Tại một căn phòng tối
Căn phòng tối chỉ có một ánh sáng lẻ loi chiếu rọi xuống bàn. Trên chiếc bàn có những tấm hình của một người không ai khác là....
- Tại sao chỉ có một đứa con gái 18 tuổi mà tụi bây không điều tra ra được là sao hả.
- Dạ...dạ bọn em cũng cố gắng điều tra nhưng mà không có thông tin gì cả ngoài tên và tuổi thôi ạ.
- Mấy cái đó tao không cần điều tra cũng biết.
- Tụi em xin lỗi lão đại.
- Cút hết cho tao.
Người đàn ông đó cầm tấm ảnh lên nhìn nó thật kỹ.
- Rốt cuộc mày là ai chứ người như tao cũng không thể điều tra ra được gì.
Ông ta đâm cây phóng phi tiêu vào tấm hình rồi phóng hình lên tường.
- Là ai đi chăng nữa tao cũng phải điều tra cho ra.
Ở chỗ cô
Cô nấu đồ ăn xong rồi dọn lên bàn có nàng đã ngồi sẵn.
- Cậu ăn đi- đưa chén cơm.
- Cảm ơn vì bữa ăn
Nàng hí hửng gấp đồ ăn vào chén rồi ăn.
- Hợp khẩu vị cậu không
- Ngon lắm..rất ngon không ngờ cậu lại nấu ăn giỏi như vậy luôn đó
- Tôi không nấu thì ai nấu cho tôi ăn chứ.
- Sau này ai cưới được cậu chắc sướng lắm ha- nháy mắt.
- Là ai cũng được trừ cậu.
- Yaaaa tớ thì sao chứ hả vừa đẹp vừa giàu.
- Tôi đâu cần giàu cưới cậu về chỉ có bị đánh bị chửi với lại tôi không thích người đội sổ danh sách đâu.
- Yaaaaa cậu dám nó mình học ngu hả.
- tôi có nói đâu cậu tự nói mà- gắp đồ ăn.
Nàng tức giận xì khói vừa nhìn cô bằng ánh mắt hận thù vừa nhai đồ ăn còn cô không để mắt vào nàng.
Ăn cơm xong cô vẫn là người rửa chén còn nàng thì bất tivi xem. Cô rửa chén xong thì đi lại ghế ngồi cũng nàng có mang thêm cả 1 dĩa trái cây. Nàng liền lấy một miếng xoài lên ăn vừa xem phim.
Cô nhìn tivi thấy cảnh hai nhân vật đang hôn nhau thấm thía. Cô không mấy thích thú phim tỉnh cảm nên dựa lưng vào ghế nắm mắt lại.
- Lisa.
- Hửm.
- Cậu có bao giờ hôn ai chưa.
- Hôn rồi.
- Hôn ai hả cậu hôn ai- Đánh vào bụng cô.
- Đau...thì tôi hôn ba mẹ gia đình tôi mắt mới gì đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng-Đừng ai bỏ rơi tôi nữa mà.
Fanfiction-Tôi Lalisa Manoban vừa mới được chuyển trường tới đây mong mọi người giúp đỡ Cô:Lalisa Manoban (18)tuổi -Mày biết tao là ai không mà dám ngồi gần tao hả .Tao là Park Chaeyoung đại tỷ của cái trường này Nàng:Park Chaeyoung 18tuổi Hai ta là thứ đối...