LINGGO ay pumunta ko kila uncle Xyrus para turuan si Regan sa exams niya. Hinatid ko din muna si Riley sa bahay nila mommy dahil malapit lang naman yun dito. At isa pa gusto din nila mag-bonding.
"Mico, pasok!"
"Good morning tita." Bati ko kay tita Rayanne na nagdidilig ng halaman. Pinatay naman niya ang hose bago ako nilapitan.
"Naku, thank you at tuturuan mo si Regan ha? Sana lang talaga may pumasok sa utak niya. Di ko alam kung bakit ganyan ang batang yan. First honor naman siya nung elementary siya." Madaldal nitong kwento. Ngumiti naman ako dito.
"Baka po may iba lang siyang gustong gawin." Sagot ko.
"Bukod sa sex ano pang gusto niyang gawin?" Napa-iling ito, "Tara na nga sa loob. Nag-breakfast ka na ba? Kumakain sila Sandro sabayan mo na."
"Tapos na po ako."
"Sige. Xyrus! Nandito na si Mico!" Sigaw nito. Lumapit naman si uncle samin na galing salas.
"Hey Mico, blooming ka ah. Naka-score ka no?" Intriga nito na kinalaki ng mata ko.
"Hindi po uncle!" Depensa ko. Natawa naman to sakin bago ako inaya sa salas.
Mga ilang minuto lang din ay pumasok na si Regan sa salas at naupo sa tapat ko. I smiled at him but he just stared back at me and it made me feel awkward.
"Ahm, let's start Regan?"
"Sa kwarto tayo." Malamig nitong saad bago naunang umakyat sa taas. Sumunod naman ako sa kwarto niya at puro kalat ang nandoon. May mga kalat na damit, basura, lata ng beer, mga porn DVDs, game consoles at kung ano pa.
"Nice. Maybe you should clean first Regan." I said and look at him. Nahiga naman to sa kama at nag-buklat ng men's magazine.
"Lilinisin naman yan ng katulong." Sagot niya. Napa-kamot naman ako sa ulo at dumiretso sa study table niya. Kalat kalat ang mga libro at notebook dito at mga test papers na hindi aabot sa ten ang score.
"Anong exam mo bukas? Math?" Tanong ko at tinignan ang schedule ng exam niya. May math, english at science siya bukas, "Regan, let's start!"
"Ugh, why do I need to fucking do this?" Tila bagot nitong saad bago siya naupo sa kama. Kinuha ko naman ang mga libro niya para sa exams bukas pati na din ang test papers niya.
"Don't you want to study? Your mom will be happy if you score a lot of points."
"I only want to score in a woman's pussy." Anito at ngumisi. I sighed and shook my head. Binuklat ko ang libro niya na tila hindi pa ni minsan ginamit dahil bagong-bago pa din.
"Saan na kayo dito?"
"Polynomials and shits."
"Alright. Let's—"
"Did you fuck that hoe?" Putol nito sa sinasabi ko kaya tinignan ko siya, "If you don't have any plan on fucking that bitch can you return her to the whore house? Madaming naghahanap na lalake sa kanya at kung di mo naman pala kinakama kami na makikinabang."
"What are you, kid?" I asked him. Kumunot naman ang noo nito, "Look Regan, I don't know what job you have in that place but I do care for you. You're my family and you're still a minor. Regan, disi-sais ka lang baka nakakalimutan mo. Ano bang trabaho mo? Bugaw?"
"I told you Mico, wala kang pakialam sa buhay ko. I love what I want and I don't care about what you will think of me. Bugaw ako?" Tumawa ito, "Yeah, if that's what it is called then yes."
BINABASA MO ANG
TRADING INNOCENCE ✔️
General FictionMontenegro Series 2nd Generation Book 3 Love can make you do anything. Even if it means trading your innocence. Original story by greeeeeen Published 2018