Chương 27: Tắm (18+)

103 9 2
                                    

"Vậy thì đi tắm thôi nào!"

Nói rồi Doãn Kì liền bế Hiệu Tích lên, hai tay bợ ở dưới cặp đào căng mọng, môi anh bắt đầu áp tới tấn công môi em.

"Ưm..."

Bất ngờ bị chiếm đoạt, làm Hiệu Tích không kịp chuẩn bị, vô thức bật ra tiếng rên rỉ, em chỉ có thể nương theo người lớn hơn mà triền miên môi lưỡi. Doãn Kì đưa em vào một nụ hôn rất sâu, ban đầu chỉ là những cái mơn trớn nhẹ nhàng, sau đó lưỡi anh luồn vào bên trong, liếm quanh hàm răng trắng sáng của em, rồi tách chúng ra mà tìm đến vật thể đồng dạng đang trốn tránh sự tấn công của anh, vừa mới bắt được anh nút lấy nó rất lâu khiến lưỡi em tê rần hết cả lên.

Dưỡng khí gần như bị rút sạch và nước bọt được người kia truyền qua làm em nuốt không kịp khiến nó chảy dài xuống dọc nơi cần cổ. Đến khi thấy mặt em đỏ bừng, Doãn Kì mới luyến tiếc buông ra, còn mổ xuống môi em thêm một cái nữa để cắt đứt sợi chỉ bạc nối liền cả hai.

Hiệu Tích thở dốc sau nụ hôn cuồng nhiệt, cả cơ thể em rã rời mà dựa hẳn vào lòng ngực của anh.

"N-nóng quá..." Dục vọng dâng trào làm em cảm thấy nóng bức, chiếc áo phao dày trên người nãy giờ chắc là đến lúc nên được cởi bỏ.

"Để anh giúp em!"

Doãn Kì ngồi tạm xuống giường, bắt đầu giải phóng mớ quần áo của Sóc nhỏ, áo phao bị vứt xó, áo thun rồi đến quần jeans cũng cùng cảnh ngộ. Bây giờ em trên đùi anh là một cơ thể trắng mịn, nuột nà với chỉ độc một chiếc quần lót của Calvin Klein.

"Đi tắm thôi!"

Hiệu Tích được người kia bế bổng đem vào nhà vệ sinh, anh cẩn thận đặt em vào bồn, Hiệu Tích cũng biết ý mà tự mình lột luôn mảnh vải cuối cùng trên cơ thể xuống.

Doãn Kì xả nước vào bồn tắm, trong lúc chờ đợi thì bản thân cũng tự thoát y.

Hơi nước bốc lên làm cho không gian thêm phần mờ ảo, tiếng chảy róc rách của chất lỏng, hòa cùng âm thanh rên rỉ của người nhỏ hơn, Doãn Kì đang giúp em làm sạch nơi ấy.

Anh tựa người vào thành bồn, nửa nằm nửa ngồi, còn em thì nằm úp sấp trên người anh, hai chân dang rộng sang hai bên sườn của Doãn Kì. Một tay anh kéo một bên mông của em ra, tay còn lại thì dùng ngón tay thô dài với vào bên trong huyệt động, chậm rãi ra vào cùng với dung dịch vệ sinh, nhờ vào sự trơn trượt của nó và cả dâm dịch tiết ra từ em nên việc vệ sinh diễn ra rất dễ dàng.

Hiệu Tích cả người đỏ bừng, không biết là vì nước nóng, vì bị kích thích hay vì bị cả hai. Em cố ngăn bản thân không được phát ra thanh âm dâm đãng nhưng đầu óc của em đã dần mụ mị mất rồi.

Hoàn thành việc làm sạch lỗ nhỏ xong, Doãn Kì dựng em ngồi dậy, bản thân cũng ngồi thẳng lên một tí. Cơ thể bóng loáng nước, đầy vẻ gợi cảm của em người yêu đập vào mắt anh, không cưỡng lại được nên Doãn Kì bắt đầu khám phá. Trước tiên anh trượt tay dọc hai bên hông của em tiến dần đến ngực, hai ngón tay xoa nắn hai đầu ti nhỏ, anh gãi nhè nhẹ lên thân nhũ, lâu lâu lại kéo chúng ra rồi ấn vào. Nơi nhạy cảm bị đụng chạm cương cứng lên, cộng thêm kích thích ban nãy từ việc được anh vệ sinh huyệt động khiến em vô thức bật ra những tiếng rên gợi dục và lời nói đầy dâm đãng.

[Longfic] - Kì Tích - The Chairman and his Trainee (Tổng tài & Em Thực tập sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ