"Good morning." Masayang bati ko nang magising ako. Katabi ko si Riley na mahimbing pa din ang tulog, "Wake up Riley."
"Five minutes, doc." Bulong niya at tinalikuran ako. Iniwan ko naman siya sa kama at naligo. Babalik na kong trabaho ngayon at tapos na ang two days leave ko. Medyo may kirot pa din ang sugat ko pero kaya ko naman na.
Pagtapos kong maligo nagbihis na ko ng baby blue long sleeve polo at pinaresan ko to ng royal blue na necktie. Binalikan ko si Riley sa kama na natutulog pa din kaya napa-iling ako at dumiretso sa kusina para mag-luto ng breakfast.
Simpleng hotdogs, bacon at toasted bread lang ang hinanda ko tsaka coffee. Sakto din na pagtapos ko ay lumabas na si Riley na mukhang inaantok pa.
"Morning doctor." Bati nito at naupo sa silya.
"Riley hindi ka ba papasok ng opisina?" Tanong ko. Ngumiti naman to sakin at hinawakan ang necktie ko tsaka ko hinila palapit sa kanya. She gave me a torrid kiss before letting me go. Nahihiyang umupo naman ako sa tapat niya nang maalala ang kagabi.
What the hell! Did I really gave her a mouth fuck last night? And I had a release in her face! Hindi tuloy ako maka-tingin ng diretso kay Riley dahil sa hiya. Should I say sorry for last night?
"Kumain ka na Mico. Bakit namumula ka dyan?" Tanong niya kaya napatingin ako sa kanya.
"N-Nothing." Bulong ko at mabilis na kumain. Narinig ko naman ang mahinang pagtawa niya.
"Bakit ka ba ganyan?"
"Huh?" Nagtatakang tinignan ko siya.
"You're being shy with everything. I thought you're a man? Pero ganitong bagay lang nahihiya ka na."
"What do you mean?"
"Isn't it obvious?" She asked and gave me a 'duh' look, "I'm talking about last night Mico. Yun ang iniisip mo diba?"
"O-Of course not!" Pagtanggi ko.
"Weh? Napaka-mahiyain mo talaga. You should be comfortable with me now since we already did something more than kissing." She said and I felt her feet in my thighs, caressing it up until it reach my crotch. Muntik naman ang mabulunan sa ginawa niya kaya malakas siyang tumawa, "See? Ang bilis mong matukso!"
"Why would you do that?" I asked as I wipe my mouth.
"Alam mo, ikaw lang yung lalaking nakilala ko na sobrang inosente pagdating sa ganito." Ngumiti ito sakin, "I would rather choose a guy who knows everything in sex but—"
"I would trade my innocence just to make you stay with me Riley." I answered in a serious voice. Her shock expression made me panic. Napa-iwas tuloy ako ng tingin. Ano ba tong sinasabi ko?
"Okay." Bulong niya kaya binalik ko ang tingin ko sa kanya. Kita kong nagpipigil ito ng ngiti at tila bumilis ang tibok ng puso ko habang nakatingin sa kanya. Napahawak ako sa dibdib ko at napa-hinga ng malalim. Para kasing hindi na naman ako maka-hinga.
"A-Aalis na ko." Paalam ko at tumayo, "I'll see you later."
"Bye, doctor." Aniya at nginitian ako.
I keep myself busy for the rest of the day. Mabuti din at nawala si Riley sa utak ko dahil sa dami ng mga nagpa-check up. Halos alas singko na ng hapon nang matapos ako sa trabaho ko kaya nag-handa na ko para makauwi.
"Mico?" Umangat ang tingin ko nang pumasok si Rex.
"Hey, man. What's up?"
"I'm glad you're fine, bro! I heard about what happened." Saad nito.
BINABASA MO ANG
TRADING INNOCENCE ✔️
General FictionMontenegro Series 2nd Generation Book 3 Love can make you do anything. Even if it means trading your innocence. Original story by greeeeeen Published 2018