Cô ở trong căn phòng cũng chẳng bật đèn. Chỉ duy nhất có chiếc đèn ngủ là được bật sáng.
- Lisa mày dừng lại đi Lisa-Jisoo chạy vào cản cô.
- Đừ...đừng mà...đừng làm vậy với tôi mà-Đánh vào mình.
Taehuyng cũng chạy vào hốt hoảng cả hai người cùng cản cô.
-Lisa nghe anh nói nè Lisa em bình tĩnh đi nào đừng đánh mình nữa-Khuyên cô.
Cô cứ như vậy không nghe trong miệng cứ luyên thuyên những câu nói giống nhau.
- Jisoo ở đây với em ấy đi anh đi ra lấy cái này-chạy đi.
Khi anh quay lại thì trên tay đã cầm theo một cây kim. Cô thấy liền nhớ năm đó những người kia đã không biết bao nhiêu kim đâm vào cô trong 1 ngày. Cô liền dùng hết sức đẩy Jisoo ra mà bỏ chạy ra khỏi phòng. Taehuyng định chặn cô nhưng vì tay đang cầm cây tiêm nên không kịp
-Đuổi theo nó nhanh lên ông kia- Jisoo đánh anh rồi chạy theo cô.
Cô bỏ chạy dù chơi đang mưa cô cứ chạy nhưng chạy một lúc cũng chẳng biết vì sao lại đến nhà nàng.
Cô ngước mặt đầy nước ngước lên nhìn lên căn phòng của nàng. Jisoo và Taehuyng cũng đã đuổi kịp nhưng cx chỉ đứng phía sau nhìn cô lắc đầu.
- Si tình giống i chang ba em ấy.
Jisoo không nói gì chỉ im lặng vì Jisoo chỉ biết Lisa mới đây nên không thể nào hiểu hết quá khứ của cô hay chuyện của gia đình cô nhiều như Taehuyng.
- Lisa tao sẽ ráng giúp mày một lần nữa bước ra khỏi tâm lý của mình- nghĩ.
- Về thôi nào bạn yêu
Jisoo đi tới khoác vai cô nhưng cô chẳng có dấu hiệu gì đến khi có thêm một bàn tay khoác vai cô.
- Thôi nào không lẽ em anh mà si tình vậy sao thôi về anh nấu cho em một tô canh sườn thật to ha.
Cô không trả lời nhưng cũng quay người bỏ đi. Cả 3 cứ thế tung tăng dưới mưa những người ngoài đường nhìn vào tưởng bị khùng không a.
La gia
- Hello mọi người Jeon Jungkook của mọi người tới rồi đây
-Em yêu của anh tới rồi -hôn cậu.
Anh từ trong bếp chạy ra ôm hôn Jungkook, Jisoo vừa tắm xong đi ra thì chê môi chê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng-Đừng ai bỏ rơi tôi nữa mà.
Fanfiction-Tôi Lalisa Manoban vừa mới được chuyển trường tới đây mong mọi người giúp đỡ Cô:Lalisa Manoban (18)tuổi -Mày biết tao là ai không mà dám ngồi gần tao hả .Tao là Park Chaeyoung đại tỷ của cái trường này Nàng:Park Chaeyoung 18tuổi Hai ta là thứ đối...