Chương 31: Tinh tế - Tuấn Trân

68 4 4
                                    

7:00 a.m - SuMon Entertainment

Thạc Trân đang đọc sơ lại thông tin của một số thí sinh, tầm ba mươi phút nữa thì cuộc tuyển chọn bắt đầu, anh muốn mọi thứ phải được chỉnh chu nhất có thể, để dễ bề chọn lựa ra những nhân tài thực sự. Phác Tự Tuấn và Phác Huỳnh Thực cũng vừa có mặt, mọi người dự định sẽ phỏng vấn cho hết hồ sơ luôn, làm nhanh trong một ngày để hôm sau lọc lại và đưa ra kết quả sớm nhất.

"Em chào hai anh, hai anh ăn sáng chưa ạ?" Thạc Trân lễ phép cúi người khi thấy những vị tiền bối của mình bước vào.

"Chào em. Bọn ăn anh rồi, em ăn chưa?" Huỳnh Thực thân thiện vẫy tay chào lại.

"Dạ rồi ạ, sáng nay Nam Tuấn có mua sẵn điểm tâm cho em."

"Chà, thằng nhóc ác đó lần này quyết tâm quá nhỉ?"

"Là sao ạ?" Thạc Trân chẳng hiểu Tự Tuấn nói vậy là có ý gì.

"Thì quyết tâm cưa đổ em, lâu rồi bọn anh cũng chẳng thấy nó yêu đương gì."

"Ừa, nghe Doãn Kì bảo là mối tình gần đây nhất của nhóc đó cũng bốn năm năm về trước rồi." Huỳnh Thực xoa xoa cằm nói.

"À dạ...ừm...mà hai anh uống cà phê không? Để em đi pha cho." Thạc Trân ngượng ngùng liền muốn đánh trống lãng sang chuyện khác.

"Có phiền em không?"

"Dạ không, em cũng định đi pha cho mình luôn đây ạ."

"Ừm, cảm ơn em nha, cho anh một cà phê ít đường, còn thằng này thì một cà phê nhiều sữa."

"Dạ ok anh!"

Thạc Trân nhanh chóng đi ra ngoài khu vực tự phục vụ của công ty. Ở đây máy móc khá đầy đủ, là một chủ tiệm cà phê bánh ngọt, nên tay nghề của anh không thể chê vào đâu được. Thao tác nhanh chóng, ba tách cà phê nóng hổi đã được Thạc Trân pha xong. Đang định mang vào phòng thì Nam Tuấn đi đến.

"Ồ, anh vừa pha xong à?"

"Ừm, em có muốn uống không?"

"Dạ có, anh pha giúp em một cà phê không đường nhé."

"Ừa, em mang cái này vào phòng cho anh Tuấn với anh Thực đi. Để anh pha cho em."

"Nae."

Nam Tuấn cẩn thận nhận lấy khay cà phê từ tay Thạc Trân rồi di chuyển đến phòng casting.

"Nè hai cha già, thích hành crush em không?" Vừa đạp cửa bước vào, Nam Tuấn đã trách móc hai ông anh của mình.

"Yah, Kim Nam Tuấn, nhà mi vừa bảo ai già đấy???" Tự Tuấn giả bộ hùng hổ nói.

"Thì anh già thật mà. Nè, cà phê của hai người!"

"Chà, nay tôi được phó chủ tịch SuMon Entertainment bưng cà phê cho nữa. Quý hóa quá!!!"

"Bớt nhây đi anh giai, nhớ chăm sóc Thạc Trân hộ em đó!"

"Làm quá, người của cậu cũng chỉ ngồi đây với chúng tôi thôi, sợ ai bắt mất à?"

"Mọi người nói gì mà vui quá vậy ạ?" Thạc Trân từ ngoài bước vào, trên tay là tách cà phê sóng sánh anh vừa mới pha cho ai kia.

[Longfic] - Kì Tích - The Chairman and his Trainee (Tổng tài & Em Thực tập sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ