Chương 15 Kim Taehuyng

167 12 3
                                    

Sáng hôm sau

Cô thức giấc thì đã thấy người con gái có mái tóc vàng và gương mặt trẻ con đang yên vị ngủ trong lòng mình. Cô nhìn đồng hồ thì thấy mới 5h mà 8h mới vào học.

Cô nằm đó ngắm nhìn nàng nhớ lại chuyện tối qua lúc đó cô thật sự không thể kiểm soát được cảm xúc của mình khi quá khứ lại mạnh mẽ bủa vây cô.

Cô đưa bàn tay vuốt tóc nàng tay còn lại vuốt lưng nàng đôi mắt không rời cho đến 6h kém cô mới nhẹ nhàng tách nàng ra rồi đắp chăn cho nàng không quên lấy một con gấu bông để cho nàng ôm xong xuôi cô đi vscn.

6:45

Nàng cựa mình không thấy cảm giác ấm áp đó liền bật dậy chạy đi tìm cô thì thấy một bóng hình quen thuộc đang chăm chú nấu bữa sáng.

- Cậu dậy rồi sao vậy mau rửa mặt rồi ra ăn sáng.

- Cậu dậy sớm vậy- đi lại gần cô.

- Mình còn về nhà lấy sách vở đi học nên dậy sớm kịp nấu đồ ăn sáng.

- Sao cậu nấu có một phần vậy.

- Cậu ăn thôi mình về nhà lấy đồ còn đi ra đây một chút sẽ ăn sau.

- Hừm vậy cậu đi cẩn thận-ôm cô.

- Mình biết rồi đố ăn cũng nấu xong cậu vào rửa mặt đi không trễ giờ.

Nàng gật đầu buông cô ra định đi lại phòng vscn thì bị cầm nắm tay lại hôn vào môi nàng một nụ hôn nhẹ

- Ưm~~mìn..mình còn chưa đánh răng a.

Cô xoa đầu nàng mỉm cười không nói gì bưng đồ án ra bàn rồi đi lại ghế lấy áo khoác vẩy tay tạm biệt nàng rồi đi

- Sao giống vợ tiễn chồng đi làm vậy ta.-đỏ mặt.

Nàng ôm mặt rồi chạy vào vscn vẫn thấy cây đánh răng được phết kem sẵn.

Không biết cảm giác trong lòng mình liền vứt bỏ mà đánh răng.

Đồn cảnh sát

Cô đi vào liền có bóng người quen thuộc.

- Lisa.

-...........

Một người chạy tới chỗ cô là người tối hôm qua cô đã giao việc đưa hắn vào đồn.

- Tiểu thư đến đây làm gì vậy ạ.

- Tôi đến đây để xem hai cha con họ sao rồi.

- Tiểu thư cha của hắn không chịu nhận tội với việc ông ta buôn bán nội tạng được rất nhiều ông lớn tham gia.

- Vậy làm sao cho mấy ông lớn đó thành kẻ tội phạm luôn đi.

- Tiểu thư cậu Tae...Taehuyng đã làm rồi ạ.

Lichaeng-Đừng ai bỏ rơi tôi nữa mà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ