SÁNG NGÀY MAI
Cô đi học nhưng cô chẳng đi bằng xe vì chiếc xe đấy đã hư hỏng rất nặng sau vụ tai nạn đó. Vết thương trên người cô còn chưa lành hú chi chiếc xe kia.
Cô bước vào cổng trường cũng là lúc tiếng chuông bài học reo lên.
Cô bước vào trong lớp dưới sự ngạc nhiên của tất cả người trong lớp không chỉ riêng Jisoo Jennie và cả Park Chaeyoung.
Cô đi vào lớp nhưng trên đầu vẫn còn đang đội chiếc mũ đen che gần như hết gương mặt của mình. Cô vẫn ngồi cạnh nàng dù không muốn cũng chẳng có cách nào khác.
Jisoo định hỏi cô nhưng Jiyeon lại đi vào nên Jisoo không thể hỏi dc.
- Lisa em mau cởi mũ ra nhanh lên vào giờ học rồi-Lật sách.
Đáp lại câu hỏi của Jiyeon cũng chỉ là tiếng im lặng. Nên Jiyeon mới ngước đầu lên nhìn thẳng vào cô.
- Cô nói em không nghe sao hả Lalisa Manoban-Đập bàn
-Cô bảo mày cởi mũ kìa Lisa-Jisoo.
Lúc này cô mới đưa tay gỡ đi chiếc mũ của mình đặt lên bàn cũng lộ luôn mái tóc mới của cô khiến 3 người xung quanh cả Jiyeon đều há hốc mồm.
Jiyeon có cảm giác không lành liền từng bước đi xuống đứng trước bàn của cô còn cô thì mắt cứ nhìn vào ghế của Kim Jisoo không quan tâm Jiyeon đang đứng cạnh cô.
- Lisa em mau đứng dậy cho cô nhanh lên-Giọng hơi run.
Cô thở một hơi dài mới đẩy ghế ngã ra phía sau đứng dậy đưa mắt nhìn Jiyeon.
-Tại sao em lại cắt bỏ đi mái tóc đó vậy.
-.........
- Lisa chị đang hỏi em đó Lalisa -hơi lớn tiếng.
-chị Jiyeon à bình tĩnh một chút đi cậu ấ...
- LALISA MANOBAN-hét.
-Hazzz...thích-hờ hững.
-Lisa em từ trước đến giờ chưa bao giờ thích cắt tóc ngắn cả chưa hết em còn nhuộm đen cả đầu có chuyện gì sao.
- Con người còn thay đổi được thì việc thích hay ghét nó cũng chả là gì-nhấn mạnh từng chữ.
Câu nói kia không khó đoán để biết câu nói kia ám chỉ lên người nào. Người đó cũng hiểu rõ câu nói dành cho mình.
- Em mau cởi áo khoác ra cho chị.
- Làm gì vậy ch..chị tư..tự nhiên bắt nó cởi áo khoác làm gì chứ-Jisoo.
Cô không muốn làm liền kéo ghế ngồi xuống dựa vào ghế nắm mắt tịnh thần.
Jiyeon tiền thêm một bước vạch áo khoác cô ra nhưng dưới sự cản trở của Kim Jisoo thì không thể cởi ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng-Đừng ai bỏ rơi tôi nữa mà.
Fanfiction-Tôi Lalisa Manoban vừa mới được chuyển trường tới đây mong mọi người giúp đỡ Cô:Lalisa Manoban (18)tuổi -Mày biết tao là ai không mà dám ngồi gần tao hả .Tao là Park Chaeyoung đại tỷ của cái trường này Nàng:Park Chaeyoung 18tuổi Hai ta là thứ đối...