Chương 5 Kim Jisoo

297 17 0
                                    

1tháng trôi qua

Cô vẫn như vậy hằng ngày bị nàng ăn hiếp còn cô thì chọc cho nàng cứng họng rồi lại bị đánh nhưng chưa một lần nào cô đánh trả lại một cái nào.

Còn người mới chuyển vào lớp sát khí cô ta khá lớn ngoài mặt bình thản nhưng những lời nói đáp lại lời KiM Jennie khiến Jennie tức điên nhào vào đánh tên này.

Tại sân thượng

-Ai cử mày đến đây.

-Không ai cả cô nói gì vậy.

Giọng nói sau là của Kim Jisoo vậy còn giọng nói còn lại là của ai.

-Mày nghĩ tao ngu à khi tao quay đầu lại lúc nào cũng thấy mày lấp ló mày đừng nghĩ tao không thấy. Điều bây giờ mày cần làm là quay lại nơi mày nên ở chứ không phải ở nơi đây.

-Đó là mệnh lệnh không thể đổi

-Mệnh lệnh suốt ngày bọn mày chỉ biết mệnh lệnh nếu tao nói mày chết mày cũng chết à.

-Đúng vậy.

-M* nó,tao cần tự do mày hiểu không suốt ngày cứ theo dõi tao. Tao không phải tù nhân

-Dù cô nói gì tôi vẫn sẽ làm theo mệnh lệnh đến khi người rút lại mệnh lệnh.

Người kia như nỗi đóa bóp cầm Jisoo kéo sát vào mặt mình.

- Giết mày không phải điều khó đâu.

Hất tay người kia bỏ đi đóng cửa mạnh cái rầm. Jisoo đặt một tay lên lang cang một tay xoa cầm bị người kia bóp chặt.

- Nếu gia đình tôi không được cứu bởi gia đình cậu tôi cũng không nghe theo toàn bộ mệnh lệnh như vậy.

Tiết thể dục

Trên tay mỗi người ai cũng có cho một chiếc vợt chờ người thầy gọi tên để lên đối kháng với nhau.

Thầy chia làm hai đội Chaeyoung Lisa trong đội đen,Jennie Jisoo đội hồng

Các hs trong lớp lần lượt đấu nhau Chaeyoung và Jennie huề nhau. Cuối cùng cũng đến cặp cuối.

-Thầy mời hai bạn cuối Kim Jisoo và Lalisa Manoban.

-Dạ-đồng thanh

Cả hai tiến tới mỗi người mỗi ô,cô là người phát bóng trước vỗ xuống đất xuống vài cái rồi mới quăng lên cao phát bóng.

*đùng*

Tiếng trái bóng đập mạnh vào nền đất khiến Jisoo còn chưa kịp di chuyển khi Jisoo ngước lên nhìn thì thấy cô đang nhìn mình nở nụ cười đắc ý.

- 1-0 nghiên về Lisa

Một lúc sau

Lichaeng-Đừng ai bỏ rơi tôi nữa mà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ