Chương 36: Đèn xanh - Tuấn Trân

50 4 0
                                    

Flashback

Tháng 3 - SuMon Entertainment

Thạc Trân cùng Nam Tuấn thường đi với nhau xuống tầng trệt của SuMon để quan sát quá trình thi công của Moon. Đến nay cũng gần hai tháng rồi, mọi thứ có vẻ đã ổn thỏa hơn.

"Khi nào xong em sẽ cho người dọn dẹp rồi sắp xếp đồ đạc của anh vào luôn." Nam Tuấn phóng ánh mắt nhìn tổng thể tình trạng hiện tại. Quầy order đã được sơn mới, các kệ để đựng đồ pha chế và cà phê cũng được cậu thay luôn. Nam Tuấn định sẽ trang trí thêm bằng tranh ảnh và cây cảnh để tạo một không gian vừa nghệ thuật lại vừa mát mẻ.

"Ừm, mấy cái máy làm bánh và pha chế cà phê của anh còn dùng tốt lắm, em không cần mua mới đâu. Với lại, anh muốn làm sẵn một menu to phía bên trên với giá cả công khai luôn, cho khách hàng dễ dàng lựa chọn." Thạc Trân cũng ngắm nghía đứa con của mình, bảng hiệu mới đã được treo lên, vẫn là cái thiết kế với phông chữ và hình dáng cũ thôi, nhưng lần này lại có phần tinh tế hơn nữa. Đúng là Nam Tuấn rất có mắt nghệ thuật mà.

"Vâng, để em nhờ bên design của công ty làm, xong thì sẽ mang đến cho anh xem thử. Nếu anh thấy ok rồi thì cứ gắn lên thôi."

"Ừa, cảm ơn em và Doãn Kì nhiều lắm. Vì đã giúp đỡ anh, giúp anh giữ lại Moon và cho nó một không gian cũng như diện mạo mới."

"Aizzz, có gì đâu anh. Mà anh nhớ nghỉ ngơi, giữ sức khỏe nha. Em thấy dạo này anh hay thức khuya lắm." Chẳng qua là Nam Tuấn cũng hay thức để làm nhạc, cả tuần nay cậu để ý mỗi lần vào instagram, cậu lại thấy anh online, mà hôm nào cũng hai ba giờ sáng.

"À ừm anh biết rồi, tại anh xem lại kế hoạch tuyển chọn với cả khai thác thêm thông tin của thí sinh. Anh không muốn bỏ lỡ bất kì nhân tài nào cả."

"Haizzz, nhưng anh cũng phải giữ sức khỏe. Đừng thức khuya quá!"

"Chứ còn em thì sao? Không phải do em cũng thức nên mới biết anh thức à?"

"Em..."

"Thôi được rồi, em cũng phải biết chăm sóc bản thân chứ. Công việc thì công việc, nhưng mới hôm qua, ba giờ sáng em còn đăng story đang produce ở rkive còn gì?"

 Công việc thì công việc, nhưng mới hôm qua, ba giờ sáng em còn đăng story đang produce ở rkive còn gì?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Em..." Cậu cứng họng, đúng là chính Nam Tuấn cũng từ rất lâu rồi chưa ngủ trước bốn giờ sáng. Biết là hại cho bản thân, nhưng cậu vẫn tham công tiếc việc như thế, với lại, trở về nhà cũng chỉ chăn đơn gối chiếc, buồn lắm.

[Longfic] - Kì Tích - The Chairman and his Trainee (Tổng tài & Em Thực tập sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ