 7 2
                                    

Trở về sau lần ghi hình này thì cả Doãn Kì và Hiệu Tích có một ngày nghỉ ngơi để lấy lại sức, sau đó sẽ tiếp tục chạy lịch trình để quảng bá cho single cả hai vừa mới cho ra mắt.

SuMon dạo này cũng khá bình yên, Tại Hưởng và Trí Mân sau khoảng thời gian học tập và được training bài bản thì cũng bắt đầu nhận job rồi. Trí Mân thì hay đi show, tham dự các sự kiện lớn của các nhà đài. Còn Tại Hưởng thì sau khi quay xong bộ phim kia, cậu đang được cân nhắc vào vai nam chính của một dự án khác. Chính Quốc và Doãn Chi thì hằng ngày vẫn phụ giúp ở Moon và luyện tập cho lần tuyển chọn thực tập sinh idol tiếp theo của SuMon.

Quay lại chuyện điều tra về cái chết của mẹ Nhã Hân, ông Kim đang cố gắng tìm kiếm thông tin về vụ án năm đó, vì thời gian đã qua rất lâu rồi nên các chiến sĩ và thám tử gặp phải rất nhiều khó khăn để liên kết các manh mối. Nhưng sau khi nghe Nam Tuấn trình bày sự việc thì ông quyết phải tìm ra thủ phạm, không, nói thẳng ra là phải còng đầu được Tống Đại Sơn và Phác Phương Loan, vì ông không muốn những đứa trẻ vô tội phải chịu uất ức nữa.

Doãn Kì cũng đã kể cho Hiệu Tích nghe về chuyện em suýt bị Tú Vân hãm hại. Hai người vẫn tiếp tục làm việc như thường thôi, nhưng cũng đã cảnh giác hơn rồi. Doãn Kì song song với hoạt động nghệ thuật thì anh cũng nhờ Nam Tuấn cho người đi điều tra xem chủ mưu đứng sau vụ hãm hại Hiệu Tích là ai. Riết rồi không biết là đang làm nghệ sĩ hay đang làm trinh thám luôn á.

~~~~~~~

5:45 p.m

Bộ phim điện ảnh mà Thạc Trân đang quay cũng đã đi đến những phân cảnh cuối cùng rồi, chỉ còn bốn năm shoot nữa thì sẽ đóng máy và bước vào khâu hậu kì. Tên phim là "Life", chỉ duy nhất một chữ nhưng mang nhiều hàm ý và tầng nghĩa khác nhau, "Life" là cuộc sống, nhưng cũng có nghĩa là sinh mạng, là cách sống. Con người không chọn được nơi mình sinh ra nhưng có thể chọn được cách sống, và sinh mạng là thứ vô cùng quý giá vì mỗi người chỉ có duy nhất một cơ hội sống mà thôi, từ đó tạo nên một đời người, một cuộc sống. Giống như nhân vật mà Thạc Trân thủ vai, ai cũng nghĩ anh được sinh ra ở vạch đích, có tất cả trong lòng bàn tay, không cần phải làm gì thì vẫn dư dả mà sống, nhưng đâu ai hỏi liệu anh có cảm thấy thoải mái và hài lòng với "cách" mình đang được trải nghiệm cuộc sống này hay không? Câu trả lời cũng đã được giải đáp là "không", nên chúng ta mới có hành trình cậu thiếu gia đi tìm lại chính bản ngã của mình, tìm lại chính con người thật sự của mình và may mắn trên hành trình đó, Thạc Trân tìm được người bạn đồng hành, chính là Trí Ân, hai người đã cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách và Trí Ân cũng chính là "liều thuốc" hiệu quả nhất cho căn bệnh tâm lý rối loạn lo âu của Thạc Trân.

"Rồi, hôm nay đến đây là xong nhé! Ngày mai mọi người di chuyển đến bờ biển đúng giờ để quay cảnh cuối nhé, nhớ là phải đúng giờ, vì hoàng hôn không xuất hiện lần hai trong ngày đâu nha!" Chú Phụng - vị đạo diễn cần mẫn dặn dò cả đoàn. Mọi người nghe xong cũng lên tiếng đáp lại, ai cũng muốn có những thước phim đẹp để mang đến cho khán giả nên từ staff cho đến diễn viên đều rất nghiêm túc và tuân thủ giờ giấc cũng như lịch trình đã được sắp xếp.

[Longfic] - Kì Tích - The Chairman and his Trainee (Tổng tài & Em Thực tập sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ