Cô mở cửa đi vào nhưng không phải là Manoban gia tại vì đó là chuyện của 30 phút trước.
Cô vào nhà thì đã bị một người nhào tới ôm lấy. Cô cuối xuống nhìn người con gái kia không khác ngoài nàng Park Chaeyoung.
- Mày về rồi may quá-Jisoo.
Cô mỉm cười nhìn Jisoo rồi đưa tay nhẹ nhàng đẩy nàng ra nhưng nàng như con gấu Koala,đẩy một hồi cũng không tách được nên đành để vậy.
- Thằng đó sao rồi.
-Nó đang còn đang hồn mê trong bệnh viện chưa biết khi nào tỉnh.
-Hây yaa tên đó chỉ là con của đội trưởng cục cảnh sát thôi sao ngông quá vậy.
- Mình nghe nói hắn ta chỉ mới được chuyển vào trường này thôi. Nhưng nghe nói ba của hắn đã làm cho người đó một chuyện con ông ta mới dc vào đây. Nên hắn nghĩ hắn có uy nhất trong đây.
- Mà cậu định tha cho tên đó dễ vậy sao Lisa-Jennie.
-Giờ hắn như cái xác biết thở làm được gì.
Đến giờ nàng mới từ từ buông cái ôm ra. Ngước mắt lên nhìn cô rồi nhìn xuống bàn tay cô bị quấn băng. Bỗng nước mắt lại trực trào ngay mắt nàng tại vì cô đã không màng tới tính mạng và danh dự của mình mà quỳ xuống tên kia...Nhưng khi lúc dằn co đó nếu người rơi xuống kia không phải Park Kyo mà là cô thì sao.
Nhưng có lẽ nàng không cho ai thấy nước mắt của mình liền nuốt ngược vào trong. Nhưng nàng lại kiềm chế được nên đã chạy ra khỏi cửa dựa người xuống cầu thang.
Cô nhìn thấy nàng chạy cũng không biết phải làm sao. jisoo thấy vậy cũng bảo Jennie chạy theo Chaeyoung. Nên hiện tại chỉ có cô và Jisoo trong đây.
- Tao đã nghe nói mày đã ra khỏi cục cảnh sát gần 1 tiếng sao mày bây giờ mới về.
-Hửm...tao chỉ đi hóng gió tí thôi trong đó bí bách quá với lại còn phải băng bó lại vết thương chứ-đưa tay cho Jisoo xem.
- Mày có gì giấu tao đúng không Lisa-cầm hai vai cô.
-Không có tao thì còn gì giấu mày chứ..à mà tao đói quá mua cái gì cho tao ăn đi.
-......-nhìn cô.
- Nhanh đi mấy người kia bỏ đói tao trưa giờ-Đẩy Jisoo ra cửa
-Được rồi chờ tao một chút.
Jisoo cũng đồng ý đi mua đồ ăn cho cô lúc đi xuống cầu thang thì thấy Jennie đang ôm Chaeyoung đang rung rẫy. Khiến Jisoo vẫn đang có nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng-Đừng ai bỏ rơi tôi nữa mà.
Fanfiction-Tôi Lalisa Manoban vừa mới được chuyển trường tới đây mong mọi người giúp đỡ Cô:Lalisa Manoban (18)tuổi -Mày biết tao là ai không mà dám ngồi gần tao hả .Tao là Park Chaeyoung đại tỷ của cái trường này Nàng:Park Chaeyoung 18tuổi Hai ta là thứ đối...