Chapter Two

1.8K 37 0
                                    


Three months? Tatlong buwan siyang binayaran ni Rex at iniwan sakin? Anong malaking kalokohan to? Ngayon pa nga lang ay hindi ko na matiis na kausapin siya tapos titira siya sakin ng tatlong buwan pa?

"Hindi pwede." Saad ko, "I don't live with a woman I don't know. So please go back to that house and leave me alone."

"You already know me. And I told you I can't go back to that house. It's in our rules Mico. I can't abide by it or else our manager will be mad."

"Edi umuwi ka na sa inyo."

"Wala kong pamilya."

"Kaibigan mo."

"Nandyan lahat ng kaibigan ko." Turo niya sa bahay na pinuntahan namin kanina.

Napa-buntong hininga naman ako bago ko binalik ang tingin sa kanya. Ano bang gagawin ko dito? Hindi ko naman siya pwedeng iwan sa gitna ng kalsada lalo na't babae siya at yung suot niya eh halos mag-hubad na siya.

"Fine. I'll let you stay the night in my place, okay? Pero bukas na bukas ay aalis ka na."

"Saan ako pupunta?"

"I don't know. Ikaw bahala." Tugon ko bago binuhay ang makina. Hindi na siya sumagot kaya tahimik kaming bumyahe pauwi sa penthouse ko.

Mula nang mag-eighteen ako ay humiwalay na ko ng bahay nila mommy. Gusto ko na din kasi maging independent at itong penthouse ay niregalo ni dad sakin kaya dito na ko tumira.

Pagdating sa floor ng penthouse ay pumasok na kami sa bahay ko. Tsaka ko lang na-realize na isa lang ang kwarto dito dahil mag-isa lang naman ako.

"You can use my room. I'll just sleep on the couch." I said and walked inside my room. Kumuha ko ng t-shirt at boxers tsaka yon inabot sa kanya, "Wear this. You can't sleep with that kind of clothes."

"I can sleep naked." She said. My brows furrowed at her. She's smiling at me and it makes me feel weird.

"This is my house Riley and you will follow my rules." I sternly said and gave her my clothes, "Ayun ang banyo. Nando'n na lahat ng kailangan mo. May bagong toothbrush sa cabinet gamitin mo."

"Such a gentleman." She whispered and I heard it. Tinignan ko siya at nagulat ako nang bigla niyang halikan ang labi ko.

"Riley!"

"That's my thank you." She said before entering the bathroom. Wala sa huwisyo kong nahawakan ang labi ko at ramdam ko ang mabilis na tibok ng puso ko dahil sa nerbyos.

I sighed and change my clothes. Tapos ay dumiretso ako sa kusina para magluto ng pagkain. Napatingin naman ako kay Riley nang pumasok ito sa kusina suot ang mga damit ko at ilang beses akong napalunok habang nakatingin sa kanya.

"Do I look hot?" She said and I immediately turned my head away.

"No." I answered. But the truth is yes. She looks hot with my clothes on and damn, her breasts are huge and she's so sexy!

Ano ba tong mga iniisip ko? I shook the thoughts away and turn the stove off. Nilapag ko ang mga niluto ko sa mesa at naupo don.

"Kain na. Baka gutom ka na." Saad ko.

"You really don't like me, huh?"

"Yeah." I said and looked at her.

"Bakit inaaya mo kong kumain kung ayaw mo sakin? Tsaka pinahiram mo pa ko ng damit tapos papatulugin mo pa ko sa kwarto mo."

TRADING INNOCENCE ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon