THE weather is nice and the air is warm. Good for a relaxing swim. I should be sleeping in my bed right now but Riley pulled me onto the building's rooftop for a swim, though I'm not swimming.
Napa-tingin ako kay Riley kasama ang mga kaibigan niya sa WH. Sila na lang ang inimbita niya dito dahil ayaw daw niya kong mainis pag lalake ang inaya niya. Mabuti naman at marunong siyang makaramdam.
Pero hindi ako nagseselos, okay?
"Mico, tara dito!" Kaway ni Riley sakin. I politely smiled and shook my head.
"Doctor, tara na!" Tili naman ng iba pa niyang kasama. Lumapit sakin ang kaibigan ni Riley na si Ella at pilit akong hinila.
"Wait, hindi ako mags-swimming." Saad ko.
"It's okay! Just sit with us!" Anito at pinaupo ako sa gilid ng pool. Agad naman nila kong pinalibutan kaya napalunok ako. Naiilang din ako sa mga malalaking dibdib na nakapalibot sakin.
"Oh my, nai-imagine ko na ang sarili kong nakikipag-fivesome kasama si doctor Mico." Ani Brianna. Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya at umiwas ng tingin.
"I'll be on top of Mico's face!" Saad ni Riley.
"I'll hump his cock."
"Ooh, I can feel his fingers fucking me."
"Naririnig ko na ang sarili kong umuungol habang nilalamas niya ang dibdib ko."
"Ladies, ladies! Stop!" Sita ko sa mga to na kinatingin nila sakin. I awkwardly turn my gaze away, "Masyado kayong nasasayahan sa mga sinasabi niyo. Hindi yan magkaka-totoo, okay?"
"Right, girls. Remember akin lang si Mico." Sagot ni Riley. Pinanlakihan ko to ng mata pero nginisian lang niya ko.
"So, may nangyari na ba sa inyo?" Intriga ni Zenny sakin. Sunod-sunod naman akong umiling.
"Malapit na!" Singit ni Riley, "Alam niyo ba girls na malaki 'yang si Mico. At alam niyo ba na ang gwapo ng mga pinsan niya?"
"Talaga?"
"Pakilala mo kami!"
"Single ba mga pinsan mo, doctor?"
"Yung kapatid niyan ang gwapo."
"Oh my. Akin na lang!"
"This is my chance na maka-tikim ng gwapo."
"Riley." Inis kong tawag dito. Malakas siyang tumawa at lumangoy palayo at iniwan ako sa mga kaibigan niya. Napa-iling ako at tinignan ang mga babaeng nakapalibot sakin. Pansin ko din ang ibang lalake na nasa pool area na napapatingin sa gawi ko.
Sino ba naman hindi? I'm surrounded with a bunch of pretty ladies. I'm pretty sure they wanted to exchange my place and I'll be gladly accepting their offer.
"Kayo na ba ni Riley?" Tanong ni Pamela. Nalaman ko na best friend pala siya ni Riley.
"Hindi." Umiling ako. Nagsi-alisan naman ang ibang babae at naiwan si Pamela sa tabi ko.
"Tingin mo magiging kayo?"
"Huh?" Tinignan ko siya. Pinaglalaruan lang niya ang tubig gamit ang paa niya.
"Masyado nang madaming pinagdaanang masasakit si Riley kaya kung wala ka namang balak mahalin siya kung sino siya, ibalik mo na lang siya samin."
Hindi naman ako naka-imik. I don't have any romantic feelings for Riley. At wala kong balak na magkaron ng ibang ibig sabihin ang meron kami ngayon. But...
BINABASA MO ANG
TRADING INNOCENCE ✔️
General FictionMontenegro Series 2nd Generation Book 3 Love can make you do anything. Even if it means trading your innocence. Original story by greeeeeen Published 2018