Chapter Seven

1.4K 31 2
                                    


"What the hell are you doing?!" Sigaw ko matapos kong takpan ang sarili ko. Agad ako lumabas ng banyo at nilampasan si Riley na nakasunod na sakin.

"Tuloy natin yung ginagawa natin kanina." Aniya habang binubuksan ang butones ng blouse niya.

"Stop!" I shouted and pulled her hand. Ngumuso naman siya at napalunok ako habang nakatitig sa mapupulang labi niya.

"Bakit ka ba ganyan?"

"I-I'm tired." I whispered. Bumaba naman ang tingin niya sa katawan ko at muling binalik ang tingin sakin.

"Ang sarap mo." Sagot niya na kinalaki ng mata ko.

"What are you saying? Lumabas ka na magbibihis ako!"

"Bakit di ka mag-bihis sa harap ko? I've seen all of you remember? And I already tasted that huge cock too. Ba't ka nahihiya?"

Hindi ako makaimik habang nakatitig sa kanya. Naka-ngiti ito habang kagat ang kanyang labi. Hinawakan ko naman ang kamay niya at hinila siya papunta sa pinto para palabasin pero pumiglas siya at mabilis na nahiga sa kama.

"Riley!"

"Kung ayaw mong makipag-make out matutulog na ko." Sagot niya at tinanggal ang damit niya pang-itaas. Nanlaki naman ang mata ko at bago pa niya matanggal ang palda niya ay nilapitan ko na siya para pigilan.

"Riley, please!"

"Please what?" She smiled at me. I sighed in frustration. Masakit na nga ang puson ko dumadagdag pa si Riley na ang kulit!

"Your bulge is so huge. Look at that." Anito habang nakatingin sa ibabang bahagi ko na natatakpan ng tuwalya. Agad ko naman hinarang ang kamay ko dun na kinatingin niya sakin, "Nakita ko na yan eh. Nasubo ko pa. Patingin nga!"

"Stop!" Umiwas ako nang abutin niya ang tuwalya ko. She grinned like a lunatic before she stood up. Napaatras naman ako nang dahan-dahan siyang lumapit sakin at pilit inaabot ang tuwalyang nakatakip sa bewang ko.

"Strip Mico!"

"Hey! Stop it!" Sigaw ko habang iniiwasan ang kamay niya. Paikot-ikot kami sa loob ng kwarto dahil sa kakahabol niya sakin. Mahigpit naman ang hawak ko sa towel dahil isang hablot lang niya magiging hubo't hubad ako dito.

"Let me see Mico!" She screamed and laughed loudly.

"Riley!" Napasandal ako sa pader nang wala na kong tatakbuhan. Ngumisi naman to sakin bago niya dinikit ang katawan niya sa dibdib ko. I gulped as I stare at her face.

"Do you want to know what I'm going to do with you doctor?" She asked. I swallowed and shook my head, "I'm going to kiss you hard and tie you in your bed. I will hold that huge cock and stroke it fast before I shove it inside my warm mouth."

I couldn't help but to imagine the words she said. My heart was thumping fast and there was a hidden excitement inside me as I listen to Riley.

"I'm going to make you come Mico...hard, and you'll release it inside my mouth before I will slip that manhood inside my pussy and I will let you fuck me until my legs are shivering and weak."

"R-Riley..." I grunted when she caress my hard manhood. She smiled like a winner and she drop her knees in the floor. Her face was an inch closer from my manhood.

"Give it to me babe. I want to taste you." She moaned and reach for the towel. Para kong nanghina nang i-dikit niya ang labi niya sa pagkalalaki ko na takip pa din ng tuwalya. She traced it using her tongue and I can't help but to groan, "My doctor wants my mouth...hmm, you want this tongue on your cock, Mico?"

TRADING INNOCENCE ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon