"Stop." I said and pushed Riley away. Ngumisi naman to sakin kaya umiwas ako ng tingin.
"Naka-score na ba sayo si Mico?" Tanong ni Rex. Tinignan ko naman to ng masama pero natawa lang siya.
"He's pushing me away. I think galit pa din siya sa pambibitin ko sa kanya last time."
"I'm not mad." Sagot ko dito. Tinaasan niya naman ako ng kilay na parang di naniniwala, "I just don't like you around."
"Ang sama mo naman pre. Mabait naman tong si...ano ngang pangalan mo?"
"Riley." Anito at nakipag-kamay kay Rex. Naasiwa naman ako ng malagkit silang nagtitigan kaya tinalikuran ko na sila at nag-simulang lumakad palayo.
"Mico!"
Hindi ko pinansin ang tawag nila at nagmamadaling pumasok ng elevator. Pasara na sana ang pinto nang may humarang na kamay kaya muli tong bumukas at pumasok si Riley sa loob. Napa-buntong hininga ako at pinindot ang third floor.
"Saan ka?" Tanong ko.
"Kung saan ka." Aniya bago dinikit ang katawan sakin. Hinawakan ko naman ang balikat niya para ilayo sakin.
"Look Riley, madami akong pasyente ngayon kaya please, nakikiusap ako, pwede bang tigilan mo muna ko?"
"Not unless you kiss me."
"Riley, can you stop?"
"Kiss."
"Riley!"
"Okay. Hindi kita lalayuan." Sagot niya. Naiinis na tinignan ko naman siya, "It's just a kiss Mico."
"A kiss means a lot to me for your information." Mariin kong sagot. Hindi lang naman basta halik yun eh. Madaming rason para halikan mo ang isang tao at hindi lang yun basta binibigay sa kung sino.
Nakuha na nga niya ang first kiss ko eh...
"Well, ikaw bahala." Humalukipkip ito. Napa-iling naman ako at saktong bumukas ang pinto ng elevator kaya lumabas na ko. Pumunta kong ICU para tignan ang pasyente ko don at nakasunod pa din si Riley sakin.
"Doc, eto po ang lab results ni Mrs. Padua." Salubong ng nurse sakin. Inabot ko naman to bago ko nilagay ang medical mask ko.
"Okay. Nag-take na ba siya ng maintenance medicine niya?"
"Hindi pa po kumakain ang pasyente kaya hindi namin mapa-inom, doc."
"That would be bad for her health." I shook my head. Papasok na sana ko sa ICU nang tumabi din sakin si Riley.
"Doc—"
"Ma'am, you are not allowed inside the ICU." I sternly said and turn my eyes to Riley. Tinanggal ko ang mask ko at sinimangutan siya. Ngumisi ito sakin bago niya inabot ang kwelyo ng suot kong polo at inayos ang coat ko.
"You sound sexy when you call me ma'am, baby. I can't wait to tie you in bed as you beg me to touch your big and hard cock." Bulong niya na kinalaki ng mata ko.
"Riley!" Gigil kong bulong dito at nilingon ang kasama kong nurse na nagtatakang nakatingin samin.
"I'll see you later doctor." Natatawang aniya at hindi agad ako naka-react nang pagdikitin niya ang labi namin. Nang makaalis siya ay tumikhim ako at pasimpleng pinunasan ang labi ko.
"Girlfriend niyo po doc?" Intriga ng nurse kaya nanlalaking matang tinignan ko siya bago sunod-sunod na napa-iling. Natawa lang ito kaya pumasok na ko sa loob ng ICU para i-check ang pasyente ko.
BINABASA MO ANG
TRADING INNOCENCE ✔️
General FictionMontenegro Series 2nd Generation Book 3 Love can make you do anything. Even if it means trading your innocence. Original story by greeeeeen Published 2018