Chương 43: Về nhà

50 9 0
                                    

Sau khi vòng cuối của diễn viên kết thúc thì cả hội ban giám khảo và hội anh em lại lần nữa họp mặt, cốt chủ yếu là để xem lại hai vở kịch ngày hôm ấy và đưa ra kết quả cuối cùng. Nhìn mặt bằng chung thì có thể thấy rõ được sự chênh lệch giữa kịch bản của hai bên, nhưng về mặt diễn xuất thì các ứng cử viên phần lớn là làm tròn được vai trò của mình.

8:00 a.m - SuMon Entertainment - tầng 5

Từ sáng sớm hội anh em và người yêu của họ đã tập trung ở phòng họp chung rồi. Doãn Kì cũng đã cho nhân viên set up xong máy chiếu và màn hình lớn để dễ bề quan sát hơn. Cả bọn cũng vừa hoàn thành xong bữa sáng ở canteen của công ty, sáng nay được mấy cô bếp nấu cho miến trộn thịt bò, khá đưa miệng nên Doãn Kì quất tận hai bát to. Ngon thì ngon nhưng cái chuyện ép ăn ép uống của ngài chủ tịch ác ma và em thực tập sinh của anh ta vẫn diễn ra, hội anh em quá quen rồi nên xem như đang đưa con đi học mẫu giáo vậy.

"Arggg, Doãn Kì à! Tại anh mà em no muốn chĩu!!!" Hiệu Tích vừa xoa xoa cái bụng tròn xoe của mình vừa lườm nguýt anh người yêu, anh ép em ăn hết một bát lớn miến trộn thêm cả một quả trứng lòng đào nữa!

"Em gầy lắm rồi đấy! Anh còn chưa bắt em cân tháng này nữa đó!" Chả là vì cái sự ốm nhom ốm nhách của em người yêu, nên Mẫn Doãn Kì mỗi tháng đều bắt em cân ký xem như thế nào, đỉnh điểm là tháng năm vừa rồi, vì vừa training, vừa làm nhạc lại còn kiêm luôn cả việc biên đạo vũ đạo mới nên em xuống còn vỏn vẹn bốn mươi tám cân, khiến anh tá hỏa luôn.

"Em biết rồi mà, anh cũng lo cho mình đi..."

"Hai đứa bây thôi đi! Đều tham công tiếc việc như nhau cả. Doãn Kì mày cứ nói Hiệu Tích ốm quá, chứ mày thì sao? Lúc trước cao một mét tám tám, nặng bảy mươi tư cân, bây giờ chiều cao vẫn vậy mà còn có sáu mươi lăm cân. Là không ốm dữ chưa?" Đỗ Hinh bực bội lên tiếng, bộ cả bọn không nhìn ra được sự sụt cân của cả hai à?

"..."

"Thôi, sáng sớm đừng có cãi nhau. Anh Hinh lo cho hai bây nên mới nói vậy. Mà Doãn Kì với Hiệu Tích cũng lo điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng nha." Nam Tuấn thấy không khí căng thẳng quá nên đành lên tiếng làm dịu mọi người lại.

"Em xin lỗi anh Hinh, em sẽ chăm sóc bản thân tốt hơn." Doãn Kì cũng thôi làm mặt lạnh, hướng về người anh trai của mình mà hối lỗi.

"Ừm, anh cũng xin lỗi vì hơi lớn tiếng."

Haizzz, anh em chí cốt nên nó mới vậy. Lo cho nhau quá đến mức thấy người kia không khỏe mạnh là sốt ruột đến cọc cằn với nhau. Nói chung là trong cuộc đời, ta cần tìm được một hai người bạn như vậy đó!

Quay lại chuyện chính, sau khi Tự Tuấn và Huỳnh Thực xuất hiện, cả bọn lại chuyên tâm vào hai vở kịch trên màn ảnh. Cả ba vị ban giám khảo đưa ra những góp ý chuyên môn cùng với những góc nhìn của khán giả từ phía những anh em còn lại. Tự Tuấn, Huỳnh Thực và Thạc Trân cũng đưa ra bảy cái tên cuối cùng trở thành diễn viên của SuMon, gồm: Tạ Duy Anh, Lý Quang Bình, Lê Ngọc Cát, Kim Tại Hưởng, Quách Hạo Nam, Đỗ Tuệ Trân và Hồ Lan Vy.

Sau khi có danh sách, staff của công ty cũng nhanh chóng nhận nhiệm vụ gửi mail cho các thí sinh để thông báo kết quả luôn. Làm việc nhanh gọn như vậy để tuần sau bắt đầu luyện tập, trước hết là nhận quảng cáo để debut rồi mới xem xét các kịch bản đóng phim.

[Longfic] - Kì Tích - The Chairman and his Trainee (Tổng tài & Em Thực tập sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ