Cô đi vào chiếc xe taxi thân yêu của mình, cô thở dài một hơi gương mặt lạnh băng kia phóng chốc lại tươi vui.
Chiếc xe đi trên con đường rồi dừng lại trước Chaeyoung cô nhanh chân ra ngoài mở cửa xe.
- Mời khách VIP lên xe-cười vui vẻ.
- Thiệt là...trả cậu gấp đôi gương mặt cậu đã vậy mình trả cậu gấp 10 thì cậu làm gì mình chứ.
- Cậu trả thử xem rồi biết dịch vụ cấp VIP Pro.
- Bổn tiểu thư Park không có gì ngoài tiề...
Nàng chưa kịp nói dứt câu đã bị cô bế lên rồi bỏ nàng nhẹ nhàng vào trong xe khiến cô và nàng gần nhau nên nàng thừa thời cơ để đôi môi mình vào chiếc má phúng phính của cô.
Cô hơi dừng lại động tác nhìn nàng rồi lại nở nụ cười thân thiện.
- Từ đây đến hết chuyến xe cậu làm gì mình được hết ahah-đóng cửa xe.
Cô quay ra chiếc ghế lái của mình ngồi xuống. Rồi đưa tay sang thắt dây an toàn cho nàng rồi hỏi nàng muốn đi đâu.
Nàng nghe xong câu hỏi liền tiến xác người đưa đôi môi lại gân tai cô.
- La Gia...Nếu được thì phòng cậu-giọng quyến rũ.
- Ây nha nơi đó có nhiều ma lắm không nên tới...hay là về nhà của cậu ha-lái xe.
- Về nhà cậu mình trả gấp 20 lần.
- La gia xin hân hạnh chào đón quý khách-Mắt sáng rở chạy xe.
- Từ khi nào cậu thấy tiền liền sáng con mắt ra vậy.
- Mình nghèo mà đây có tiền đâu phải làm kiếm cơm chớ-chu môi.
- Không có tiền mà mang đồng hồ Rolex Referencae 6062.
- Hả?
Cô nhìn sang chiếc tay của mình vẫn còn mang chiếc đồng hồ kia. Khi nãy gấp quá có lẽ cô quên tháo nó ra.
- Hàng fake á mà haha-cười gượng.
- Hàng real mình nghe nói được đấu giá lên đến 5 triệu dola đó.
- Ò hahah hàng fake mà haha bán đấy trên mạng mà. Mình lái taxi thì tiền đâu ra 5 triệu dola mà mua chứ.
- Hàng fake giờ làm giống thiệt ha kim cương nay cũng sáng quá trời.
Cô chỉ biết cười trừ rồi dừng đèn đỏ đưa tay tháo chiếc đồng hồ ra rồi cất vào túi quần.
Chiếc xe rồi cũng tới La gia cô ra xe lau mồ hôi rồi mới mở xe cho nàng. Nhưng nàng không chịu leo xuống
- Sao cậu không xuống.
- Gấp 10 lần được bế vào không lẽ gấp 20 lần không được bế ra sao.
- ực...được rồi a-cô đưa người vào bế nàng ra rồi khó khăn đưa được nàng vào nhà rồi vào phòng cô. Cô đặt nàng xuống đưa tay trước mặt nàng.
- Đầu tiên
- Là cái gì.
- Đầu tiên là tiền đâu- xèo bàn tay.
- hứ...à mà mình trả cậu 50 triệu Won cậu ngủ với mình chịu không- tay nàng vuốt từ vai cô đến chiếc ngực của cô dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng-Đừng ai bỏ rơi tôi nữa mà.
Fanfiction-Tôi Lalisa Manoban vừa mới được chuyển trường tới đây mong mọi người giúp đỡ Cô:Lalisa Manoban (18)tuổi -Mày biết tao là ai không mà dám ngồi gần tao hả .Tao là Park Chaeyoung đại tỷ của cái trường này Nàng:Park Chaeyoung 18tuổi Hai ta là thứ đối...