Chỉ còn hai tuần trước khi sự kiện chào đón tân sinh viên diễn ra, các sinh viên của các khoa đều tất bật chuẩn bị để buổi lễ có thể được hoàn thành theo cách tốt đẹp nhất.
Phía Trí Mân và Doãn Chi cũng đã chọn được bài và tập luyện với nhau từ lâu, cả hai thống nhất chọn mashup hai bài hát "Promise" và "Lie" của ca sĩ Duy Minh :>>>
Sân khấu ngày hôm ấy sẽ được bố trí hai chiếc bục cao, và Doãn Chi sẽ ngồi ở bục cao nhất cùng chiếc piano, tất nhiên sẽ có band nhạc nữa vì "Lie" cần nhiều nhạc cụ để tạo nên sự hùng hồn, các nhạc cụ khác sẽ ở bục thấp hơn, xung quanh bục piano. Còn Trí Mân sẽ dùng khoảng không còn lại để múa. Ở đầu bài thì spotlight sẽ bắt vào dàn nhạc cụ và cả Trí Mân nữa, spotlight sẽ follow theo lúc cậu múa đương đại solo. Đến câu hát "Caught in a lie", sân khấu sẽ bừng sáng và các bạn khác sẽ cùng múa với Trí Mân ở đoạn chorus đến hết bài "Lie". Sau khi"Lie" kết thúc thì sẽ có một khoảng lặng, sân khấu sẽ chìm trong bóng tối và spotlight sẽ đột ngột bắt vào Doãn Chi, cô sẽ rải từng note đầu tiên để chuyển sang bài "Promise" và ở bài này trên sân khấu sẽ chỉ có Trí Mân và Doãn Chi. Ý tưởng này là của Trí Mân (thực ra là của con au nha 😎), cậu ngầm muốn tạo hiệu ứng couple đồ đó :>>>
Nói nghe dễ vậy thôi, nhưng vì phải múa trong một không gian ít ánh sáng, nên những bước di chuyển sẽ phải chuẩn, chứ không thôi rất dễ xảy ra sơ suất, thậm chí là gây nguy hiểm đến an toàn của bản thân Trí Mân nữa. Nhưng thử thách càng khó thì Trí Mân càng cảm thấy hứng thú.
"Cẩn thận nha anh Mân, lần trước anh làm em hết hồn ấy!"
À Doãn Chi đang nhắc về lần tập trước cách đây ba ngày. Thì hôm đó lúc thử chạy sân khấu như ngày diễn, do tắt đèn nên Trí Mân đã bước hụt chân lúc đang múa và ngã khỏi sân khấu cao gần hai mét. Doãn Chi đang đánh đàn mà giật hết cả mình, cô phóng xuống khỏi cái bục cao gần bằng chiều cao của bản thân (mét rưỡi :>>>) và chạy đến chỗ anh. Các bạn sẽ thắc mắc tại sao phóng xuống như vậy mà Doãn Chi lại chẳng bị làm sao thì do hồi cấp ba vì sợ em gái mình sẽ bị ăn hiếp lúc anh không bên cạnh nên Doãn Kì đã bắt Doãn Chi đi học võ. À quay lại với tình trạng của Trí Mân, thì cũng nhờ có võ cộng với thân thủ nhanh nhẹn nên cậu đã phản xạ nhanh, lộn một vòng, bảo vệ toàn vẹn chim thể.
"Ừa, anh biết rồi. Không sao đâu, em đừng lo!"
Cả hai bắt đầu vào quá trình luyện tập, sau gần ba tiếng quay cuồng trong thế giới âm nhạc thì buổi tập cũng đã kết thúc. Trí Mân chạy đến chỗ Doãn Chi đưa cho em chai nước mát.
"Nè, em uống đi, nãy giờ ngồi dưới spotlight, nếm bốn chữ hào quang rực rỡ chắc em khát lắm nhỉ?" :>>>
"Trời, có gì đâu anh, anh múa nãy giờ mới mệt nè."
Hai người cười nói vui vẻ và hình ảnh đó đã được mấy bạn trong nhóm nhạc cụ của câu lạc bộ khoa âm nhạc chụp lại. Ngày hôm sau thì trên trang confession của trường đã ngập tràn hình ảnh đáng yêu của cả hai, Trí Mân và Doãn Chi được mọi người gọi là cặp đôi "Hoàng tử đương đại và Công chúa piano", má ơi cái tên nó sến rện luôn. Chính Quốc đọc được nên đã không ngừng chọc ghẹo Doãn Chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] - Kì Tích - The Chairman and his Trainee (Tổng tài & Em Thực tập sinh)
Fanfiction여전히 아름다운 너 그날의 그때처럼 말없이 그냥 날 안아줘 지옥에서 내가 살아 남은 건 날 위했던 게 아닌 되려 너를 위한 거란 걸 안다면 주저 말고 please save my life 너 없이 헤쳐왔던 사막 위는 목말라 그러니 어서 빨리 날 잡아줘 너 없는 바다는 결국 사막과 같을 거란 걸 알아 Alright I can make it better I can hold you tighter Oh oh, I can make it right Anh...