Jennie vào lớp kéo nàng ra một gốc khuất của hành lang.-Chaeyoung tao hỏi thật lòng mày có yêu Lisa không-Jennie lay vai nàng.
-Mày nói gì vậy Jennie mày là người hiểu rõ câu trả lời mà-cười.
-Tao muốn chính mày nói Chaeyoung.
-Hôm nay mày bị làm sao vậy tự nhiên bắt tao trả lời mấy câu gì đâu không
Nàng bỏ đi thì bị Kim Jennie giữ lại đẩy lại chỗ cũ.
- Có hay Không-gằng giọng.
-.......- nhìn chỗ khác không nhìn Jennie.
-Hả Park Chaeyoung -hơi lớn tiếng.
-Không-hờ hững.
Jennie nghe câu trả lời liền thở dài cuối gầm mặt một lúc mới ngước lên nhìn lại nàng đang định lên tiếng thì nàng lại nói trước.
- Mày nghĩ sao tao yêu nó được chứ. Tao quen nó cũng vì vụ cá cược của tao với mày để trả thù nó vì đã làm tao bẻ mặt trước đàn em của tao. Mà nghĩ lại...sao nó có thể ngu như vậy chẳng hiểu thế nào người hôm trước bắt nạt hôm sau lại quay ra nói yêu cũng tin haha-cười khoái chí.
- Chaeyoung tao không thể trách mày nhưng mày hãy chia tay Lisa một cách bình yên đừng để cho cậu ta biết vụ cá cược này. Mày không yêu cậu ta nhưng mày cũng hiểu quá khứ cậu ấy đã xảy ra chuyện gì. Mày cũng phải hiểu Lisa đã đặt mày ở một vị trí rất quan trọng trong cuộc đời cậu ấy.
- Mày làm sao vậy Jennie vụ cá cược này cũng có mày nữa mà hôm nay sao lạ vậy.
- Tao sai khi đồng ý cá cược với mày khi đó tao chưa biết quá khứ cậu ta nhưng bây giờ khi tao nhìn cái cách cậu ấy nhìn mày,quan tâm mày,yêu mày thì tao mới hiểu,chuyện này không thể nào dừng lại ở mức chỉ là một trò chơi giữa tao và mày nữa rồi Chaeyoung.
- Nếu mày nói tao đi chia tay nó thì tao không làm được rồi bởi tao có yêu nó đâu mà chia tay kể cả một lời nói yêu tao còn chưa nói nữa kia mà. Nếu mày muốn nói thì cứ nói tao cũng chán ngấy rồi.
Jennie nhìn nàng bất lực thì bỗng có môt giọng nói vang lên gọi tên của mình không ai khác là Jisoo
- Kim Jennie-nhìn Jennie.
- Jisoo à mình đây-chạy lại chỗ Jisoo.
Jennie đi tới trước mặt Jisoo. Jisoo cuối xuống nhìn Jennie rồi thở dài nghiên đầu nhẹ sang trái. Jennie cũng nhìn theo Jisoo nhìn sang thì thấy một bóng người đã đứng ở đó có lẽ đã nghe hết câu chuyện khi nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng-Đừng ai bỏ rơi tôi nữa mà.
Fanfiction-Tôi Lalisa Manoban vừa mới được chuyển trường tới đây mong mọi người giúp đỡ Cô:Lalisa Manoban (18)tuổi -Mày biết tao là ai không mà dám ngồi gần tao hả .Tao là Park Chaeyoung đại tỷ của cái trường này Nàng:Park Chaeyoung 18tuổi Hai ta là thứ đối...