Chương 39 Hắc hóa

150 10 18
                                    

Xem dùm mình nha đăng 1 lần bị
Bản quyền .-_-.

Cô đi tới cởi trói cho nàng,sau khi được mở nàng liền nhào đến ôm lấy cô rồi rời đi cái ôm đó đem bàn tay cô ra thì nó đã bị dao gọt giấy cắt cho tới thịt khiến máu rơi đầy ra sàn.

-Lis...Lisa kh..không sao chứ-lại trao cô chiếc ôm.

-Không sao đâu....cậu có bị thương gì không-nhìn nàng.

-Học sinh Lalisa Manoban chúng tôi nghi ngờ là thủ phạm đẩy bạn học Park Kyo rơi xuống mời em đến đồn hợp tác điều tra.

-Li..Lisa cậ..cậu ta không có...

-Được rồi-cô đứng lên.

Phía cảnh sát lấy còng số 8 còng tay cô lại và lấy thêm một chiếc khăn đi chiếc còng rồi đưa cô xuống xe. Nhưng đi xuống cầu thang thì bắt gặp Jennie và Jisoo đang chạy lên. Cô bị cảnh sát đẩy đi nhưng vẫn kịp nói với Jisoo một câu đủ để Jisoo nghe.

-Chăm sóc Chaeyoung dùm tao.

Vào xe cảnh sát cô được kẹp giữa hai viên cảnh sát. Khi ngồi ngay ngắn thì chiếc xe được lái đi bỏ lại phía sau hàng vạn lời xì xầm.

Jisoo và Jennie ở trên kia đang níu Chaeyoung lại vì nàng muốn chạy xuống kia để kể mọi chuyện.

Nhưng đã bị Jensoo ngăn lại một lúc thì Chaeyoung cũng đã ngất đi.

Trên xe hai viên cảnh sát đang ngồi nói chuyện còn cô thì dựa cổ vào ghế nắm mắt định thần.

-Em xui rồi đụng phải con của đội trưởng đội cảnh sát e là khó mà tránh được kiếp ở tù.-cs1

- Nhìn thì cũng biết bạn học sinh nay bị oan a haha thằng Kyo đó nổi tiếng chẳng xem ai ra gì mà.-cs2

- Mày tôi nghe nói tên đó vẫn đang trong cấp cứu chưa biết sẽ sao-cs1.

- Sống hay chết thì cũng một kết cục-Cs2.

Chiếc xe cuối cùng cũng đến cục cảnh sát Seoul.

Lichaeng-Đừng ai bỏ rơi tôi nữa mà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ